[[Review]] รีวิวไพรเมอร์ตัวเด็ด 3 แบรนด์ดังที่น่าตำ!!

สวัสดีค่าาสาวๆ
อะแฮ่มๆ วันนี้เบลล์เปิดกระทู้มาด้วยการนำเอาไพรเมอร์ตัดเด็ดตัวดังที่ใช้แล้วชอบมากๆ มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่า ^^
ขอเกริ่นก่อนว่าปกติเบลล์เป็นสาวผิวผสม ที่มันช่วงบริเวณ T-zone ประปราย มีรูขุมขนกว้างเล็กน้อยบริเวณหน้าแก้ม และข้างจมูก ปกติการใช้ไพร์เมอร์ของเบลล์จะทาก่อนการลงรองพื้น เพื่อช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียนขึ้น และช่วยควบคุมความมันให้เครื่องสำอางค์ติดทนขึ้น ในวันที่ต้องการผิวที่สวยเป๊ะค่ะ เอาล่ะ เล่ามาก็เยอะละ เรามาเข้าเริ่มกันเลยดีกว่าา ^______^
 เริ่มกันที่ตัวแรก คือ Benefit The Porefesstional Primer 
ไพรเมอร์ตัวนี้แน่นอนว่า ฮอตต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน ไม่มีใครไม่รู้จักแน่ๆ 555+ เบลล์เห็นความดังของนางเลยอยากลองสอยมาใช้ดูค่ะ ซึ่งตัวนี้เป็นไซส์เล็กขนาดทดลอง เอาไว้พกใส่ในกระเป๋าเครื่องสำอางค์ใบเล็กๆได้สบาย 
 เนื้อไพรเมอร์ของเค้าจะมีความเป็น silicone สีออกเนื้อๆหน่อยค่ะ
 ซึ่งอยากจะบอกว่าเบเนฟิสตัวนี้พรางรูขุมขนของเบลล์ได้ดีพอสมควรเลยแหละ ให้เท็กเจอร์แบบเหมือนมีซิลิโคนลื่นๆ เคลือบผิว ให้ลุคที่แมทท์ เรียบเนียนไปกับผิว ลงเครื่องสำอางค์ต่อแล้วก็ติดผิวดีค่ะ ควบคุมความมันได้ในระดับนึง ทั้งนี้เบลล์ใช้ในปริมาณที่น้อยมากๆ และไพรเมอร์ตัวนี้ใช้แล้วต้องทำเช็ดทำความสะอาดผิวดีๆนะคะ เพราะเนื้อซิลิโคนเสี่ยงต่อการอุดตันสูงจ้า หลอดใหญ่ 22 ml ราคาหลอดละ 1,300.- อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://www.benefitcosmetics.com/
 มาต่อกันที่ตัวที่สอง  Illamasqua Primer (Hydra veil) 
ไพร์เมอร์อิลามาสก้า ตัวนี้ก็มีความฮอตฮิตติดลมบนไม่แพ้เบเนฟิสเลยทีเดียว  สำหรับเบลล์ว่าตัวนี้เหมาะกับผิวผสมมากกว่าค่ะ มาในทรงกระปุกครีม มีฝา และช้อนตัก ซึ่งกระปุกแบบนี้ยากต่อการพกพา เบลล์ตั้งไว้ที่บ้านไว้ใช้แบบสวยๆ จะเหมาะที่สุดค่ะ ฮ่าา
 ตัวนี้เป็นไพร์เมอร์ชนิดแบบเนื้อเจลใสๆ หยุ่นๆ ทาแล้วมีความสบายผิวมากกว่าตัวบน ฟิลล์ในการทาก็ให้ความชุ่มชื้นผิวมากกว่า 
 ซึ่งหลังจากทาไพร์เมอร์ของอิลามาสก้าตัวนี้แล้ว ผิวที่ได้คือเค้าจะมีความชุ่มชื้นอยู่ ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นเบาๆ เหมือนเป็นการเผยผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ และทำให้เครื่องสำอางค์ติดผิวดีมาก เรื่องควบคุมความมันอาจจะไม่มากเท่าตัวเบเนฟิส เพราะว่าไพรเมอร์ตัวนี้จะให้ความโกลว์กับผิวมากกว่าค่ะ ขนาด 30 ml ราคาอยู่ที่กระปุกละ 1,590.-  เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>  https://www.illamasqua.com/blog/thailand-launch/
 มาถึงตัวสุดท้าย RAN Water Magnet Gel Base (เจลปลาคาร์ป)
แบรนด์นี้เบลล์ว่าใครๆก็คงจะรู้จักแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ของช่างแต่งหน้ามือทอง เนรมิตรสาวๆให้ผิวสวยฉ่ำ อย่าง "น้องฉัตร" นั่นเอง ซึ่งเค้าให้ออกไพร์เมอร์ เรียกว่าเจลปลาคาร์ป ที่ช่วยทั้งบำรุงผิว และปรับผิวให้เนียนเรียบก่อนแต่งหน้า ลักษณะเป็นหลอดยาว สีดำ แลดูมีความ มินิมอลเจแปนนิสสุดๆ แถมพกง่ายเช่นเดียวกับเบเนฟิสด้วยค่ะ
 เนื้อไพร์เมอร์เค้ามีความเป็นเจลใส หยุ่นๆ ที่ให้ผิวมีความชุ่มชื้น ให้ความสบายผิว ฟิลล์ลิ่งคล้ายกับตัว อิลามาสก้าตัวบนค่ะ
หลังจากทาไพรเมอร์ตัวนี้แล้วผิวที่จะได้จะมีความชุ่มชื้น ให้ลุคผิวที่ดูโกลว์ ไม่แมทท์จนเกินไป ปรับผิวให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้เวลาแต่งหน้าติดผิวมากขึ้นเช่นเดียวกับตัวบนค่ะ ซึ่งเนื้อไพร์เมอร์ของเค้าไม่อุดตันผิว เพราะเค้าเคลมว่าทั้งบำรุงผิว และทำให้เครื่องสำอางค์ติดผิวภายในตัว เวลาทาก่อนแต่งหน้าแล้วรู้สึกผิวอิ่มฟูดีค่ะ แถมราคาก็ยังน่ารัก สำหรับคนที่งบไปไม่ถึงสองตัวบน เบลล์แนะนำตำตัวนี้เลยค่ะ ^^ ขนาด 25 ml ราคาหลอดละ 690.- ค่า หากเพื่อนๆสนใจ เข้าไปสอบถามรายละเอียดหรือสั่งซื้อได้ที่ >> rancosmeticofficial.com
เป็นไงกันบ้างค่ะ หวังว่าสาวๆที่กำลังหาไพร์เมอร์กันอยู่จะได้อะไรดีๆกลับไป เลือกไพร์เมอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเราค่าา ^^

วันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนพบกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้าาา
..บ๊ายบายย..

0 Comments