[[Review]] ROI DE COEUR (รอย เดอ กลัว) ครีมทารอบดวงตาให้กลับมากระชับ สดใสอีกครั้ง

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
รอบดวงตา เป็นจุดหลักบนใบหน้าเลยนะ ที่จะบ่งบอกถึงวัย และความสดใสของเรา ซึ่งวันนี้เบลล์ได้ลองใช้ครีมทารอบดวงตา จากแบรนด์ "ROI DE COEUR (รอย เดอ กลัว)" ของครูเงาะของเรานั่นเอง
ROI DE COEUR (รอย เดอ กลัว) เป็นครีมทารอบดวงตาที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร ถึง 4 ชนิดด้วยกัน 
ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาของเรา ให้ยกกระชับ แลดูอ่อนวัยขึ้นอีกครั้ง แถมยังช่วยเติมความชุ่มชื้น กระจ่างใสให้รอบดวงตาของเราอีกด้วย 
แพคเกจจิ้งของนางมีความสวยอลัง สวยหรู มาพร้อมช้อนตักครีม
เนื้อสัมผัสของนางจะมีความเข้มข้น แต่ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆจากสมุนไพรธรรมชาติ เบลล์ชอบกลิ่นแบบนี้นะ เพราะทำให้รู้ดีเวลาใช้สุดๆ 
วิธีใช้คือง่ายมาก 
1. ใช้นิ้วนางค่อยๆทาเบาๆตามลูกศรเลยจ้า ทำซ้ำกัน 3 - 5 ครั้ง
2. กดจุดตามภาพอย่างเบา ค้างไว้ตามลูกศรอย่างเบามือ 
3. นวดวนจากข้อ 2. กดค้างไว้แล้วค่อยๆลากขึ้นไปตามลูกศรตามภาพ 2 - 3 ครั้ง
**วิธีใช้ ในกล่องนางจะมีคู่มือวิธีการทาอายครีมให้นะคะ ความอุ่นจากนิ้วมือของเราจะช่วยทำให้รอบดวงตามีเลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น  ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ช่วยทำให้ครีมซึมซาบเข้าสู่ผิวเราได้ดีมากๆ แถมยังช่วยยกกระชับดวงตาของเราด้วยค่ะ
ก่อน - หลังใช้
เบลล์ใช้ครีมติดกันประมาณ 2 อาทิตย์ ซึ่งการใช้อายครีม ควรใช้ต่อเนื่องติดต่อกันทุกวันเช้า - ก่อนนอน รวมไปถึง การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอมากขึ้น จะส่งผลทำให้ประสิทธิภาพของครีมได้ดียิ่งขึ้น แนะนำให้ใช้ติดๆกันไปเรื่อยๆ จะเห็นผลลัพท์ที่ชัดเจนขึ้นค่ะ 
โดยรวมคือเบลล์ชอบอายครีมตัวนี้นี้ นางใช้ง่ายเพราะมีช้อนตักด้วย แถมยังมีวิธีการใช้อย่างละเอียด แถมยังมีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% คนท้องใช้ได้ มีความอ่อนโยน เบลล์ใช้แล้วได้ความรูุ้สึกที่ดีมาก แนะนำให้แช่ตู้เย็นไว้ แล้วนำมาใช้จะทำให้สดชื่นมากขึ้นค่ะ ^^


0 Comments