[[Review]] รีวิว ปรับผิวกระจ่างใส คืนความอ่อนเยาว์ด้วย Meka R Serum เซรั่มน้ำตบฟิลเล่อร์ สารสกัด จากพืช 100%

สวัสดีค่าาสาวๆ
ช่วงนี้อากาศในประเทศไทยก็เริ่มเย็นลงบ้างแล้วนะคะ แถมช่วงนี้เบลล์ยังนอนดึก  ทำงานหนัก สภาพผิวหน้าจึงโทรมขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าผิวอ่อนแอมากๆ เบลล์จึงหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวของเราให้กลับมาเปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม แลดูอิ่มน้ำ แถมเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย มาใช้ค่ะ
ตัวที่เบลล์ใช้บำรุงผิวหลักๆ ในช่วงนี้เลยเนี่ย ก็คือเจ้า..  
"Meka R Serum (เมก้า อา เซรั่ม)"
Meka R Serum เนี่ยเค้าเป็น "เซรั่มน้ำตบฟิลเล่อร์" ที่มีส่วนผสมจาก สาร ไฮยาลูรอน สารสกัดนำเข้าจากเยอรมัน  มาผสมลงตัวที่ห้องแลบที่มาตรฐานโดยทีมแพทย์ และผ่านการทดลองใช้ในคลินิกสำหรับคนที่มีปัญหาแพ้ง่าย ผิวพัง ผิวแพ้. ผิวลอกกร้าน ด้วยเหตุนี้เองจึงหมดกังวลเรื่องผิวแพ้ง่ายของเบลล์ในช่วงนี้ไปได้เล้ยย ^^
เพื่อนๆหลายคนอาจจะยังสงสัยว่าเจ้า ไฮยาลูรอน นั่นคืออะไรมีความสำคัญต่อผิวของเรายังไงงั้นเดี๋ยวเบลล์จะมาอธิบายให้ฟังกันค่ะ :)
ไฮยาลูรอน ที่คือสิ่งอันนึงที่อยู่ใต้ผิวเราอยู่แล้ว และจะมีปริมาณเยอะมากเมื่อเราเป็นเด็กน้อย พอเราอายุเพิ่มขึ้นไฮยาลูรอนจะลดลงตามธรรมชาติ ผิวเลยดูบางลง ทรุดตัวอุ้มน้ำไม่ได้ มีร่องแก้ม ริ้วรอยเหี่ยวย่น  ซึ่งเจ้าตัวเซรั่มน้ำตบ Meka R (เมก้า อา) ตัวนี้ ทำขึ้นเสมือนเป็นสารธรรมชาติของผิวเราเมื่อตอนที่เรายังเด็ก เมื่อตบเซรั่มน้ำตบลงไป จะไปเพิ่ม ฟื้นฟูและซ่อมแซม ไฮยารูลอนในผิว จึงทำให้ผิวกลับมายืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัย และที่สำคัญด้วยความตั้งใจต้องการให้เห็นผลลัพธิ์ที่ชัดเจน ในหนึ่งขวดจะมีความเข้มข้นของไฮยารูลอนสูงสุด ที่ผิวเราสามารถรับได้ จึงมั่นใจได้เลยว่าเซรั่มขวดนี้อัดแต่สิงที่บำรุงผิวของเราเน้นๆเลย แถมยังเป็นปริมาณที่พอเหมาะกับผิวของเราด้วย เริศเว่ออออ ><b

