Herbalist Siam เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง สูตรลับหน้าเด็ก ผิวใส แบรนด์ไทยที่น่าลอง

 สวัสดีค่ะทุกคน
ใครมีปัญหาเรื่องริ้วรอย หย่อนคล้อย ผิวดูโทรมไม่สดใส 
วันนี้เรามี #สูตรลับหน้าเด็ก มาแชร์เพื่อนๆ ให้ได้อ่านกันค่า 
ใครที่อายุ 30+ แล้วมีปัญหานี้ ห้ามพลาดเลยนะ!!
เกริ่นก่อนว่าตอนนี้ปัญหาหลักของเราคือ กังวลเรื่องริ้วรอย ผิวไม่กระชับมากๆ เพราะอายุก็มากขึ้นทุกวัน แถมช่วงที่ผ่านมาเราค่อนข้างทำงาน และพักผ่อนไม่เพียง ผิวดูโทรมไม่สดใส  ช่วงที่ผ่านมาเราได้มาลองใช้เซรั่มแบรนด์ไทยที่มาแรง อย่าง
แบรนด์ เฮอร์บาลิส สยาม (HERBALIST SIAM) 
ความพิเศษของเซรั่มตัวนี้คือ เค้าเป็นเซรั่มสเต็มเซลล์จากเทคโนโลยีลิขสิทธิ์สารสกัดไฟโตเซลล์จากข้าวหอมมะลิแดง ที่ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดสารสกัดที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำระดับโลก ที่ช่วยฟื้นฟูปัญหาผิวได้ถึงระดับเซลล์ แถมทางแบรนด์ยังได้รับรางวัล นวัตกรรมเครื่องสำอางจาก NIA อีกด้วยนะ คุณสมบัติคือปังไม่ไหว!
คุณสมบัติหลักๆ ของ เฮอร์บาลิสสยาม (HERBALIST SIAM) เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว ตัวนี้มีอะไร และเหมาะกับใครบ้าง เบลล์มาสรุปให้ฟังกันค่ะ
- บำรุงผิวให้อิ่มฟู อิ่มน้ำ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ พักผ่อนไม่เพียงพอ อยากให้ผิวดูเฟรซ สดใส
- มีส่วนช่วยในการลดเรือนริ้วรอย ให้ผิวดูเด็กขึ้น 
- บำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ
- ลดรอยจุดด่างดำจากสิว ให้แลดูจางลง 
ขวดเซรั่มเค้าใช้งานง่ายมากๆ เป็นหลอดหยดแบบนี้เลยค่ะ
โดยปกติเราจะใช้เซรั่มครั้งละ 1-2 หยดในตอนเช้า และช่วงก่อนนอนจะใช้ประมาณ 3-4 หยดค่ะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเนอะ
เซรั่มเค้าไม่ใส่น้ำหอมใดๆ มีกลิ่นแบบธรรมชาติคล้ายข้าวหมักอ่อนๆ ที่เราชอบนะ 
ให้ฟีลรู้สึกธรรมชาติดี 
เราว่าเนื้อเซรั่มเค้าเกลี่ยลงผิวง่าย ซึมไวมาก ไม่ทิ้งความหนึบผิวใดๆ ให้ฟีลลิ่งดี
ทาก่อนแต่งหน้าก็ไม่ทำให้เครื่องสำอางค์ไหลเยิ้มใดๆ  
ก่อน และหลังใช้ 2 อาทิตย์
เรามาสรุปก่อน และหลังใช้มาทั้งหมดร่วมครึ่งเดือนกันค่ะ พูดถึงภาพรวมก่อนว่า เราชอบตรงที่หยิบใช้งานง่าย ซึมผิวไว และปกติเราเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก แต่สำหรับผิวเราสามารถใช้เซรั่มตัวนี้ได้อย่างสบายใจ 

ส่วนเรื่องผลลัพธ์ในเรื่องของริ้วรอย ส่วนตัวเรากังวลเรื่องปัญหาริ้วรอยก่อนวัยต่าง ๆ เนื่องจากอายุ 30+ แล้ว แต่ยังไม่มีริ้วรอยชัดเจนเท่าไหร่ จึงยังไม่สามารถบอกผลลัพธ์ที่ชัดเจนได้ แต่หลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ก็ไม่พบว่ามีริ้วรอยเพิ่มเติม และผิวมีความยืดหยุ่นดี คิดว่าใช้ต่อไปเพื่อเป็นการช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก็ถือว่าตอบโจทย์ 
เรื่องผิวโทรม จากความเหนื่อยล้า ทำงานหนัก เราว่าจุดนี้ค่อนข้างเห็นผลสำหรับเรา เพราะรู้สึกได้ว่าผิวมีความอิ่มน้ำมากขึ้น จับผิวแล้วนุ่มๆ แต่งหน้าติดดีขึ้น โอเคสำหรับเรามากๆ
สรุปคือเราว่าถือว่าเป็นสกินแคร์ที่น่าสนใจตัวนึงเลย คุณสมบัติเค้าอัดแน่น มีรางวัลการันตีคุณภาพ ซึ่งทั้งนี้เราว่าใครกำลังมองหาเซรั่มดีๆ คุณสมบัติน่าสนใจสักตัว เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจ แถมราคาเค้าก็จับต้องได้ ราคาขวดละ  1,200 บาท / ขนาด 30 ml

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
LINE / SHOPEE / LAZADA : https://linktr.ee/herbalistsiam
Tel : 096-951-4224




#สูตรลับหน้าเด็ก #เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว #herbalistsiam #เฮอร์บาลิส สยาม

0 Comments