[[Review]] รีวิว SUU BALM บอกลาปัญหาคันผิวหนัง ภายใน 5 นาที!!

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ
 เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาผิวหนังเป็นผื่นคัน แพ้ง่าย แบบเบลล์บ้าง คือไม่รู้ว่าเป็นอะไรแพ้อะไรด้วย อาการผื่นคันมันชอบเกิดขึ้นหลังจากที่เบลล์ตื่นนอนในตอนเช้า มักจะพบผื่นขึ้นบริเวณเข่า ต้นขา ต้นแขน คือแบบคันมากๆ T^T มันรำคาญใจ แถมทำให้ผิวเราไม่สวยด้วย ถ้าเราเกาๆต่อไป มันจะกลายเป็นปื้นๆ แดงๆวงใหญ่ ต้องใส่เสื้อผ้าปกปิดอีกต่างหาก ซึ่งวันนี้เบลล์ได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาแล้วเพื่อนนๆ!!
เพราะจนเบลล์ได้มาเจอเจ้า SUU BALM MOISTURISING CREAM ที่ช่วยบอกลาปัญหาคันผิวหนัง ภายใน 5 นาที นับว่าเป็นยาแก้คันที่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นของเราได้ตรงจุดมากกกก นอกจากคนที่มีผิวหนังบอบบาง ผิวแห้ง โรคผิวหนังต่างๆที่เป็นสาเหตุให้เกิดอาการคัน เค้าสามารถระงับได้ชะงัก คือเด็ดเว่อร์ เบลล์ลองมาแล้ว 555+
คุณประโชยน์ และส่วนผสมต่างๆตามที่เบลล์ได้อ่านคู่มือของเค้า มีดังนี้เลยจ้า
- ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นสูง บำรุงทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย 
- ลดอาการคัน ระคายเคือง อย่างรวดเร็ว ภายใน 5 นาที 
- ทาซ้ำได้บ่อยครั้ง ไม่เหนียวเหนอะหนะ กลิ่นหอม เย็นสดชื่น 
- ปราศจากสารกันเสียตระกลูพาราเบน แอลกอฮอล์ สเตียรอยด์
- ลดการเกาซ้ำๆ ในบริเวณที่คัน เมื่อไม่คัน ก็ไม่เกา ผิวดีขึ้น 
- คิดค้น วิจัย และพัฒนาโดย สถาบันโรคผิวหนังแห่งชาติประเทศสิงคโปร์

++ คำเตือน ++
- มีส่วนผสมของแมททอลไม่เหมาะสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 3 ปี
- ในกรณีใช้ด้วยตนเองควรมีอายุมากกว่า 12ปีขึ้นไป
- ห้ามใช้ในกรณีที่แพ้ส่วนผสมชนิดใดชนิดหนึ่ง
- ห้ามใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแผล ผิวหนังเปียกชื้น หรือรอปากและดวงตา
ขนาดหลอดของมีสีสันน่ารัก น่าใช้มากๆ และมีหลากหลายขนาดให้เราเลือกสรร 
ตั้งแต่ขนาด 15 ml., 45 ml., 75 ml. 350 ml. (ในรูปขนาด 75ml.)
 หลอดนี้เป็นหลอดเล็กขนาด 15ml. สามารถพกพาใส่กระเป๋าไปได้ทุกที่ทุกเวลา เดินทางเหนือล่องใต้ ไกลยัน ตปท.ก็ได้ แค่คันก็ควักขึ้นมาโบกก็หายคันแล้ววว 
เนื้อเท็กเจอร์เค้าจะเป็นเนื้อครีมสีขาวสะอาด สามารถซึมผิวได้ง่ายเว่อร์
 อาการการคันของเบลล์อย่างที่บอกคือ ชอบคันนู้นนี่นั่นตลอดเว 
*โดยส่วนตัวเบลล์เป็นภูมิแพ้ค่ะ แพ้หลายสิ่งมาก รวมถึงพลาสเตอร์ยาก็แพ้ T^T
Before- After หลังใช้ภายใน 5 นาที
ไม่ต้องตกใจ ในภาพคือหลังของคุณพ่อเบลล์เอง ท่านมักมีอาการคันเป็นผื่นขึ้นหลังบ่อยๆ เบลล์เลยเอาเจ้าครีมตัวนี้มาโบกลงบนผิวให้ท่าน ผ่านไป 5 นาที ท่านบอกว่าหลังใช้มันรู้สึกเย็นๆ อาการคันก็ดีขึ้น ไม่คัน ไม่เกาแล้ว เหมือนเค้าช่วยปลอบประโลมผิวบริเวณที่คันให้ดีขึ้นอย่างฉับพลัน ปัจจุบันนี้คือพ่อเบลล์ติดทาตัวนี้ทุกวันเลย 555+ บอกว่าหายคันด้วย เย็นๆด้วยรู้สึกดี
Before- After หลังใช้ 1 อาทิตย์
หัวเข่าเบลล์เองในภาพนี้ ความผื่นนางมาอีกแล้วว เบื่อมากมาย คันด้วย ไม่กล้าใส่กางเกงขาสั้นเลยค่ะ T^T เลยจัดการลองโบกครีมตัวนี้ลงไป บอกเลยว่าไม่คัน ไม่เกา ผิวดีขึ้นสังเกตว่าผ่านไป 1 อาทิตย์คือผื่นเบลล์ค่อนข้างจางลง รอยแดงเริ่มดีขึ้น และไม่มีอาการคันเท่าไหร่แล้วค่ะ ฟิลลิ่งที่สัมผัสคือเย็นๆ หอมมิ้นต์ เหมือนเค้าใช้ความเย็นสยบความคันของเราได้อย่างรวดเร็ว วันนึงเบลล์ทา 3-4 รอบเลยแหละ ชอบ 555+
 สรุปโดยรวมคือเบลล์ว่าเค้าค่อนข้างเวิร์คเลยทีเดียว เหมาะสำหรับสาวกคนชอบคัน ชอบเกา แบบพวกเรามากๆ เบลล์ว่าพกตัวนี้ไว้ก็อุ่นใจดีค่ะ สามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดที่เป็นอยู่ พร้อมทั้งบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้นขึ้นด้วย เป็นการแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ดี แถมใช้เป็นประจำสม่ำเสมอยังทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากขึ้นด้วยนะ ^^

ช่องทางจัดจำหน่าย
- แพทย์จ่ายในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ
- มีวางจำหน่ายในร้านขายยาและร้านเครื่องสำอางชั้นนำ เช่น Boots, Watsons, Beautrium, Sun Cosmate, P&F, Health Up, Save Drug, Fascino 
- ช่องทางออนไลน์ -
Konvy, Craze, Lazada, Shopee
Line ID: @suubalmthailand


0 Comments