นอกจากนั้นยังมีส่วนผสมของ อัลแลนโตอิน (Allantoin) สารที่ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ สารสกัดตัวนี้ มักอยู่ในผลิตภัณฑ์เด็กต่างๆ เช่น แป้งเด็ก ช่วยให้ผดผื่น อาการแพ้และคัน ทำให้ผิวของเราแข็งแรงมากยิ่งขึ้น กลีเซอรีน(Glycerin) เป็นสารสกัด จากพืช 100% ที่เพิ่มความชุ่มชื่นผิว เก็บกักน้ำในผิว เอาไว้ ป้องกันการสูญเสียน้ำในผิว จึงยิ่งทำให้ผิวนอกจากจะฟูเด้งแล้วยัง นุ่มชุ่มน้ำ
**สังเกตุจากในภาพ เนื้อเซรั่มเป็นลักษณะใส บริสุทธิ ไม่แต่งกลิ่นด้วยน้ำหอมใดๆ ไม่มีพาราเบน*** 
ทาปุ๊บซึมผิวปั๊บ เพราะเค้าใช้ไฮยารูลอน มีขนาดโมเลกุลหลายขนาด จึงแทรกซึมได้ทุกชั้นผิว จึงทำให้เนื้อเซรั่มสามารถซึมลงสู้ผิวได้ง่ายมากๆไม่อุดตันผิวของเราอีกด้วย
เรารู้สรรคุณอย่างละเอียดแล้ว ก็มาดูบรรจุภัณฑ์กันค่ะ โดยส่วนตัวเบลล์ค่อนข้างประทับใจแพคเกจของเค้านะ มาในกล่องโทนสีดำ-ทอง ดูสวยหรูหรา ลึกลับดี (ชอบแนวนี้555+) แต่นอกจากความสวยแล้ว ที่เบลล์ใส่ใจมากๆเลยคือ ความปลอดภัย ทุกครั้งก่อนใช้ครีมอะไรเบลล์จะตรวจสอบให้แน่ใจเสียก่อนค่ะ ซึ่งจากที่เบลล์ตรวจสอบแล้วก็พบว่า เค้ามีมาตรฐานรองรับ แถมยังมีวัน/เดือน/ปี ที่ผลิต และหมดอายุ จึงทำให้เราอุ่นใจได้เลยว่า เค้าซื่อสัตย์กับผู้บริโภคอย่างเราจริงๆค่ะ ^^
ลักษณะขวดเซรั่มของเรา ออกแบบมาเป็นหลอดหยด ขนาดพอเหมาะ ใช้งานง่ายมากๆค่ะ ซึ่งดูจากปริมาณแล้วคือ เบลล์ใช้เกือบหมดแล้วจริงจัง 555+  เพราะตัวนี้เบลล์ใช้ทาผิวทุกวันทั้ง เช้า - ก่อนนอน โดยทาตัวนี้เป็นตัวแรกของการบำรุงผิว และแต่งหน้า เสมือนเบลล์เติมผิวด้วยทรีทเม้นต์ที่บ้านทุกๆวัน 
- วิธีใช้ -
ที่เบลล์ทาในทุกๆวัน คือ จะหยดน้ำเซรั่มลงบนมือก่อน สัก 2 - 3 หยดค่ะ 
จากนั้นก็วอร์มเซรั่มบนฝ่ามือให้เรียบร้อยยย
  จากนั้นก็ทำการตบเบาๆ ให้เซรั่มค่อยๆ ซึมลงสู่ผิว ให้ทั่วใบหน้าเลยค่ะ
บำรุงหน้าแล้วอย่าลืมบำรุงคอด้วยนะ จะได้ผิวดี สม่ำเสมอกันจ้าา
อยากจะบอกว่า หลังตบเซรั่มเข้าไปแล้ว สัมผัสที่ได้คือ ผิวนุ่มๆ ชุ่มชื้น อิ่มฟูขึ้น แถมตัวเนื้อเซรั่มซึมไวมากก ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าใดๆ และปกติเบลล์สิวอุดตันขึ้นง่ายมาก แต่นี้คือไม่มีเลยย >.<b
ดู Before - After กันดีกว่า ก่อนใช้ผิวเบลล์จะค่อนข้างเหมือนผิวขาดน้ำมากๆเลยค่ะ แถมร่องแก้มก็เห็นเส้นชัดเจน อย่างที่บอกคือ ทำงานหนัก นอนดึก อากาศก็เย็นลงอีกกก สภาพเลยเป็นอ่ย่างที่เห็น 
ซึ่งหลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ประมาณ 7 วัน ติดๆกัน ผิวก็แลดูเรียบเนียน อิ่มฟู แข็งแรงขึ้น ร่องแก้ม ก็แลดูตื้นขึ้นด้วยค่ะ เอาใจเบลล์ไปเลย
*ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นการที่เห็นผลชัดเจนขึ้น เพราะเบลล์ใช้เซรั่มตัวนี้ ติดๆ กัน ทั้งอาทิตย์ ทาในช่วงเวลา เช้า - ก่อนนอน  และพยายามปรับเวลานอนให้นอนเต็มอิ่มขึ้น และดื่มน้ำในปริมาณมากๆด้วยค่ะ วิธีนี้ลองไปทำตามกันดูได้ ไม่หวงง อิอิ*
สรุปความชอบโดยรวมแล้วเบลล์ค่อนข้างพึงพอใจกับ เซรั่ม Meka R Serum ตัวนี้มากเลยนะคะ เพราะมาช่วยกอบกู้ผิวของเบลล์ให้กลับมาเปล่งปลั่งสุขภาพดี ผิวแลดูอิ่มฟูขึ้น เวลาจับหน้าแล้วนุ่มๆหยุ่นๆรู้สึกดีมากๆ จนเพื่อนๆรอบข้างที่เจอกันยังทักว่า หน้าดูเปล่งปลั่งขึ้น  มีราศี ไม่ดูโทรมเหมือนก่อนหน้านั้น 5555+ เป็นอะไรที่ภูมิใจมากเว่อออร์

- ราคา 500 บาท -
- ขนาดบรรจุ 10 มิลลิลิตร -

เบลล์มีรีวิวในรูปแบบ VDO มาฝากเพื่อนๆด้วยจ้าา

หากเพื่อนๆสนใจ ก็สามารถเข้าไปปรึกษาปัญหาผิว หรือสั่งซื้อกับทางแบรนด์ได้เลยค่ะ เค้าให้คำปรึกษาเราได้ดีมากๆ ^^
   https://www.facebook.com/mekaskincare/
Line id : @meka(มี@นำหน้าด้วยนะคะ)

ส่วนวันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆ ไปบำรุงผิวหน้ากันต่อล้าวว 
บ๊ายบายจ้า
^_____________^

0 Comments