[[Review]] รีวิว มาส์กสิวเสี้ยนสะใจ หลุดเป็นต่อ!! ด้วย The Original CHARCOAL PEEL OFF MASK

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
กลับมาพบกับเบลล์อีกแล้วว แน่นอนว่าวันนี้เบลล์มีไอเทมเด็ดๆ มารีวิวกันอีกแล้วจ้า 
ไหนๆ มีเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาสิวเสี้ยน สิวหัวดำ อุดตันรูขุมขนแบบเบลล์บ้างมั้ยคะ แก้ไขเท่าไหร่ก็ไม่หายยยสักที มันเป็นปัญหาที่หงุดหงิดรำคาญใจสุดๆ เวลาเราส่องกระจกแล้วพบว่าผิวหน้าดูไม่เรียบเนียน มีจุดๆ ดำๆ เต็มไปหมด โดยเฉพาะบริเวณจมูกข้างแก้ม  วันนี้เบลล์เลยมีไอเทมเด็ด หาซื้อง่าย แถมราคาน่ารักที่ช่วยแก้ปัญหาอย่างตรงจุด มาแนะนำเพื่อนๆกันจ้าาา 
นั่นก็คือ ..
"The Original CHARCOAL PEEL OFF MASK" ลอกสะใจ สิวเสี้ยนหลุดเป็นตอ!!
เบลล์ว่าหลายๆคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าแผ่นลอกสิวเสี้ยนของแบรนด์นี้กันมาบ้างแล้ว แต่ตอนนี้เค้าได้ออกตัวมาส์กชาโคลลอกสิวเสี้ยนมาเพิ่ม เรียกว่าเพิ่มความสะใจมากขึ้นไปอีก เพราะสามารถทาเป็นมาส์กแล้วลอกสิวเสี้ยนได้ทั่วหน้าเลยยย! ซึ่งปกติเบลล์จะชอบลอกสิวเสี้ยนเป็นประจำอยู่แล้ว เพราะมันช่วยทำให้ผิวหน้าเราแลดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น ทำให้แต่งหน้าติดผิวมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ^^
อันนี้เป็นมาส์กCharcoal ในรูปแบบซอง ที่วางขายอยู่ทั่วไปเลย 
ซองนี้มีขนาด 5 มล. ราคาเบาๆ สบายกระเป๋าเพราะแค่ซองละ 35 บาทเอง
และแบบซองนี้ ปกติ 1ซอง สามารถใช้ทาได้ทั่วใบหน้า 1 ครั้งพอดิบพอดีเลยจ้า ฉีกซองปุ๊บ ทาปั๊บ สะดวกฝุดๆ 
และเค้ามีออกแพคเกจแบบขนาดใหญ่ด้วยนะคะ เป็นอะไรที่เซอร์ไพส์มากๆเพราะยังไม่เคยเห็นแบรนด์ไหนทำแพคเกจแบบนี้มาก่อน ราคาเพียงแค่ 129 บาทเอง ซึ่งหลอดใหญ่นี้เบลล์สอยมาที่ อีฟแอนด์บอย จ้า แต่แอบแว้บๆ เห็นที่ บิวเทรี่ยมเองก็มีเหมือนกันนะ ^^
แพคเกจแบบหลอดแบบนี้ใช้งานสะดวกมากขึ้น เพราะหัวเป็นแบบเฉียง 45 องศา
บีบออกมาแล้วปาดๆ ลงผิวมาส์กก็ออกมาแล้วว
บางคนที่เพิ่งลองใช้ครั้งแรก อาจจะยัง งงๆ ด้านหลังกล่องก็มีอธิบายขั้นตอนการใช้อย่างละเอียดเลยล่ะสบายใจได้เลยย

สำหรับเพื่อนๆ ยังมึนๆ งงๆ ว่าเจ้ามาส์กแบบหลอดใช้ยังไง เบลล์มี Howto วิธีการใช้มาให้เพื่อนๆดูกันค่าาา
- Step 1 -
บีบเจ้าตัวมาส์กชาโคลของเราออกมา
- Step 2 -
เวลาทา เราก็บีบออกมา และถูไปจนทั่วหน้าเอียงตาม 45 องศา แบบนี้เลย
**เทคนิคการทา**
 เบลล์แนะนำว่าหากทาไปเรื่อยๆ แบบไม่สะดุด ควรบีบออกมาในปริมาณที่มากหน่อยแล้วค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วค่ะ และยิ่งเราทามาส์กหนา ยิ่งทำให้เกลี่ยง่ายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงตอนลอกออกจากผิวหน้าก็ยิ่งทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ และตามจุดซอกมุมหากเข้าไปไม่ถึง แนะนำให้ใช้นิ้วช่วยปาดๆได้เล็กน้อยค่า ^^
- Step 3 -
ทิ้งไว้ 15 นาทีจ้า
- Step 4 -
15 นาทีผ่านไปแล้วว หน้าเริ่มตึงๆ ก็เริ่มทำการลอกมาส์กของเราออกได้แล้วจ้าา
- Step 5 -
เราจะค่อยๆ แกะออกจากผิวจากขอบๆหน้าก่อน ค่อยๆลอกออกทีละนิดนะคะ เพราะแผ่นมาส์กเค้าค่อนข้างติดหน้า มีความรู้สึกยิบๆ เล็กน้อย แถมดูดสิวเสี้ยนได้สะใจฝุดๆ
นี่เราก็ลอกออกมาแบบนี้เลยย อิอิ 
ชะวิ้งงง!! เป็นภาพจริง ไม่มีสแตนอินใดๆ อาจจะสยองขวัญไปสักหน่อย แต่อยากจะบอกว่า สะใจมากกก555+ ความสิวเสี้ยน ใดๆ หลุดออกมาดีมากก โดยเฉพาะบริเวณข้างแก้ม จมูก และคางค่ะ ออกมาสะใจสุดๆ และเบลล์จะใช้มาส์กสิวเสี้ยนนี่ สัปดาห์ละ 2 ครั้งค่ะ
ด้วยความที่เบลล์เป็นคนชอบใช้มาส์กลอกสิวเสี้ยนมากๆ เลยแอบแวะไปซื้อตามร้านสะดวกซื้อใช้บ่อยๆ และลองใช้มาหลายแบรนด์ ถ้าเทียบกับคุณภาพ และราคา ถือว่าเจ้าตัว The Original CHARCOAL PEEL OFF MASK ทำได้ค่อนข้างดีทีเดียว 
สภาพก่อน - หลัง มาส์กลอกสิวเสี้ยน จะเห็นได้ชัดว่าความมันส่วนเกินดูลดลง กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย และผิวดูเนียนละเอียดขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้น 
สรุปผลความพึงพอใจโดยรวม คือดีย์ มันลอกได้สะใจจริงๆ แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้าน 7-11 ทุกสาขา, ร้านขายยาชั้นนำ เช่น วัตสัน ซูรูฮะ บูทส์ อีฟแอนด์บอยด์ หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปได้เล้ยย
ช่องทางติดต่อแบรนด์
www.mintjulepmask.com
www.facebook.com/mintjulepmasquethailand

ส่วนวันนี้เบลล์ขอตัวไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า
บ๊ายบายย

0 Comments