[[Review]] รีวิว Natcare Acne Series Set กำจัดสิว ด้วยโซลูชั่นจากธรรมชาติ

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
อะแฮมๆ วันนี้เบลล์กลับมาพร้อมกับไอเทมการรักษาสิว ที่ได้ผลดี ที่เบลล์ประทับใจมาแนะนำเพื่อนๆให้ได้ชมกันจ้าา อยากจะบอกว่าไอเทมนี้แม้แต่สาวผิวแพ้ง่าย บอบบางก็สามารถใช้ได้นะเออ เพราะเค้าใช้โซลูชั่นจากธรรมชาติเลยล่ะ ว่าแล้วไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่าาา
นั่นก็คือ "Natcare Acne Series Set"
 Natcare Acne Series เป็นไอเทมที่ช่วยจัดการปัญหาสิว อย่างอ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย ผ่านการทดสอบการแพ้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วว่าช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอย่างมีประสิทธิภาพ เค้าได้ออกไลน์กำจัดสิวด้วยกัน ถึง 3 ตัว ส่วนตัวเบลล์ใช้เซ็ทนี้ก็สามารถจัดการปัญหาสิวที่มีแบบสบายๆได้เลยจ้า แถมอ่อนโยนต่อผิวอีกด้วยน้า

เดี๋ยวเบลล์จะมาแนะนำ ไอเทมรักษาสิวทีละตัวให้ดูกันเลยดีกว่าา
ไปดูโลดดด >>
 Natcare Acne Cleansing Gel ป้องกันการเกิดสิว พร้อม Moringa Seed Extract ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแต่ละวัน และ Aloe Vera ว่านหางจระเข้จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว ลดอาการอักเสบ และยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย
 -วิธีใช้ -
เจลล้างหน้า ทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้ตัวนี้ทั้งเช้า และเย็นหลังล้างก็ผิวก็นุ่มๆ ชุ่มชื้น ไม่แห้งจนเกินไปด้วยค่ะ
Natcare Acne Spot Serum เซรั่มแต้มสิว ช่วยให้สิวยุบเร็ว ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด SalSphere™ Technology จาก USA ผสานพลังอันทรงประสิทธิภาพจาก Acnacidol™ BG สารสกัดจากธรรมชาติที่ผ่านการทดสอบยืนยันประสิทธิภาพในการยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อ P. acne ต้นเหตุที่ทาให้เกิดสิว 
 -วิธีใช้ -
ตัวนี้เท็กเจอร์จะเป็นแบบเนื้อเจลสีขาวๆ ซึมลงผิวได้ดี ใช้แต้มบริเวณรอยสิววันละ 2-3 ครั้ง หรือทาบริเวณผิวที่เป็นสิวบ่อยหรือหน้ามันเพื่อป้องกันการเกิดการสิว วันละ 2 ครั้ง เบลล์จะทาตัวนี้ทั้งเช้า และก่อนนอนเลยจ้า
Natcare Acne Post Acne Cream ลดเลือนรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3 ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับสู่สภาพเดิม สำหรับใครที่มีผลผลิตร่องรอยที่เกิดจากสิว อย่างสิวอักเสบที่เมื่อยุบตัวลงแล้วมักทิ้งรอยดำ รอยแดงเอาไว้ ตัวนี้จะเป็นตัวที่ช่วยขจัดรอยพวกนี้ให้ค่อยๆ จางหายไปจ้า 
 -วิธีใช้ -
ตัวนี้จะเป็นเท็กเจอร์เนื้อครีม เกลี่ยง่าย ใช้แต้มบริเวณรอยสิววันละ 2-3 ครั้ง หรือทาบริเวณผิวที่เป็นสิวบ่อยหรือหน้ามันเพื่อป้องกันการเกิดการสิว ตัวนี้เบลล์ใช้ทาบ่อยมากๆ และนอกจากใช้ทาบริเวณที่เป็นรอยแดงจากสิวแล้ว ก็ทาบริเวณผิวที่เป็นรอยผื่นแดงจากสิวอุดตันอีกด้วย
 Before - After 
สังเกตุที่สิว และรอยแดงบริเวณคาง จะแลดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น เพราะเบลล์ใช้เจ้าตัวครีมแต้มสิว Natcare Acne Spot Serum แต้มตรงบริเวณสิวอักเสบใช้เวลาประมาณ 1-2 วันสิวตัวดีของเราก็ยุบแล้วว สิวยุบเร็วมาก จากนั้นจึงลง Natcare Acne Post Acne Cream สำหรับลบรอยแดงจากสิว แต่เบลล์ลงทั่วทั้งค้างเลยที่มีรอยแดง ตัวนี้เบลล์จะใช้ทา บ่อยมากๆ แบบวันละ 3-4 ครั้งเลยทีเดียว อยากให้รอยหายไวๆ 555+ ซึ่งก็ได้ผลลัพท์ออกมาที่ค่อนข้างดีทีเดียว รอยแดงแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด 
 สรุปผลความชอบหลังใช้จริง
เบลล์ค่อนข้างประทับใจกับผลิตภัณฑ์ของเค้านะคะ เพราะมีความอ่อนโยน ใช้แล้วเห็นผลดี และตัวที่โดนใจเบลล์ที่สุดคือเจ้าครีมแต้มสิวตัวนี้เลย เพราะใช้แล้ว ไม่เกิดการระคายเคืองบริเวณผิวที่เป็นสิว และไม่ทำให้ผิวบริเวณรอบๆนั้นเกิดการแห้งเป็นขุยใดๆ เป็นอะไรที่ปลื้มเว่ออร์ นอกจากนั้นครีมลบรอยและเจลล้างหน้า เบลล์ก็ชอบเหมือนกัน ซึ่งจะให้ดี ควรใช้ควบคู่กันเป็นเซ็ทก็จะเห็นผลได้ดีที่สุดค่ะ แนะนำเบยย ^^
ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watsons, Tsuruha, Ucare, The Mall, Emporium, Emquartier, Siam Paragon(ใน Gourmet Market)
Apex, และร้านยาชั้นนำทั่วไป 

ติดตามโปรโมชั่นพิเศษ หรือข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่


0 Comments