[[Review]] รีวิว อวดผิวสวยกระจ่างใส ด้วย Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion

สวัสดีค่าาสาวๆ
ผิวขาวเนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ คือผิวในอุดมคติของสาวๆหลายคนใช่มั้ยล่ะ ซึ่งเบลล์ก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ วันนี้เบลล์เลยมีไอเทมดีๆ ที่ตอบโจทย์ทุกข้อที่กล่าวมา มารีวิวบอกต่อเพื่อนๆกันค่าา นั่นก็คือ..
"Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion
เซนทิโอ ดับเบิ้ล มิลค์ ทริปเปิ้ล ไวท์ เฟเชียล อีมัลชั่น
Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsion อีมัลชั่น สูตรน้ำนมตัวนี้เป็นไลน์นึงในแบรนด์ของ Beauty Buffet ที่เราคุ้นเคยกันนั่นเอง หลายๆคน คงจะร้อง อ๋ออ..กันแล้วล่ะซี้ ^__^
  ซึ่งความดีงามของเซนทิโอ ดับเบิ้ล มิลค์ ทริปเปิ้ล ไวท์ เฟเชียล อีมัลชั่น นั่นมีส่วนผสมบำรุงผิวหน้าอุดมด้วยโคเอนไซม์คิวเทน (Co-Enzyme Q10) ที่สามารถซึบซาบลงสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากน้ำนม  มีกลูต้าไธโอน Whitening Complex และ Arbutin ผสานคุณค่าวิตามิน บี3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่แลดูขาวเนียนใส จึงมีคุณสมบัติที่ครบถ้วน ช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มชุ่มชื่น หน้านุ่มๆเด้งๆ สุขภาพดีอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ^^
 ตัวขวดออกแบบมาเป็นแบบหัวปั้ม ทำให้ง่ายต่อการใช้งานค่ะ
 เนื้ออีมัลชั่นมีลักษณะสีขาวใส เวลานวดแล้วสามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเลยทีเดียว
 เวลาเบลล์ใช้จำนำมาแต้ม 5 จุดบนใบหน้าจากนั้นทำการทาตามแนวรูขุมขน เป็นการนวดอีมิลชั่นให้ซึมลงสู่ผิวแบบนี้เลยค่ะ
 อ๊ะๆ ทาหน้าแล้วก็อย่าลืมมาทาที่คอด้วยล่ะ จะได้มีผิวที่ขาวกระจ่างใสเท่าๆกันนะจ้ะ
ซึ่งปกติเบลล์จะทาช่วงเช้า - ก่อนนอนค่ะ หรือหากใครทีชอบหน้าแห้ง ก็สามารถหยิบขึ้นมาทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลยจ้า ไม่อุดตันผิวแน่นอน
 วิ้งง เสร็จแล้ว หากเราใช้ประจำอย่างสม่ำเสมอ ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยบำรุงหน้าที่ดี ในราคาน่ารัก (295.-) อีกตัวนึงเลยค่า แถมสามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามชอป Beauty Buffet ได้เลยจ้าา 




0 Comments