[[Review]] รีวิว Oei Sleeping Mask มาส์กรังนกทองคำ ตื่นปุ๊บผิวฟูชุ่มชื้นปั๊บ!

สวัสดีค่าสาวๆ
วันนี้เบลล์จะมาพาสาวๆ มารู้จักกับไอเทมที่เบลล์กำลังอินช่วงนี้เลย ซึ่งมันง่ายต่อการบำรุงผิวสุดๆ เรียกว่าผิวจะโทรม เหนื่อยล้ามาแค่ไหน หากพรุ่งนี้มีงานสำคัญ ก็สามารถกอบกู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว นั่นก็คือ เจ้าตัว Sleeping Mask นั่นเองค่ะ และแบรนด์ที่เบลล์ใช้แล้วมันเวิร์คมากๆเลย ก็คือออ..
"Oei Sleeping Mask มาส์กรังนกทองคำ"
Oei Sleeping Mask (เอย สลีปปิ้งมาส์ก) เป็นแบรนด์ที่เค้าคัดสรรค์ส่วนผสมคุณภาพชั้นเลิศจากธรรมชาติ มาอัดแน่นลงในกระปุกนี้ ซึ่งเค้าได้ผลิตทุกขั้นตอนอย่างมีมาตรฐานที่น่าเชื่อถือ ซึ่งเบลล์ได้ใช้แล้วรู้สึกปลื้มปริ่มมากกกก (กอไก่ล้านตัว) เพราะเบลล์เป็นคนที่นอนดึก ทำงานหนัก มีความเครียดค่อนข้างมาก การได้มาส์กหน้านั้นก็ถือเป็นการผ่อนคลายอย่างนึงเลยค่ะ แถมผลพลอยได้คือทำให้ผิวของเรากลับมาแข็งแรง นุ่มอิ่มฟู แลดูสุขภาพดีได้ในเวลาอันรวดเร็วอีกด้วย 
ซึ่งความพรีเมียมสุดๆ ของ Oei Sleeping Mask เลยก็คือ เค้าเอาส่วนผสมจากธรรมชาติราคาแพงแถมคุณภาพดี เอามาเป็นส่วนผสมหลักในตัวสลีปปิ้งมาส์กกระปุกนี้ เท่าที่เบลล์ได้ไปค้นหาส่วนผสมของเค้ามา นั้นก็ถึงกับอึ้งถึงความใจปล้ำของแบรนด์จริงๆว่า เป็นส่วนผสมที่ล้วนแต่มีประโยชน์ต่อผิวทั้งนั้นเลย  ซึ่งจะมีอะไรนั้นเบลล์จะมาแจกแจงให้เพื่อนๆอ่าน อย่างเข้าใจง่ายกันค่า ^^
ดังนี้..
** สารสกัดจากรังนก** 
ซึ่งรังนกมีสาร EGF ช่วยให้ผิวผลิตคอลลาเจนได้มากกว่าถึง 5 เท่า เมื่อเทียบกับคอลลาเจนที่รับประทาน
**Nano Gold 24-K สารสกัดทองคำ 24 กะรัต** 
อนุภาคทองคำระดับนาโน ทำให้ผิวดูดซับสารอาหารผิวจากการบำรุงได้ดีขึ้นอีก30%
**ไลโปโซมเอนแคปนาโนวิตามิน A+C+E**
ช่วยต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ
**มีอนุพันธ์สารสกัดรากชะเอม** ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบของผิวได้ดี
**สารสกัดจากข้าวบาร์เลย์** 
ช่วยชะลอริ้วรอย ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์
**สารสกัดจาก Sulforawhite** 
ช่วยยับยั้งตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการสร้างเม็ดสีเลยทีเดียว ผิวขาวกระจ่างใสอย่างปลอดภัยโดยสารอาหารจากพืช 
**สารสกัดจากเม็ดองุ่นแดง** 
เสริมประสิทธิภาพการต้านอนุมูลอิสระ
**มีสารสกัดจากต้นคอมเฟรย์** 
ป้องกันการระคายเคืองผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แถมทำช่วยเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น กระจ่างใส ทำให้ผิวเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น
