[[Review]] รีวิว JB Collagen 150,000 มก. ที่สุดของคอลลาเจนพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น!

คอนนิจิวะค่าาเพื่อนๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนอายุเริ่มมากขึ้น หลังจากอายุ 20 ปีเป็นต้นไปแล้ว ร่างกายจะสารมารถผลิตคลอลาเจนได้ลดลงอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่าสาวๆวัยทำงานอย่างเราก็อยากจะมีผิว ผม เล็บและกระดูกที่แข็งแรง สวยใสสุขภาพดีจากภายในกันใช่มั้ยล่ะ วันนี้เบลล์มีเคล็ดลับดีๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ กันค่าา 
ขอบอกคำเดียวว่า ตัวเดียวเอาอยู่ และคุ้มเกินคุ้มจริงๆค่ะ! นั่นก็คือ..
" JB Collagen (เจบี คอลลาเจน)"
JB collagen  (เจบี คอลลาเจน) โดยคุณจิ๊บ คีตภัทร และ คุณบูลเอลิกา ดาราสาวสวย 
รับประกันความสวยและปลอดภัยค่า 
  JB collagen (เจบี คอลลาเจน) มีคอลลาเจนไตรเปปไทด์บริสุทธิ์ 100% ขนาด150,000 มก.นำเข้าจากญี่ปุ่น สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก ผ่านกระบวการผลิตพิเศษเพื่อให้ได้คอลลาเจนไตรเปปไทด์ที่มีโมเลกุลเล็กมากทำให้สามารถดูดซึมได้ทันที มากกว่าคลอเจนทั่วไปถึง 3 เท่า! ไม่มีกลิ่นคาวพร้อมทั้งมี วิตามินซี 12,500มก. ส่วนในการดูดซึมคอลลาเจนและต้านอนุมูลอิสระได้ดียิ่งขึ้น แถมยังช่วยบำรุง ผิว  ผม  เล็บ  และ กระดูกให้แข็งแรง "ไม่มีแป้ง ไม่ใส่สี ไม่มีน้ำตาล" กินแล้วไม่อ้วน!


มาดูวิธีรับประทานคลอลาเจนที่ง่ายแสนง่ายกันค่าา >>
 ก่อนอื่นเริ่มจากการเปิดฝากระป๋องที่ ที่มีการซีลแพคเกจอย่างดี เพื่อรักษาคุณสมบัติของคลอลาเจนก่อนถึงมือเรา แบรนด์นี้เค้าเอาใจใส่ผู้บริโภคอย่างเราจริงๆค่ะ
 นี่เด็ดมาก! มีแถมช้อนพร้อมเขียนกำกับมาให้ด้วย น่ารักอ้า 
ไม่รอช้าเราก็ตักคลอลาเจนให้พอดีกับ 1 ช้อนที่เค้าให้มาแบบนี้เลย 
สะดวกกับชีิวิตมากๆค่ะ ^^
 เราก็ตักใสแก้วที่เราเตรียมไว้เลยจ้า 1 ช้อนเป๊ะ!
 และเทน้ำลงไปแบบนี้เล้ยย
*น้ำเปล่า หรือน้ำเย็น 250 มิลลิลิตร หรือใส่ในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น นม, น้ำผลไม้, ชา, กาแฟ ก็ได้ความอร่อยไปอีกแบบค่า
ทำการคนให้เข้ากัน คลอลาเจนของเค้าก็จะค่อยๆ กลืนเป็นน้ำใสๆ
นี่ หลังจากคนให้เข้ากันแล้ว กลายเป็นน้ำเปล่าใสบริสุทธิ์เลยล่ะ
ทานวันละ 1 - 2 ช้อน (ที่แถมมาในกล่อง) ช่วงเวลาไหนก็ได้ค่ะ แต่ควรทานในขณะที่ท้องว่างใน ตอนเช้า หรือ ก่อนนอน ก็จะทำให้เห็นผลดียิ่งขึ้นค่ะ ซึ่ง 1 กล่อง สามารถทานได้ 30-45 วันค่ะ คุ้มค่ามากๆ

**คำเตือน เด็กและสตรีมีครรภ์ หรืออยู่ระหว่างให้นมบุตร และผู้ที่แพ้อาหารทะเล เช่น ปลา ไม่ควรทานนะคะ
 หมดแก้วว! กินง่าย ไม่คาว เลยค่ะ
ซึ่งหากเราทาน JB Collagen อย่างต่อเนื่องแล้ว ผิวของเราก็จะเริ่มกลับมาเรียบเนียน มีน้ำมีนวลนุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนวัย ผิวดูมีออร่า และลดริ้วรอยให้กับผิวช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผมไม่หลุดร่วงง่าย เล็บมีสุขภาพดีช่วยบำรุงรักษากระดูกที่หัก และไขข้อที่เกิดจากการอักเสบอีกด้วย คุณสมบัติครบครัน มาในราคาที่น่ารัก เพียง 690 บาท! (ราคาปกติ 1,390 บาท)

สามารถสั่งซื้อได้ที่ :

ส่วนวันนี้เบลล์ขอตัวไปรับประทานคลาลาเจนก่อนล่ะ
ซาโยนาระะ 

0 Comments