[[Review]] รีวิว Ixxor Essence Oil บำรุง และ บำบัดปรับสมดุลผิวได้ดีเว่อร์

สวัสดีค่ะสาวๆ
อายุมากขึ้น การดูแลผิวหน้าต้องเลือกสรรผลิตภัณฑ์ในการบำบัดผิวมากขึ้นด้วยนะคะ บอกเลยว่าสกินแคร์ที่เบลล์อยากแนะนำในช่วงนี้ คือตัว "Ixxor Essence Oil" นางเป็นทั้งเซรั่มบำรุง และบำบัดปรับสมดุลผิวได้ดีเว่อร์ แปลกมากที่เป็นเซรั่มน้ำมันหอมระเหย ตอนแรกก็แอบงงว่ามันจะดีกับหน้าจริงหรอ จะเป็นน้ำมันหรือเปล่า แต่พอดูเรื่องสารสกัดคือมาจากธรรมชาติที่แท้ทรู เป็นการสกัดเอาน้ำมันจากพืชและดอกไม้มาเบลนกับเนื้อเซรั่ม ข้อดีคือเนื้อเซรั่มจะเข้มข้นมากๆ ให้ประสิทธิภาพในการดูแลผิวพรรณสูง เค้าเคลมว่าเห็นผลไว ใน14วันแรกที่ใช้
เซรั่มตัวนี้เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวค่ะ โดยเฉพาะคนที่มีผิวขาดน้ำ ตัวนี้จะช่วยเข้าไปปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวได้รับความชุ่มชื้นที่พอเหมาะ ให้ผิวที่อ่อนเยาว์ขึ้น แถมยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ซึ่งส่วนตัวเบลล์เป็นคนที่มีผิวผสมมันช่วง T-Zone บอกเลยว่าใช้แล้วคือเวิร์คมาก และยิ่งสาวๆคนไหนที่ทำงานออฟฟิศอยู่ในห้องแอร์ตลอด บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ
เนื้อเซรั่มเข้มข้นจากน้ำมันหอมระเหย สามารถทาลงบนผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ดีมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะผิวใดๆ 
  ขวดของนางเป็นหลอดหยดสามารถหยิบจับใช้งานได้ง่าย ใช้แค่ครั้งละ 2-3 หยด ก็สามารถทาได้ทั่วใบหน้า และลำคอแล้วค่ะ
 สำหรับเบลล์ในช่วงอากาศเปลี่ยนร้อนๆ เย็นๆ ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเซรั่มตัวเอาอยู่นะ นางช่วยปรับสมดุลผิวได้ดีทีเดียว ทำให้ผิวแข็งแรง กระชับ และยังช่วยในเรื่องของลดเลือนรอยดำ-แดงบนหน้าด้วย
เบลล์ใช้ทั้งเช้า - ก่อนนอนติดกันเป็นเวลาประมาณ 2 อาทิตย์ ผลลัพท์ที่ได้คือ ผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้น เมื่อสัมผัสผิวแล้วรู้เลยว่านุ่มขึ้นมากกก เหมือนผิวเด็กเลย แฮปปี้ในจุดนี้มาก ฮ่าา ส่วนในเรื่องของความกระจ่างใสเบลล์ยังไม่เห็นผลลัพท์ที่ชัดเจน อาจเพราะเบลล์ไม่มีปัญหาในจุดนี้ค่า คิดว่าใช้ติดต่อกันไปเรื่อยๆ จะได้ผลลัพท์ที่เห็นชัดมากขึ้น ^^ 
โดยรวมคือนางดียยยย์ ช่วยปรับสมดุลผิวในช่วงที่ผิวกำลังโทรมได้ดีมากกก ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น หากเรามีผิวที่ดี แน่นอนว่าทำให้การแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วย บอกเลยว่าเวิร์ค ควรจัดด!

พิกัด : 

WELOVESHOPPINGhttp://bit.ly/2xhfIhD
BEAUTICOOLhttps://bit.ly/2S8y1y0



0 Comments