เรารู้จักส่วนผสมกันแล้วมาต่อกันที่แพคเกจจิ้งเลยค่า โดยส่วนตัวเบลล์ค่อนข้างชอบการออกแบบแพคเกจจิ้งของเค้านะคะ มีสีสันสดใส แถมตัวกล่องของเค้าก็มีระบุวันที่ผลิต - หมดอายุอย่างชัดเจน รวมไปถึงมีสรรคุณ ส่วนผสม ขั้นตอนการใช้ และการรับรองมาตรฐานที่ชัดเจน เอาใจเบลล์ไปเลยค่ะ ^^
กระปุกครีมมีขนาดกำลังพอดี ออกแบบได้ลงตัว น่ารักดีค่ะ
ซึ่งกระปุกของเค้าจะใช้วิธีการปั้ม เพื่อให้เนื้อครีมออกมานั่นเอง ส่วนตัวเบลล์ชอบการปั้มแบบนี้นะคะ เพราะไม่ต้องเอามือของเราควักลงในกระปุกครีมให้ยุ่งยาก แถมยังช่วยเก็บกักเนื้อครีมของเราให้คงสภาพดีไว้ทุกครั้งที่เปิดใช้ และเบลล์ยังสนุกกับการปั้มด้วย 555+
ลักษณะเนื้อเท็กเจอร์ของเค้า จะมีความเป็นเจลสีขาวขุ่นเหมือนรังนกจริงๆ และหากมองดีๆแล้ว จะเจอประกายทองๆ ที่อยู่ในเนื้อเจลนั้น นั่นก็คือทองคำที่ผสมเข้าไปเป็น มาส์กรังนกทองคำนั้นเองค่ะ! 
แถมเวลานวดลงบนผิวก็ซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่ทิ้งร่องรอยความเหนียวเหนอะอีกด้วย
มาดูขั้นตอนการใช้เจ้าสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้กันค่ะ
โดยรวมแบบจะใช้เวลาก่อนนอน สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือเวลาที่ต้องออกงานสำคัญอย่างเร่งด่วนค่ะ
อันดับแรกเลยคือปั้มเนื้อมาส์กของเราออกมาสัก 2-3 ปั้ม
แล้วก็ปาดเอาเนื้อครีมขึ้นมาแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้า ดังนี้เลยค่า
จากนั้นก็ทำการทานวดๆ ลงบนผิว พอทาสักพักเจ้าเนื้อสลีปปิ้งมาส์กของเราก็ค่อยๆซึมลงผิวแล้วล่ะ ฟิลล์ของมันจะแบบรู้สึกเบาสบายผิวไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังคงความรู้สึกชุ่มชื้นเคลือบผิวไว้อยู่ค่ะ ^^
ทีนี้ก็ไปนอนกันนน! อิอิ คร่อกก zZZ..
เดี๋ยวพรุ่งนี้เราตื่นขึ้นมาดูผลลัพท์กันค่าาา
แท่นแท๊นนน!
ก่อน - หลัง การใช้ Oei Sleeping Mask ของเราโดยไม่ต้องล้างออกนะคะ ตื่นมาหน้าความรู้สึกแรกเลย คือ ผิวนุ่มมาก แลดูอิ่มน้ำสุดๆ และจากที่เห็นชัดๆเลยคือ ผิวดูละเอียดขึ้น และกระจ่างใสขึ้นมาอีก 1 สเต็ป เสมือนการได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่ทั้งที่เมื่อคืนนอนแค่ 4 ชั่วโมง 555+ (ไม่สนับสนุนให้คนนอนดึกนะคะ ><) 
สรุปผลความชอบหลังใช้
เบลล์ค่อนข้างปลื้มปริ่มกับผลลัพท์ที่ได้หลังการใช้นะคะ ซึ่งเบลล์เองก็ได้ลองใช้มาส์กตัวนี้มาได้ช่วงนึงแล้ว ตัวนี้ก็ช่วยกอบกู้ผิวของเบลล์ในเวลาเร่งด่วนได้เป็นอย่างดีเลยแหละ ซึ่งบางทีเราอาจจะนอนไม่พอ ตื่นมาผิวเราก็ดูหมองคล้ำ ไม่สดใส พอได้ตัวนี้มาช่วยก็ทำให้ผิวดูสดใส เรียบเนียน มีความมั่นใจมากขึ้น เวลาแต่งหน้าก็ทำให้ทาแป้ง ทารองพื้นได้เนียนติดผิวมากยิ่งขึ้น แถมราคาก็น่ารัก กระปุกก็ใหญ่ใช้ได้นานถึงเกือบ 2 เดือน โดยรวมเป็นอะไรที่เวิร์คมากกกๆค่ะ  
- ราคา -
490 บาท ขนาด 15g.

ช่องทางการติดต่อแบรนด์ :
Facebook : https://www.facebook.com/oeithailand/
Line : @oeithailand (มี@ด้วยนะคะ)

0 Comments