[[Review]] รีวิว NU Formula Cleansing Water & Derma Facial Cotton

สวัสดีค่าสาวๆ ^^
คลีนซิ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆในชีวิตประจำวันของผู้หญิงทุกคนที่ชอบแต่งหน้า และหากจะใช้คลีนซิ่งได้เต็มประสิทธิภาพแล้วเนี่ยสำลีที่ใช้ควบคู่ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นสุดๆ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องสัมผัสกับผิวหน้าของเราโดยตรง ซึ่งวันนี้เบลล์จึงมีคลีนซิ่ง+สำลีที่คุณภาพเริศ แถมราคาน่ารัก จากแบรนด์..
"NU Formula"มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงจะคุ้นเคยรู้จักกับคลีนซิ่งวอเตอร์แบรนด์ NU Formula กันเป็นอย่างดีใช่มั้ยล่ะ เพราะทั้งประสิทธิพภาพ ขนาด และราคาของเค้าค่อนข้างสมเหตุสมผล จนติดเป็น Best Seller คลีนซิ่งขายดีที่เหล่าบล็อกเกอร์กว่า 100 คนบอกต่อกันปากต่อปาก
"Nu Formula Mineral Cleansing Water For Sensitive Skin" 
คลีนซิ่งวอเตอร์ตัวตัวนี้เค้าเป็นคลีนซิ่งน้ำแร่ ที่อ่อนโยนต่อผิว และสามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ต้องออกแรงถูให้ระคายเคืองผิวใดๆ เพราะตัวคลีนซิ่งเค้าสามารถดูดซับสิ่งสกปรก คราบเครื่องสำอางค์ต่างๆ ออกมาได้อย่างถนอมผิว สามารถทำความสะอาดได้ลึกถึงรูขุมขน พร้อมทั้งมอบการบำรุงผิวหลังเช็ดหน้าให้แลดูกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย ^^
 "NU Formula  Derma Facial Cotton" 
นอกจากเค้าจะออกคลีนซิ่งที่โดนใจสาวๆแล้ว ยังมีสำลีคุณภาพพรีเมี่ยม เพื่อประสิทธิภาพการเช็ดหน้าอย่างสูงสุดอีกด้วย ซึ่งนอกจากนั้นยังสามารถใช้กับเด็กเล็ก หรือเช็ดบาดแผลได้ดีอีกด้วย เพราะสำลีเค้านุ่มเบา ไม่บาดผิว แถมปราศจากสารเรืองแสง การันตีด้วยการผลิตมาตราฐานจากประเทศอังกฤษ และสหรัฐอเมริกา
สำลีตัวนี้เค้าผลิตจาก Cotton ธรรมชาติ 100% มีความนุ่มพิเศษช่วยถนอมผิวหน้า อย่างอ่อนโยน ลดการเสียดสีได้ดี มีความยืดหยุ่นสูง นอกจากจะสามารถเช็ดแล้ว ยังนำมาทำเป็นมาส์กหน้า เทโลชั่น เซรั่มที่ต้องการ โปะลงบนผิว เพื่อให้ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี โดยไม่เปลืองเนื้อผลิตภัณฑ์อีกด้วย 
โดยส่วนตัวเบลล์ใช้คลีนซิ่งตัวนี้เช็ดความสะอาดใบหน้า ควบคู่กับสำลีแล้วรู้สึก OK มาก! แบบไม่จำเป็นต้องออกแรงเช็ดหน้ามากมาย ก็สามารถทำความสะอาดผิวได้สะอาดหมดจด ดูดซับสิ่งสกปรก เครื่องสำอางค์ต่างๆได้ดีสุดๆ
อยากจะบอกว่าหลังใช้คลีนซิ่งตัวนี้คือ 3 แผ่นเอาอยู่! ความจริง หากแต่งหน้าไม่หนามาก เบลล์ว่า แค่ 2 แผ่นก็สะอาดเกลี้ยงแล้วค่ะ เพราะนอกจากคลีนซิ่เค้าจะเช็ดออกได้ง่ายแล้วเนี่ย สำลีของเค้ายังดูดซับคลีนซิ่งได้มากๆ แบบไม่เปลืองเนื้อผลิตภัณฑ์เลย ไม่บาดผิวใดๆ มีความอ่อนโยนต่อผิวแบบขั้นสุด ซึ่งเบลล์คิดว่าน่าจะเหมาะสำหรับสาวๆทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายเลยค่ะ ^^
- สรุปความรู้สึกหลังใช้จริง -
เบลล์ให้คะแนนคลีนซิ่ง และสำลีเค้าไปเลย 100/100 คะแนน คือดีแบบดีจริงๆ ไม่อวยใดๆ ความจริงรีวิวตัวนี้เบลล์ถ่ายมาตั้งแต่ 2 เดือนก่อน แต่เนื่องจากติดภาระกิจดูแลคุณแม่ที่โรงพยาบาล จึงได้เพิ่งหยิบจับเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน โดยจาก 2 เดือนนั้น จนถึงตอนนี้ เบลล์ยังใช้คลีนซิ่ง + สำลี ของ NU Formula  อย่างต่อเนื่องทุกวัน เพราะใช้แล้วรู้สึกอุ่นใจว่าเค้าทำความสะอาดหน้าได้ดีจริงๆ ทั้งสำลีของเค้าเบลล์ก็เอาไปใช้ควบคู่กับโทนเนอร์ไว้เช็ดหน้าด้วย ซึ่งเค้าสามารถประหยัดโทนเนอร์ของเบลล์ได้เยอะมาก 555+ เบลล์จึงติดใช้มากๆ และรู้สึกว่าคุ้มค่า คุ้มราคา อ่อนโยนต่อผิว ทำให้สิวอุดตันไม่มาเยือนเบลล์เลย ซึ่งปลื้มมากๆค่ะ แนะนำให้ไปลองตำกันเด้อ!
สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ :
ร้านวัตสัน , Konvy.com, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม, บิวตี้เก็ต, แลชเชส, สตาร์ดัส, มัตสึโมโต้ฯ, 7-11 แค็ตตาล็อก และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

Web : https://www.nu-formula.com/
Facebook : https://www.facebook.com/nuformulathailand/

0 Comments