[[Review]] รีวิว เจ้านาง ลิควิดลิปแมท สีสวย ติดทนนาน ในแบบฉบับนางในวรรณคดีไทย

สวัสดีค่าสาวๆ
วันนี้กลับมาพร้อมกับการรีวิวลิปสติกตัวดัง แบรนด์คนไทย ที่เอาทั้งชื่อ และลักษณนิสัยของนางในวรรณคดี ในแบบฉบับของแบรนด์มาตั้งเป็นชื่อลิปสติกแต่ละสี คือ เก๋ไก๋เว่อร์ แถมลิปตัวนี้ก็กำลังเป็นกระแสอยู่ที่เหล่าบลอกเกอร์ต่างๆ รีวิวกันอย่างล้นหลามตอนนี้เลย จะเป็นยังไงนั้นตามเบลล์มาดูกันเลยดีกว่าา
 ลิปสติกที่เบลล์ว่าถึงก็คือ..
 "เจ้านาง ลิควิด ลิปแมท  (Chaonang Liquid Lip Matte) "
 แบรนด์เจ้านาง เค้าได้ขึ้นชื่อเรื่องของแป้งที่มีความปกปิด ติดทนทานแล้ว ตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกลิปสติกตัวใหม่ มาเอาใจสาวๆที่รักการทาลิปสติกกันแล้วจ้า แถมไอเดีย และเนื้อสีของเค้าคุณสมบัติก็ดีมากกอีกด้วยน้า มาดูรายละเอียดจากทางแบรนด์ที่เบลล์เอามาให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ
💋 สารสกัดนาเข้าจากญี่ปุ่น ให้เนื้อสีที่ละเอียดเด่นชัด
💋 คนปากแห้งใช้เเล้ว เรียบเนียนปากไม่ตกพร่อง ติดทนตลอดวัน(เหมาะสาหรับคนปากแห้งมากๆๆ ) 
💋 BEE WAX คัดเฉพาะพิเศษเพื่อคงความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปาก ให้สัมผัสที่นุ่มลื่นอย่างน่าอัศจรรย์
💋 เหมาะสาหรับผู้ที่ริมฝีปากแพ้ง่าย
💋 ผสมผสานสารเคลือบสีให้ริมฝีปากสวย ติดทนทาน นานตลอดวัน
💋 เนื้อลิปเกลี่ยง่าย เรียบเนียน ไม่ตกร่อง
💋 กลิ่นผลไม้อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสดชื่น

วันนี้เบลล์จะมารีวิวด้วยกันอยู่ 2 สีที่เบลล์มี ซึ่งเป็นสีที่สวย ถูกจริตเบลล์มากๆเลย ตามมาดูกันน
เบอร์ 03 สี วิมาลา (Wimala)
ลักษณะหญิงสาวที่มีพลังแห่งมิตรภาพที่งดงาม มั่นคง หนักแน่น อ่อนน้อม และนุ่มนวล
สีวิมาลา เป็นลิปโทนสีส้มสดใส ทาแล้วให้ความรู้สึกถึงความสดใส แต่แฝงด้วยความนุ่มนวล เป็นสีที่ทาแล้วค่อนข้างขับผิว สวยมากๆ เบลล์ค่อนข้างชอบสีนี้ และมักจะใช้เป็น Every look อยู่บ่อยๆด้วยจ้า
 เบอร์ 09 สีเทราปตี (Tapati)
ลักษณะของหญิงสาวที่มีความสง่างาม มีพลังแห่งความลึกลับซับซ้อน ด้วยเรียวปากที่ดูสง่างาม น่าดึงดูด
สีเทราปตรี เป็นสีในโทน ชมพูนู้ดอมน้ำตาล ที่สวยมากกก เบลล์ชอบสีนี้มากๆเลยค่ะ เพราะทาแล้วได้ลุคที่ดูสุภาพ แต่ดูมีอะไร เบลล์ว่าสีนี้สามารถทาได้ทุกสีผิวเลย เป็นอีกสีที่ถูกจริตเบลล์สุดๆ แนะนำให้ไปตำกันค่ะ ^^
 สวอชหลังแขนให้ดูกันแบบชัดๆจ้า
 ทดสอบความติดทน กันน้ำกันดีกว่า ซึ่งถือว่ากันน้ำ ติดทนได้ดีระดับนึงเลยล่ะค่ะ แต่หากทานของมันมากๆ อาจจะมีหลุดขอบในปากบ้าง แต่พกลิปไปเติม ก็สามารถทาทับได้เลย ไม่เป็นคราบใดๆ เลยจ้า
 (09 สีเทราปตี)
สรุปผลความชอบ
เบลล์ค่อนข้างชอบในเนื้อลิปของเค้านะคะเพราะว่า สามารถทาลงริมฝีปากได้ง่าย เรียบลื่น ตัวสีเค้าทำออกมาค่อนข้างดีทีเดียว เป็นความแมทท์ ที่ไม่แห้งแตก และยังดูไม่ชุ่มฉ่ำจนเกินไป ลงตัวดีค่ะ แถมกลิ่นของลิปคือหอมมากกกกกกกกกก หอมแบบผลไม้หวานๆ น่ากิน ทาแล้วได้ฟิลล์ดีๆ รู้สึกอยากหยิบขึ้นมาทาบ่อยๆ ฮ่าา สีที่เค้าทำออกมาก็สามารถทาได้ง่ายในชีวิตประจำวัน เป็นโทนสีที่เหมาะกับสาวไทยสุดๆ โดยรวมส่วนตัวเบลล์ค่อนข้างปลื้มกับลิปตัวนี้เลยทีเดียว
(03 สีวิมาลา)
ราคา
ลิปแท่งละ 250 บาท (ราคาโปรโมชั่น)

ช่องทางการจัดจำหน่าย
Eve and Boy, Konvy, lashes, Beauticool, Stardust, Suncosmatic, Beauty Club, Beauty Market, CJ Express และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ช่องทางการติดตามข่าวสารแบรนด์

0 Comments