[[REVIEW]] รีวิว ผิวเนียนเนียนนุ่ม กระจ่างใส ด้วยสมูทโตะ พายแอปเปิ้ล คลอลาเจน ไวท์ เซรั่ม

โอฮาโยค่าาเพื่อนๆ ~ 
 อะแฮ่มๆ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดซัมเมอร์อย่างเต็มตัวแล้วนะคะ แน่นอนว่าเทรนด์ที่กำลังฮิตกันอยู่เนี่ย ไม่พ้นลายสับปะรดจริงๆ ที่มาควบคู่ความซัมเมอร์นี้ อิอิ ซึ่งวันนี้อยากจะบอกว่าเบลล์ตื่นเต้นมากๆ เพราะทางแบรนด์ Smooto (สมูทโตะ เจแปน) ที่เราคุ้นเคยกัน เค้าได้คลอดสกินแคร์ตัวใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์สุดฮอตแบบนี้นั่นเอง!
 ซึ่งสกินแคร์ที่เบลล์พูดถึงก็คือตัวนี้เลยย ..
"Smooto Pineapple Collagen White Serum
สมูทโตะ พายแอปเปิ้ล คลอลาเจน ไวท์ เซรั่ม"
ตัวเซรั่ม Smooto Pineapple Collagen White Serum เค้าเป็นเซรั่มสับปะรดสดเข้มข้น ที่ช่วยทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะ อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้จ้า ^^
 ด้านหลังซองของเค้าก็มีสรรพคุณต่างๆ บ่งบอกไว้อย่างชัดเจนว่าอัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์มากมายอาทิเช่น..
สารสกัดจากสับปะรด : ช่วยผลัดผิวที่เสียอย่างอ่อนโยน โดยไม่ทำให้ผิวบาง ไม่แสบ ไม่ระคายเคือง
อาร์บูติน : ไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวหมองคล้ำ ให้กระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำแลดูจางลง สีผิวเรียบเนียบสม่ำเสมอ
คอลลาเจน : สารสกัดคอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมจากปลากทะเลน้ำลึก ช่วยบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียนน่าสัมผัส 
ไฮยาลูรอน : ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ เป็นธรรมชาติ ไม่แตกแห้งกร้าน
 และเค้าก็ยังคงเป็นรูปแบบซองที่สามารถหาซื้อง่าย พกพาหยิบจับมาใช้งานได้สะดวกเช่นเคย ด้วยฝาเปิด-ปิดที่แน่นหนา
 หมุนพลิกปุ๊ป คว่ำปิดปั๊ปได้สะดวกสุดๆ เหมาะแก่การพกไปเดินทางเทียวต่างๆได้เลย เลิฟสุดๆ
 มาพูดถึงเนื้อเซรั่มกันดีกว่าา.. อยากจะบอกว่าเนื้อเซรั่มเค้ามีความพิเศษตรงที่มีเม็ดบีชสีเหลืองผสมผสานกับเนื้อเซรั่มที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆอย่างเป็นธรรมชาติของสับปะรด ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากๆ

 มามะ เบลล์มาลองใช้ให้เพื่อนๆดูกันดีกว่าว่าปกติเบลล์ใช้ยังไงค่าา
เริ่มจากบีบเนื้อเซรั่มของเราออกมาประมาณนึงค่ะ
 แล้วแต้มลงบนที่ 5 จุดของใบหน้าเลยจ้าา
 จากนั้นก็ค่อยๆนวดเนื้อเซรั่มให้ค่อยๆซึมลงผิวอย่างเบามือ
พอนวดไปแปปเดียว เนื้อเซรั่มก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างง่ายดาย ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้เลย แถมยังรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆจากสับปะรดอีกด้วย ^^
ซึ่งหลังจากเซรั่มตัวนี้ติดต่อกับมาประมาณ 2 อาทิตย์ หน้าเบลล์ก็ค่อยๆนุ่มขึ้น ชุมชื่นแลดูอิ่มน้ำขึ้น แต่ทว่าหน้ากลับมันน้อยลง คิดว่าน่าจะช่วยเรื่องควบคุมความมันด้วยค่ะ แถมจุดด่างดำดูจางลง  ดูเป็นผิวที่มีความกระจ่างใส อย่างสุขภาพดี ปกติเบลล์จะใช้ทั้งเช้า - ก่อนนอนเป็นประจำทุกวันค่ะ 
สรุปผลโดยรวมคือค่อนข้างประทับใจกับเซรั่มสับปะรดสด ของสมูทโตะตัวนี้เลยทีเดียว เพราะสามารถนำมาหยิบจับใช้ พกพาได้สะดวก เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ที่อยากจะมีผิวที่ชุ่มชื่น ผิวน้ำอย่างเป็นธรรมชาติ ซึมไวไม่ทำให้หน้ามัน ที่เหมาะกับอากาศที่แสนร้อนอบอ้าวของเมืองไทยสุดๆ  แถมเค้ายังมีประสิทธิภาพเกินราคา 
เพราะซองละ 39 บาทเอง หาซื้อได้ง่ายๆเลย ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศเลยจ้าา
ช่องทางการติดตามข่าวสารจากทางแบรนด์ :
Line : @smootojapan

0 Comments