[[Review]] รีวิว แปรงสีฟัน Systema all clean ฟันสะอาด ยิ้มสวย ช่วยเพิ่มความมั่นใจ!!!

สวัสดีค่าสาวๆ
วันนี้เบลล์จะมารีวิวแปรงสีฟัน + ยาสีฟันที่ช่วงนี้ใช้แล้วคืออินมากก ชอบเว่อร์ ที่เพราะตัวที่จะมารีวิวสามารถทำความสะอาดปาก ฟัน และร่องเหงื่อของเราได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดๆ  มามะไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าจ้าา
บางคนให้ความสำคัญกับยาสีฟัน น้ำยาบ้วนปาก หรือแม้กระทั่งไหมขัดฟันเลือกแล้วเลือกอีก บางทีแพงไหนฉันก็จะซื้อ แต่ส่วนมากไม่ค่อยลงทุนกับแปรงสีฟันเลย ชอบบอกว่าให้แปรงอะไรก็ได้ แต่จริงๆ "แปรงสีฟัน คือ สิ่งสำคัญที่สุด" ที่ช่วยให้ร่องปากของเราสะอาด และขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่ตามซอกฟัน ซึ่งซอกฟันที่คิดว่าเข้ายากแล้ว ทำความสะอาดไปถึงร่องเหงือก เรียกได้ว่ายากกว่านะจ๊ะ ร่องเหงือกเป็นช่องเล็กๆ ระหว่างเหงือกและฟัน ซึ่งเป็นแหล่งสะสมพวกเศษอาหาร แบคทรีเรียต่างๆ
ในปัจจุบันมีแปรงสีฟันออกมาหลากหลายรูปแบบ ทั้งขนาดรูปทรง สีสัน และนวัตกรรมต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้ามา เพื่อให้แปรงมีประสิทธิภาพสูงสุด แต่การหาแปรงดีๆ ที่เข้ากับเราสักด้าม ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ ดังนี้ ก่อนที่ซื้อแปรงควรศึกษาดีๆก่อนเน้อ ว่าแปรงด้ามนั้นเค้าทำความสะอาดได้ดีหรือเปล่า และข้อสำคัญ เราควรเลือกแปรงสีฟันให้เหมาะกับการดูแลช่องปาก และฟันของเรา
และนี่เป็นเซ็ท แปรงสีฟัน Systema All Clean และ ยาสีฟัน Systema Advanced Gum Protection (รุ่นใหม่ล่าสุดเลย) ซึ่งเบลล์ตั้งใจว่าถ้าใช้ดีจะรีวิวเล่าให้เพื่อนๆฟังเอาจริงๆคือเบลล์ใช้แบรนด์ Systema มาตั้งแต่สมัยที่เคยจัดฟันเพราะเค้ามีรุ่นสำหรับคนจัดฟันแล้วชอบมากกกเว่อร์
จนตอนนี้เลิกจัดแล้วเลยต้องลองหาอันใหม่ใช้ดูเบลล์รู้จักกับเจ้า แปรงสีฟัน Systema All Clean ตัวนี้
จากการเข้าไปเล่นใน www.mouth-id.comเพื่อค้นหาแปรงสีฟันที่เหมาะสมกับช่องปากของตัวเอง
และหลังจากที่เบลล์ได้ทดลองใช้เจ้า "แปรงสีฟัน Systema All Clean"
 คือ .. Feeling หลังแปรงแล้วสะอาดมากกก!!เพราะนางเป็นมีขนแปรงแบบ 4D !! ล้ำมากเว่อร์
***หากสังเกตุดีๆนางจะมีขนแปรงอยู่ 4 แบบอยู่ด้วยกันในด้ามเดียว และขนแปรงทั้ง 4แบบเนี่ยแหละนางมีหน้าที่ทำความสะอาดส่วนต่างๆ ในช่องปากที่แตกต่างกัน***  มองดีไซน์ภายนอก อาจจะดูไม่ออกว่ามี 4 ขนแปรงเพราะรูปทรงก็เหมือนแปรงทั่วไป แต่ นางมีคุณสมบัติที่ได้ฟังแล้ว แบบเห้ยยย!! มันต้องลอง มันต้องซื้อ เพราะด้ามเดียวคุ้ม!!! เพราะนอกจากจะช่วยทำให้การแปรงฟันของเราสะอาดแล้วเนี่ยขนแปรงยังสามารถทำความสะอาดได้ลึกถึงร่องเหงือกด้วย
แนอกจากความล้ำของขนแปรงแบบ 4D ของนางแล้ว พลิกมาหลังแปรง นางมีที่ทำความสะอาดลิ้นด้วยนะจ้าาาา ไม่ต้องไปซื้อที่ด้ามทำความสะอาดลิ้นเพิ่มให้เปลืองสตางค์ และเวลาเราแปรงฟันเนี่ยเจ้าตัวปุ่มๆด้านหลังเนี่ยยังช่วยไปทำความสะอาดส่วนอื่นๆ อย่างกระพุ้งแก้ม ไรงี้อีกด้วยนะ เรียกว่าสะอาดรอบทิศทางมี Systema All Clean ด้ามเดียวคือ จบ ครบ ในด้ามเดียว!
ด้ามจับของนาง ดีไซน์ออกมาได้จับง่าย ถนัดมือ เวลาแปรงฟันก็กระชับกับมือได้ดี ใครที่มีแปรงแล้วแปรงไปแปรงมาแปรงลื่นหลุดมือ ตัวนี้ไม่เป็นนะคะ ไม่กระแทกเหงือกด้วย
มาถึงตัวยาสีฟัน "Systema Advanced Gum Protection"
ตัวนี้นางเป็นรุ่นใหม่ล่าสุที่ช่วยในเรื่องปกป้องและดูแลเหงือกเราโดยเฉพาะ บางคนไม่รู้ว่าเหงือกสะอาด เป็นรากฐานของฟันที่แข็งแรงนะ วันนี้มียาสีฟันที่ออกมาสำหรับดูแลตั้งแต่ร่องเหงือกแล้ว
มามะ เบลล์ลองใช้ให้ดูกันจ้าาา 
แปรงฟันกัน!! เวลาแปรงนางมีเนื้อโฟมนุ่ม สามารถเข้าซอกซอนทำความสะอาดทุกจุดในช่องปากบวกกับใช้แปรง สีฟัน Systema All Clean ร่วมไปด้วยได้ feeling แบบสะอาดนุ่มนวลมากๆ เลยค่ะ
 เข้าซอกมุมด้านข้าง ทำความสะอาดเหงือก และกระพุ้งแก้มได้ดี แปรงจับถนัดมือ สีสวย ชอบมากๆ
 นี่ไง ฟันสะอาด ยิ้มสวย มั่นใจทุกมอง!
แนะนำเลยจ้าา สำหรับใครที่กำลังมองหาแปรงสีฟัน และยาสีฟันที่ทำความสะอาดครบจบทุกปัญหาเหงือกและฟัน ลองสองตัวนี้ คือดียยย์ อยากให้ลอง!!

พิกัด : สามารถหาซื้อได้ที่ Tops / Foodland / Tesco Lotus

0 Comments