รีวิว สลายไขมันอย่างตรงจุดด้วย Bonita Exclusive Clinic รีวิวแบบละเอียดๆ เลยจ้า

 สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆ มาทำ "ทรีทเม้นต์สลายไขมัน" กันค่า 
บอกก่อนเลยว่าที่นี่เด็ดมาก บอกลาการดูดไขมันที่แสนน่ากลัวไปเลย เพราะแค่การทำทรีทเม้นต์นี้ก็สามารถมีประสิทธิภาพการสลายไขมันได้อย่างตรงจุด ปลอดภัย ไม่เจ็บด้วยนะ เริศมากบอกเลย! 
เบลล์พาเพื่อนๆ มาทำทรีทเม้นต์ Power Fat Reduction & Shape กันค่ะ
คือเป็นการสลายไขมันเฉพาะจุดที่เรามีความไม่มั่นใจ 
หน้าตาโดยรวมคลินิกดูสวยงาม สะอาด แบบนี้เลย ซึ่งวันนี้เบลล์มาทำที่ Bonita Exclusive Clinic สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 ไม่ไกลบ้าน คลินิกนี้จะตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 นะคะ เดินหาไม่ยากเลย เดินทางสะดวกมากๆ 
หน้าทางเข้าคลินิก Bonita Exclusive Clinic เค้าจะมีการตรวจกรองเชื้อ และเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดพร้อมเพียง สบายใจได้เลยค่า 
เดินเข้ามาในคลินิกเราจะได้การต้อนรับจากพนักงานที่อบอุ่นมากๆ เข้ามาสอบถามให้เรากรอกประวัติต่างๆ 
ตามปกติเลยค่า 
มองไปมุมวามือจะมีเครื่องตรวจแล้ว ดูทันสมัยมากๆ เลย 
บรรยกาศคลินิก  คือ สะอาด นั่งสบาย คอยมีพนักงานถามไถ่ตลอดต้องการดื่มน้ำอะไรไหม มีให้เราเลือกหลายอย่างเลยค่ะ 
เราเลือกเป็นน้ำขิงร้อนๆ มาดื่มให้ร่างกายอบอุ่นในวันฝนตกพรำๆ รู้สึกดีมากๆ เลย เค้ามีน้ำดื่มปกติ หรือน้ำแดง ให้บริการด้วยนะคะ ตามที่เราต้องการเลย
เราก็นั่งดื่มน้ำขิงร้อนๆ รอสักพักค่ะ รู้สึกผ่อนคลายกันบรรยากาศของคลินิกดี
รอไม่นานทางผู้เชี่ยวชาญทางการทำทรีทเม้นต์ก็มาเชิญเราเข้าห้อง 
เตรียมพร้อมสำหรับการทำทรีทเม้นต์  Power Fat Reduction & Shape แล้วจ้า 

