[[Review]] รีวิว แฮนด์ครีม Innisfree HAND CREAM LIMITED EDITION สุดคิ้วท์ จากเกาหลี!

อันยองง ~  
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้ทักทายกันเป็นภาษาเกาหลีเลยทีเดียว บรรยากาศควันหลงช่วงเวลานี้คงไม่พ้นเทศกาลรื่นเริง อย่างเทศกาลคริสต์มาร์ส ปีใหม่ที่ผ่านมาใช่มั้ยล่ะ เบลล์มีไอเทมน่ารักๆที่น่าสนใจ จะมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ เผื่อไว้เป็นของขวัญวันเกิด หรือซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองยังได้ แถมยังสามารถนำมาบำรุงผิวมือ ให้หอมๆ นุ่มๆอีกด้วยน้า >____< 
นั่นก็คือ.. "PERFUMED HAND CREAM MINIATURE SET HOLIDAY LIMITED EDITION จากแบรนด์ innisfree"
ซึ่งทางแบรนด์ innisfree (อินนิสฟรี) เค้าก็ได้ออกเซ็ท "ผลิตภัณฑ์บำรุงมือ หรือว่าแฮนด์ครีม" ออกมาต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงนี้ แถมเซ็ทแฮนด์ครีมสุดคิ้วท์นี้ยังเป็นแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่สามารถหาซื้อได้ในช่วงนี้เท่านั้นอีกด้วย เรียกว่าไม่มีไม่ได้แล้ว เพราะมันคิ้วท์เว่อร์!  
ภายในเซ็ตประกอบด้วย 6 กลิ่น (20มล.) คือ.. (เรียงจากซ้ายไปขวา) 
- Guesthouse Laundry 
- Sunshine Wild Berry 
- Tangerine Farm 
- Small Wedding Bouquet 
- Autumn Rain 
- Pink Coral 
ตัวแพคเกจของเค้า มีขนาดน่ารักพอดีมือ พกพาสะดวก แถมยังมีลวดลายน่ารักบ่งบอกถึงเทศกาลแห่งความสุขสุดคิ้วท์ โดนใจเบลล์สุดๆ เพราะส่วนตัวเบลล์ชอบวันคริสต์มาร์สมากๆค่ะ และรักในซานตาครอสมากกๆ 555+ (มีความอิน) ซึ่งนอกจากแพคเกจจะน่ารักแล้ว เค้าก็ยังใส่ใจ เพราะในแฮนด์ครีม ของ innisfree ทุกหลอด จะมีฟรอยด์ปิดจุกหลอดเอาไว้เพื่อรักษาคุณภาพเนื้อแฮนด์ครีมภายใน เวลาใช้สาวๆอย่าลืมแกะออกด้วยน้า อิอิ
ลักษณะเนื้อแฮนด์ครีมของเค้าจะเป็นสีขาวข้น มีกลิ่นหอมมากๆ แถมยังสามารถซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวอีกด้วยล่ะ 

เดี๋ยวเบลล์จะมาแนะนำกลิ่นของเค้าทั้ง 6 กลิ่นกันค่ะ ว่าจะมีอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลยยย ^_____^ ~
 - Guesthouse Laundry - 
กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ดมแล้วให้ความรู้สึกหอม สะอาด เสมือนเสื้อผ้าหอมๆ ที่เพิ่งซักรีดเสร็จหมาดๆ (สมชื่อเค้าเลยค่ะ) เป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่มีความเป็นมินิมอลมากๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นหอมฉุนจนเกินไปจ้า
- Sunshine Wild Berry -
หลอดสีม่วงลายน้องเรนเดียร์อันนี้ เป็นกลิ่นเบอร์รี่ หอมหวาน น่าทานสุดๆ ซึ่งให้หากให้จินตนาการกลิ่นง่ายๆ ให้นึกถึงลูกอมซุกัสกลิ่นเบอร์รี่ นั่นคือใช่เลย เป็นกลิ่นที่เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะถูกใจกลิ่นนี้นะคะ ^^
- Tangerine Farm -
กลิ่นนี้ชื่อก็ตรงตัวมากเช่นกัน คือ เค้าเป็นกลิ่นส้ม เหมือนยกทั้งฟาร์มส้มมาไว้ในหลอดนี้เลยล่ะค่ะ  คือมันหอมเหมือนเวลาเราดมเปลือกส้มซันควิก ยังไงยังงั้น หอมแบบสดชื่น ดมแล้วเบลล์ว่ามันรู้สึกกระปรี้กระเปร่าดีนะคะกลิ่นนี้ อิอิ
- Small Wedding Bouquet  - 
หลอดสีเขียวต้นคริสต์มาส์กสุดคิ้วท์นี้ เค้าเป็นกลิ่นหอมแบบดอกไม้อ่อนๆ เสมือนช่อดอกไม้เล็กๆ น่ารักตามชื่อเลยค่ะ เป็นความหอมที่มีความละมุน อ่อนหวานมากๆ สาวๆที่ชอบความหอมหวานของดอกไม้ต้องห้ามพลาดกลิ่นนี้เลยค่ะ
- Autumn Rain -
กลิ่นนี้เป็นอะไรที่ให้ความรู้สึกถึงบรรยากาศฤดูใบไม้ร่วงที่อบอุ่น แต่เฝงไปด้วยความละมุน เสมือนฝนที่เพิ่งหยุดตกหมาดๆจริงๆค่ะ ดมแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นใจ แฝงความโรแมนติกเล็กๆ เบลล์ฟิลลิ่งที่ดีทีเดียวค่ะ แถมกลิ่นก็ไม่ฉุนด้วย เหมาะสำหรับคนที่รักในกลิ่นที่ให้ความละมุนละไมค่ะ อิอิ 
- Pink Coral -
หลอดสุดท้าย เป็นสีแดงเบอกันดี้ รูปซานต้าตัวน้อย น่ารักมากก >_< ซึ้งกลิ่นของมันก็เป็นกลิ่นที่มีความหอมหวาน น่ารัก น่าถนุถนอมมากๆ เบลล์ว่ากลิ่นนี้น่าจะครองใจสาวๆ ได้ดีเชียวแหละ มันเป็นความหอมหวานที่คลาสสิกจริงๆค่ะ แถมเบลล์ยังชอบกลิ่นนี้มากๆเลย 
ความคิ้วท์ และกลิ่นของมัน เอาใจไปเลย 10 เต็ม 10!
สรุปผลความชอบส่วนตัว
เอาจริงๆนะคะ เบลล์ชอบมันไปทุกกลิ่นเลยแหละ 555+ เพราะดมแล้วให้มันอารมณ์ที่หลากหลายมากๆ สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประวันได้อย่างไม่น่าเบื่อ และที่ชื่นชมจากใจเลยคือคนที่ตั้งชื่อกลิ่น และคิดกลิ่นออกมา ทำได้ลงตัวดีีทีเดียวค่ะ รวมไปถึงแพคเกจจิ้งกินขาด น่ารักเว่อร์ๆๆๆ โอ้ยยรัก 555+ ซึ่งแฮนด์ครีมเซ็ทลิมิเต็ดนี้เบลล์แนะนำว่าให้พุ่งตัวไปซื้อเลยค่ะ จะซื้อเป็นของขวัญ ของฝาก หรือจะเก็บไว้ใช้เองก็ยิ่งดี คุ้มมากกก >< <3
 ติดตามข้อมูลข่าวสารทางแบรนด์ Innisfree :
Facebook:
https://www.facebook.com/innisfreeTH
Instagram:
https://www.instagram.com/thaisephora/
Website:
https://www.instagram.com/innisfreethailand/


0 Comments