[[Review]] JB D-Phyl ♥ (เจบี ดี-ฟิลด์) สารสกัดจากธรรมชาติ ตัวช่วยขับสารพิษ พุงยุบ ผิวสวยเปล่งประกายออร่าจากภายใน ♥

สวัสดีค่าาสาวๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนต้องเคยประสบปัญหา ขับถ่ายไม่เป็นเวลา รักการทานขนม นม เนย เป็นชีวิตจิตใจ แถมเกลียดการทานผักใบเขียวเป็นที่สุดเหมือนเบลล์ 555+ วันนี่เบลล์มีตัวช่วยดีๆ ที่มากอบกู้ชีวิตการทานอาหารของเราให้มีความสุขยิ่งขึ้น แถมยังเป็นส่วนช่วยให้เราผิวใสจากภายในอีกด้วย กับตัวดีท็อกซ์สุดฮิตตัวนี้เลย..
"JB D-Phyl ♥ (เจบี ดี-ฟิลด์)"
JB D-Phyl ♥ (เจบี ดี-ฟิลด์) นี่เป็นอาหารเสริมดีท็อกซ์ ที่มีสารสกัดมาจากธรรมชาติ 100% ที่มีความปลอดภัยต่อร่างกาย 
ซึ่งเป็นการทาน JB D-Phyl ♥ (เจบี ดี-ฟิลด์)นี้เป็นส่วนช่วยให้ระบบขับถ่ายของเราดีขึ้น ช่วยดีท็อกซ์สารพิษออกจากร่างกาย ลดพุง และขับผิวเราให้ผ่องใสจากภายใน ลดสิว ผิวใส ให้เราสวยใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย
เรามาดูสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ที่มีในตัว JB D-Phyl ♥ (เจบี ดี-ฟิลด์) กันค่าา

มาดูวิิธีรับประทาน JB D-Phyl Detox  ของเบลล์กันค่ะ
และนี่เบลล์ก็พกเอามาเที่ยวในทริป เชียงใหม่สไตล์ พาขึ้นม่อนแจ่ม ด้วย เพราะเบลล์รู้ว่าข้างบนนี้มีร้านอาหารอร่อย พร้อมนั่งชมวิวหมอก น่าจะต้องทานอาหารเพลินแน่นอนน555+
แกะกล่องให้ดูกัน เราก็จะพบกันแพคเกจซองฟรอยด์ ที่แน่นสนิท ซึ่งเป็นข้อดีของแบรนด์นี้มากๆเลย
เพราะมันจะช่วยรักษาตัวแคปซูลดีท็อกซ์ของเราให้คงสภาพสดใหม่ที่สุด ก่อนถึงมือเรานั่นเองค่ะ
พอแกะออกมาแล้วก็จะเจอ แคปซูลสีขาว อยู่ด้วยกันถึง 3 แพค/10เม็ด
 (ทั้งหมด 30 เม็ด/กล่อง ราคา 590 บาท คุ้มมากก!)

รับประทานวันละ 1 แคปซูล วันละ 2 ครั้ง (เช้า-เย็น)
ทานเสร็จก็ดื่มน้ำเต็มแก้วตามลงไปเลยค่าา ♥ 
เอ้ออ แล้วข้อดีมากๆ ของ JB D-Phyl ♥ (เจบี ดี-ฟิลด์) ตัวนี้คือเวลาเราขับถ่ายมันจะไม่ปวดบิดด้วยนะ 
เป็นอะไรที่ธรรมชาติมากๆ แถมปกติเบลล์ไป ตจว.เนี่ยขับถ่ายก็ไม่ค่อยตรงเวลา เพราะว่ามันแปลกที่ และบางทีเราล้างหน้า น้ำก็แปลกไปทำให้เกิดสิวด้วย แต่พอทานตัวนี้ ปัญหาเหล่านั้นไม่เกิดขึ้นเลยค่ะ 
เลิฟมากก ♥
ทีนี้เบลล์ก็มั่นใจพร้อมรับประทานอาหารในมื้อนี้แล้วล่ะ อิิอิ 
พอร่างกายเราดีขึ้น เราก็จะมีความสุขมากขึ้น พร้อมลุยเที่ยวต่อแล้วค่าา
จุ้บๆ

สั่งซื่อได้ที่ :

ส่วนวันนี้เบลล์ต้องขอตัวไปเที่ยวต่อล่ะ 
..บ๊ายบายย..

0 Comments