ป้ายยาครีมซองถูกและดี คุมมัน ไม่อุดตันผิวที่อยากบอกต่อ

 สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เรามาป้ายยาครีมซองถูก และดีสอยจากเซเว่น ที่เราใช้ทุกวัน แบบทุกวันจริงๆ

ด้วยความที่ปีที่ผ่านมาเราไปเรียนต่างประเทศ เวลาจัดกระเป๋าต้องประหยัดพื้นที่มากๆ

 ครีมซองแบบนี้จึงเป็นอะไรที่ตอบโจทย์เรา พกสะดวก ใช้ดี และที่สำคัญคือราคาน่ารักสุดๆ 

บอกก่อนว่าเราใช้กันแดด Clear nose UV SUN Serum เป็นประจำอยู่แล้ว
ใช้หมดไม่ต่ำกว่าสิบๆ ซอง เพราะเราขนเอาไปใช้ตอนที่เราอยู่ออสเตรเลียด้วย แบ่งกันใช้กับแฟน
ที่เราชอบกันแดดตัวนี้เพราะเนื้อเค้าบางเบา กันแดดได้ดี มีค่าสูงถึง SFP50+ PA++++ 
และยังมีสารบำรุงผิวต่างๆ ที่เราใช้แล้วแฮปปี้ 
ที่เราชอบมากๆ คือ ปกติเราเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก และมีสิวอุดตันขึ้นบ่อยๆ พอใช้กันแดดเคลียร์โนสตัวนี้แล้วโอเคกับผิวเรา เนื้อกันแดดเค้าบางเบา ไม่อุดตันผิว และที่สำคัญคือใช้แล้วไม่แพ้ อ่อนโยนต่อผิว แต่ยังคงกันแดดได้ดี  
หลังจากเราใช้กันแดดแล้วติดใจ พอบินกลับไทยมาเลยลองสอยตัว
 Clear nose OIL FREE MATTE SERUM มาลองใช้คู่กัน ปรากฏว่ามันเวิร์ค 
ใช้แล้วไม่อุดตันผิวเลย เพราะเมืองไทยอากาศร้อน แต่ใช้กันแดด + เซรั่มคู่กันแล้วแต่งหน้าไม่เยิ้ม ควบคุมมันได้ดี ทำให้หน้ามันน้อยลงไปอีก ทำให้การแต่งหน้าติดได้ง่ายขึ้น ไม่ไหลเยิ้ม
เราว่าเซรั่มตัวนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนผิวมัน อยากให้ลองใช้ดู
เนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นเนื้อ Matte บางเบา เจลใสสีฟ้าอ่อน พอทาลงบนผิวเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำไม่นานก็ซึมลงผิวเลย ถ่ายรูปอาจมองไม่ชัด แต่บอกเลยว่าเค้าเกลี่ยง่าย ทาแล้วลื่นหายวับไปกับผิวเลย ใครที่มีผิวมัน รับรองว่าต้องถูกใจน้องเค้าแน่ๆ เพราะทาแล้วเค้าจะช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดี 
หลังจากทากันแดดกับเซรั่ม แล้วแต่งหน้าบางๆ ออกไปใช้ชีวิตได้เลย 
เพราะปกติในช่วงเช้าเราจะลงไม่ลงสกินแคร์หลายขั้นตอนเกินไป เน้นกันแดด และทาบำรุงเบาๆ ป้องกันหน้ามันเยิ้มระหว่างวัน ครีมซองของเคลียร์โนสคู่นี้เลยตอบโจทย์เราในชีวิตประจำวันช่วงนี้มากๆ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ
เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า







0 Comments