[[Review]] รีวิว DEOdore anti bacteria perfume body lotion โลชั่นน้ำหอมที่ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย

สวัสดีค่าาา
อย่างที่ทราบกันว่าเมืองไทยช่วงนี้ มลภาวะมากขึ้นทุกวัน นอกจากจะทำให้ร่างการของเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายแล้ว ผิวของเราก็ต้องการ การปกป้องเช่นกันนะคะ และวันนี้เบลล์มีครีมบำรุงผิวนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ที่นอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้วยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นควันมลภาวะ ป้องกันแบคทีเรียต่างๆ แถมมีกลิ่นหอมสะอาดติดผิวยาวนานตลอดวันอีกด้วย
ซึ่งครีมบำรุงผิวที่เบลล์พูดถึงก็คือ "DEOdore Antibacteria perfume body lotion (เดโอดอเร่ โลชั่นบำรุงผิวที่ปกป้องแบคทีเรียด้วยสารสกัดจากวาซาบิ)" 
DEOdore anti bacteria perfume body lotion มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน คือ..
 สูตร Smooth&firm (หลอดสีเขียว)
ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมแบบสดชื่น ทาผิวแล้วทำให้รู้สึกเฟรชขึ้น แถมยังช่วยทำให้ผิวแน่นกระชับ ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย
สูตร Whitening (หลอดสีชมพู)
สูตรนี้เป็นโลชั่นผิวขาวที่ปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสขึ้น มีกลิ่นหอมหวาน เหมือนดอกไม้ กลิ่นติดผิวสุดๆ และยังช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียเช่นกัน
สูตร Moisturizing (หลอดสีฟ้า)
สูตรนี้จะช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น น่าสัมผัส แถมมีกลิ่นที่หอมสะอาด ทาแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นสูตรที่เบลล์ชอบที่สุดเลยค่ะ และตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรียเหมือนสูตรอื่นๆด้วยค่ะ
 เนื้อครีมมีลักษณะข้น สีขาว แต่ทาแล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายดาย มีกลิ่นหอมติดทนทาน นานตลอดวันเลยล่ะ
 ปกติเบลล์จะชอบทาครีมหลอดสีฟ้าตัวนี้ก่อนนอนค่ะ 
 เพราะนอกจากจะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเวลาที่เรานอนที่ห้องแอร์แล้วเนี่ย ยังมีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ติดผิว ช่วยทำให้เราหลับสบายขึ้นอีกด้วย 
เบลล์ได้ทดลองทาโลชั่นตัวนี้ในเวลา 7 วัน ซึ่งทำให้รู้สึกว่าผิวแลดูนุ่มนวลขึ้นมาก เวลาเอานิ้วจิ้มๆแขนแล้วมันหยุ่นๆดีค่ะ อาจมองด้วยตาเปล่าเปรียบเทียบไม่ได้มาก แต่สัมผัสแล้วจะรู้สึกถึงความแตกต่างขึ้นมาค่ะ ^^ 
โดยรวมแล้วเบลล์ชอบโลชั่นน้ำหอมที่ปกป้องผิวจากแบคทีเรียตัวนี้มากๆค่ะ หลอดก็ใหญ่เบิ้ม แถมราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่ายอีกด้วย ให้ไปเลย 5/5 คะแนนจ้า

ช่องทางการจัดจำหน่าย
GourmeMarket, Tops, Villa Market, Loft, Beautrium, FN outlet และร้านค้าชั้นนำ

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : DEOdorethailand
Line : @deodore
เว็บไซต์ : http://www.deodorethailand.com 


0 Comments