[[Review]] รีวิว Biowoman Magic Series Set มหัศจรรย์ คืนผมสวยภายใน 7 วัน!

สวัสดีค่าสาวๆ <3
มีสาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องผมขาดหลุดร่วงง่าย แถมแห้งแตกปลายจนหวีผมยากลำบากแบบเบลล์บ้าง ซึ่งโดยปกติเบลล์จะเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนสีผมบ่อยเฉลี่ย 3 เดือน/ครั้ง ทำให้สภาพเส้นผมค่อนข้างอ่อนแอ ไร้น้ำหนัก แต่วันนี้เบลล์เจอตัวช่วยดีๆที่ช่วยแก้ผมเสีย และบำรุงผมให้กลับมานุ่มสวยมาแนะนำสาวๆให้รู้จักกันค่ะ นั่นก็คือ "Biowoman Magic Series Set" 


ในไลน์ของตัว Biowoman Magic Series Set นั้นจะอุดมด้วย Grape Seed Extract ช่วยปกป้องและจับอนุมูลอิสระที่ตกค้างบนเส้นผม มีส่วนผสมของ Argan Oil วิตามิน E ความเข้มข้นที่ทำให้เส้นผมมีความชุ่มชื่น นุ่มลื่นเงางาม เพิ่มความแข็งแรงให้เส้นผม มี Provitamin B5 บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วง ลดการแตกปลาย เพิ่ม Collagen&Elastin สร้างความยืดหยุนให้กับเส้นผม ให้เส้นผมคืนชีพความสวยอีกครั้ง ภายใน 7 วัน

ในเซ็ทประกอบไปด้วย :
- ไบโอวูเมนส์ เมจิค แชมพู -
ขนาด 400 ML ราคา 169 บาท
วิธีใช้ เทแชมพูลงบนฝ่ามือ ชโลมบนเส้นผม ที่เปียกจนเกิดฟองแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เนื้อสัมผัสของตัวแชมพู จะเป็นในลักษณะครีมกึ่งเจล สีขาวใส มีความหอมมาก ซึ่งเบลล์ชอบกลิ่นนี้มากๆค่ะ 

- ไบโอวูเมนส์ เมจิค ทรีทเม้นท์ -  
ขนาด 500 ML ราคา 169 บาท
วิธีใช้ ใช้หลังสระผม ชโลมครีมบำรุงให้ทั่วศรีษะ นวดให้ทั่วตั้งแต่โคนผมจรดปลายผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออก เพื่อให้ผมนุ่มสลวยยิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับการอบไอน้ำ การอบไอน้ำสามารถทำได้เองได้ที่บ้านด้วยน้า (ชมได้จากคลิปด้านล่าง)
เนื้อสัมผัสของตัว ทรีทเม้นท์ จะเป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นหอม เมื่อลูบสัมผัสลงที่เส้นผมทำให้ผมมีความชุ่มชื่น เสมือนได้รับการบำรุงอย่างเต็มขั้น ยิ่งหมักผมทิ้งไว้ ยิ่งทำให้ตัวทรีตเม้นท์ซึมลงสู่ผมได้ดียิ่งขึ้น สังเกตว่าตอนล้างน้ำออกผมจะมีความนุ่มลื่น เบาสบายมากๆค่ะ

- ไบโอวูเมนส์ เมจิค แฮร์ เซรั่ม - 
ขนาด 250 ML ราคา 159 บาท 
วิธีใช้ ตัวนี้สามารถลูบไล้ทั่วทั้งเส้นผม โดยไม่ต้องล้างออกเลย ซึ่งเบลล์จะใช้เป็นประจำหลังสระผม หรือใช้ก่อนการหนีบ ไดร์ผม เพื่อปกป้งเส้นผมจากความร้อน แถมยังนำมาผสมครีมเปลี่ยนสีผม ยาดัด ยายืด สำหรับผมอ่อนแอ ช่วยบำรุงผมได้อีกทางด่้วยน้า เรียกว่าคุณสมบัติครบครันในหนึ่ง้เดียวจริงๆ คุ้มเกินคุ้มเลยค่ะ
ลักษณะเนื้อเซรั่มกำมีความใสอมชมพู กลิ่นหอมมากก เมื่อนำมาถูฝ่ามือลูบลงผมแล้วไม่ทิ้งความเหนี่ยวเหนอะหนะไว้เลยค่ะ กลับแห้งซึมเข้าสู่ผมได้เป็นอย่างดี แถมรู้สึกผมนุ่มลื่นขึ้นทันทีหลังใช้อีกด้วย มหัศจรรย์จริงๆ
ภาพก่อนและหลังใช้อย่างต่อเนื่อง 7 วัน
สังเกตว่าผมจะมีความนุ่มลื่น เรียงตัวสวยมายิ่งขึ้น เสมือนผ่านการอบไอน้ำจากแฮร์ซาลอนมาหมาดๆ
เรียกได้ว่าตรงคอนเซป  "มหัศจรรย์ คืนผมสวยภายใน 7 วัน" จริงๆค่ะ

มาชมคลิปขั้นตอนการใช้ Biowoman Magic Series Set  ทีละขั้นตอนกันเลยค่า
v
V
V

สรุปหลังจากใช้จริง
เบลล์ได้ใช้ Biowoman Magic Series Set ติดต่อกันเป็นเวลากว่า  อาทิตย์แล้ว (ใช้ครบเซ็ททุกวัน) ความรู้สึกคือผมนุ่มลื่นมากก แทบไม่ต้องหวีเลยค่ะ แถมยังมีความหอมอ่อนๆ ทำให้เวลาได้กลิ่นแล้วรู้สึกสะอาดผ่อนคลาย มั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น ซึ่งเบลล์ว่าเป็นอะไรที่ดีมากๆค่ะ แถมมาในราคาที่แสนน่ารักแบบนี้เทใจให้เลยจ้า ^^

คะแนนความชอบ
5/5 คะแนน 

 ติดตามข้อมูลข่าวสารและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ได้ที่ :
- ID Line.@biowoman (https://line.me/R/ti/p/%40biowoman
- Tel.094-340-0099, 081-830-2400

ติดตามข้อมูลข่าวสารทางแบรนด์ได้ที่ :


0 Comments