บอกก่อนว่าเราเป็นคนมีปัญหา กังวลใจเรื่องต้นแขนมาตลอดตั้งแต่เด็กๆ เลย เพราะสมัยเด็กเราอ้วนมากค่ะ ลดลงทุกส่วนยกเว้นแขนเลย ลดยากมากกกก จะร้องไห้ เราเลยเลือกที่จะมาทำทรีทเม้นต์ บริเวณต้นแขนทั้ง 2 ข้างกันค่า 
ก่อนทำแน่นอนว่าเราต้องวัดสัดส่วนก่อนตัวเลขอยู่ที่ 10.8 นิ้ว ..อุแม่เจ้า สำหรับเราคือใหญ่มากจ้า ร้องไห้กระซิกๆ 555+
โฉมหน้าของเครื่อง Power Shape ที่เราจะทำ Power Fat Reduction & Shape ในครั้งนี้ค่า
เครื่องบอกเลยว่าล้ำมากๆ เลยนะ เพราะเครื่องนี้เค้าจะยิงคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไปที่ชั้นไขมัน ทำให้เซลล์ไขมันแตกสลาย ส่งผลให้จำนวนเซลล์ไขมันลดลง เรียกว่าฆ่าเซลล์ไขมันได้ถึง 30% จึงสามารถลดไขมันหน้าท้องลงได้อย่างเห็นผล เพราะเมื่อจำนวนเซลล์ไขมันลดลง ความสามารถในการสะสมไขมันบริเวณนั้นๆ ก็ลดลงตามไปด้วย เริศมากๆ จริงๆ ค่ะ
เจ้าเครื่องเนี่ยตอบโจทย์เรามากๆ เหมาะสำหรับคนที่อยากเห็นผลไว และคนที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย สามารถเลือกทำได้หลายจุดนะคะ เช่น ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง แก้ม เหนียง มีไขมันตรงจุดไหนก็ลดจุดที่กังวลใจได้เลยค่า ^^
เราเตรียมขึ้นเตียงทำการสลายไขมัน Power Fat Reduction & Shape แล้ววว 
เหตุที่เราต้องนอนคว่ำคือจะเป็นการลดต้นแขนจากปีกแขนด้านหลัง มาจนถึงบริเวณท้องแขนที่เรากังวลใจนั่นเองจ้า  
ขอแนะนำผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำทรีทเม้นต์ ลดไขมันประสบการณ์ยาวนานกว่า 10 ปี คุณพี่แก้ว ของเรานั่นเอง คุณพี่แก้วน่ารักมากๆ ค่ะ ระหว่างทำก็บอกขั้นตอนวิธีต่างๆ พร้อมให้คำแนะนำการลดต้นแขน หรือไขมันส่วนต่างๆ อย่างถูกวิธีอีกด้วย ปลื้มมากๆ เลยนะ 
ขั้นตอนนี้จะเป็นการกระตุ้นไขมันค่ะ เครื่องจะอารมณ์คล้ายๆ เครื่องนวดเลย 
นึกภาพตามเปรียบเสมือนการตีไขมันเราเพื่อเตรียมการให้ไขมันบริเวณนั้นๆ ลดลงได้ง่ายมากขึ้นค่ะ
ตัวนี้จะเป็นครีมมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น กระชับ พร้อมเนียนกระจ่างใสในตัวด้วยนะ
จากนั้นก็ใช้เครื่องPower Shape ในการยิงคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไปที่ชั้นไขมันกันต่อเลยค่า 
ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 10 - 15 นาทีจนครบถ้วนทุกจุด
และนี้คืออารมณ์เหมือนคราบจากการใช้เครื่อง Power Shape ในการยิงคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไปที่ชั้นไขมัน ผสมกับความสกปรกบนผิวเราออกมาด้วย ฮ่าๆ คุณพี่แก้วก็โชว์ให้ดูว่าเค้าผลักเราสิ่งสกปรกต่างๆ ออกมาด้วยนะ
หลังจากใช้เครื่องเสร็จแล้วคุณพี่แก้วก็จะใช้สองมือนวดๆ ตบๆ ให้ผิวเรากระชับเข้าที่อีกประมาณ 5 นาทีค่ะ
บอกเลยขั้นตอนนี้เราสบายอารมณ์เหมือนอยู่ร้านนวดมากๆ คุณพี่เค้าแรงมือกำลังดีจริงๆ ผ่อนคลายดีค่ะ
หลังจากที่เราทำแขนข้างซ้ายเสร็จก็มาต่อกันที่ข้างขวาเลย ทำขั้นตอนวิธีการเดียวกันเลยค่า 
สรุปรวมเวลาในการทำทั้งสิ้นประมาณไม่เกิน 45 นาทีค่ะ เป็นช่วงเวลาที่เรารู้สึกแฮปปี้มากๆ ไม่เจ็บไม่ปวดใดๆ สบายๆ เหมือนมาร้านนวดแต่ความจริงเรามาทำทรีทเม้นต์ลดไขมันกันนะ อิอิ
เทียบวัดต้นแขนให้ดูกันชัดๆ ระหว่างก่อน - หลังทำเลยค่า
ก่อนทำต้นแขนขนาด 10.8 นิ้ว 
หลังทำต้นแขนขนาด 10. 2 นิ้ว 
ใช้เวลาแค่ 45 นาทีแขนเราลดลงไปมากขนาดนี้เลย อะเมสซิ่งมากๆ คิดว่าถ้าทำจนครบคอร์สน่าจะต้องกระชับลงมาอีกแน่ๆ เพราะเรามีแผนการอยากจะต่อคอร์สมากๆๆ ประทับใจสุด
สรุปโดยรวมคือเราประทับใจมากกกกก (กอไก่ล้านตัว) ประทับใจจนแบบว่าจะซื้อคอร์สเพิ่มเลย ชอบมากจริงๆ ค่ะ เพราะลดไขมันได้ตรงจุดเลย เราแนะนำเลยนะ สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากลดไขมันเฉพาะจุดอย่าง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง หรือแม้แต่เหนียง ที่นี่คือตอบโจทย์มาก ไม่เจ็บตัว เพราะเป็นการทำ ทรีทเม้นต์ แบบ Power Fat Reduction & Shape นั่นเองค่า 

นอกจากนั้นคลีนิก Bonita Exclusive Clinic เค้ายังมีอีกหลากหลายบริการเลย
ทั้งยกกระชับหน้า /  ทรีตเมนต์หน้าใส / Botox ฯลฯ 

ใครสนใจสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์
Instagram : Bonita Exclusive
Line : @Bonita_Exclusive

Bonita Exclusive Clinic มี 5 สาขา
1. สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 9
2. สาขาเซ็นทรัลพระราม3 ชั้น 4
3. สาขาเซ็นทรัลเวสเกตส์ ชั้น 2
4. สาขาเซ็นทรัลพลาซ่าระยอง ชั้น 2
5. สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 1 โซนเซ็นทรัล



0 Comments