[[Mini Review]] Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ทรีทเม้นท์มะพร้าวเข้มข้น

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ
ต้อนรับซัมเมอร์แบบนี้เรามาเตรียมผมให้หอมนุ่ม ท้าแสงแดดกันดีกว่าค่ะ โดยเบลล์ใช้ Caring Virgin Coconut Oil Hair Treatment ทรีทเม้นท์มะพร้าวเข้มข้น สำหรับผมทุกประเภทและหนังศีรษะบอบบาง ที่มีคุณค่าการบำรุงด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นเข้มข้น ช่วยให้ผมของคืนความชุ่มชื่นให้ผมนุ่มสวย เงางาม ลดการสูญเสียโปรตีน ที่เกิดจากการยืด ดัด และย้อมสีผมได้ดี  แถมใช้แล้วผมไม่ลีบแบน ไม่มีสารตกค้าง และไม่ทำให้ผมมันระหว่างวันอีกด้วยนะ 
ลักษณะรูปทรงกระปุกของเค้าเหมือนเป็นลูกมะพร้าวเล็กๆเลย น่ารักดีค่ะ อิอิ

โดยวิธีการใช้เบลล์จะนำมาหมักผมที่แห้งแตกปลายของเบลล์ หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ลงบนเส้นผม แล้วนวดเบาๆให้ทั่วศีรษะทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด 
จากนั้นเราก็จะได้ผมที่หอมนุ่ม จัดทรงง่าย ไม่ลีบแบนแล้วล่ะ ^^
สามารถหาซื้อได้ง่ายมากๆ ตามนี้เลย >> BEAUTRIUM, TOKYU,BIG C,TOPS, CJ Express

ช่องทางการติดต่อทางแบรนด์
Website : http://www.caring-pcl.com 
Facebook : CaringThailand/ 



0 Comments