พาส่องฉีด Botox แบบกำแบงค์พันมีทอน (ราคาถูกและดี) ทำยังไง ต้องอ่านในรีวิวนี้เลยจ้า!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน

วันนี้เบลล์พามาฉีดโบท็อกกันค่ะ 

ก่อนฉีดเราห่างจากการฉีด Botox ครั้งที่แล้วประมาณ 1 ปีได้ค่ะ เพราะไปเรียนต่างประเทศมา 
ทั้งเรียนเครียด เหนื่อย ทำงานต่างๆ ริ้วรอยก็ตามมา ยังไงก็ต้องมาเติมสักหน่อยเนอะ!

 สาวกคลินิกเข้าแล้วออกยากจริงๆ ว่าไหมทุกคน ฮ่าา

แล้วโบท็อกที่เราไปฉีดราคาถูกแบบนี้ มันน่าเชื่อถือไหมนะ? แล้วทำยังไงถึงได้ราคานี้กัน 

เรามีคำตอบให้ในรีวิวนี้เลยจ้า!!!

วันนี้เบลล์พาทุกคนมาทำสวยกันที่คลินิก MIEL CLINIC จ้า
อยู่แถวๆ สยามเลย เดินทางสะดวกแน่นอน 
คลินิกอยู่ที่ Stadium One ไม่ไกลจากสยามตั้งอยู่ในทำเลที่เรียกได้ว่าใจกลางเมือง สามารถเดินทางได้สะดวกทั้งรถไฟฟ้า BTS จากสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  หรือถ้าขับรถมาเองก็มีที่จอดรถได้ฟรีด้วย 
วันที่เรามาใช้บริการเป็นช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ คนจะค่อนข้างแน่นเลยทีเดียว
ทางพนักงานที่นี่ค่อนข้างบริการดี มีเสิร์ฟน้ำ และคุกกี้บริการทุกคนที่นั่งรอ
คลินิกตกแต่งสไตล์มินิมอล คลีนๆ สวยงามดีค่ะ
มีมุมนั่งรอหลายมุม ดูสะอาด นั่งสบาย
 พอถึงคิวเราก็มาเตรียมเช็คเครื่องสำอางค์ ทำหัตรการกันเลยจ้าาา
บริการที่เราเลือกทำคือ "ฉีด Botox ริ้วรอย 1 บริเวณ (ไม่จำกัดยูนิต)" 
ก่อนฉีดโบท็อก ทางคลินิกมีให้เช็คโบท็อกที่เราจะฉีด พร้อมกันสามารถแสกนเช็คข้อมูลได้ด้วย 
จุดนี้เราชอบค่ะ ทำให้รู้สึกอุ่นใจในการทำมากขึ้น 
ซึ่งชนิด Botox ที่เราฉีดเป็นของเกาหลี NABOTA ค่ะ
ก่อนฉีดจะมีการประคบเย็นที่ผิวให้ก่อนค่ะ
จากนั้นคุณหมอจะถามว่าต้องการฉีดบริเวณไหนค่ะ สามารถเลือกได้ 1 จุดที่เป็นปัญหาริ้วรอย
สำหรับเราเลือกบริเวณ "หน้าผาก" ค่ะ 
คุณหมอจะให้เลิ่กคิ้ว ย่นหน้าผาก เพื่อดูจุดที่ฉีดโบท็อกเข้าไปให้ตรงจุดค่ะ
หลังฉีด Botox หน้าผากเสร็จ 
ถามว่าเจ็บไหม?? เรารู้สึกเจ็บนิดๆ ตอนเข็มจิ้มที่หน้าผากแต่ละครั้งค่ะ 
แต่เป็นความรู้สึกเจ็บที่ทนได้ ไม่มากเท่าไหร่
ก่อน และหลังฉีด"ฉีด Botox ริ้วรอย 1 บริเวณ (ไม่จำกัดยูนิต)" 
ก่อนฉีด บริเวณหน้าผากจะมีริ้วรอยอยู่บางๆ บางทีเวลาเผลอๆ มักจะเป็นรอยย่นที่หน้าผากรู้สึกตัวเองแก่มาก ไม่มั่นใจ T^T 
หลังฉีด จากในภาพคือหลังฉีด Botox 3 วัน จะมีรอยช้ำจางๆ แต่งหน้าทับก็เนียนสนิทแล้วค่ะ เวลาย่นหน้าผากจะรู้สึกตึงๆ ขึ้นค่ะ ริ้วรอยตรงบริเวณหน้าผากลดลงค่ะ เวลาเลิ่กคิ้วจะไม่ค่อยขึ้นเพราะตึงโบท็อกเล็กน้อย ฮ่า โดยรวมเราค่อนข้างพอใจมากค่ะ แอบอยากฉีดจุดอื่นๆ เพิ่ม เหมือนกัน

ปล. แอบขออธิบายถึงการฉีดโบท็อกริ้วรอย 1 บริเวณ เราสามารถเลือกได้ค่ะว่าต้องการฉีดจุดไหนที่เราต้องการ หรือปรึกษาคุณหมอได้ เช่น เราฉีดบริเวณหน้าผาก คุณหมอจะฉีดตรงจุดบริเวณกลางหน้าผากให้โดยรวม

เรามาดูกันดีกว่าว่าทำไมเราถึงได้ฉีด Botox ราคาดี?!
v
V

เรากดซื้อดีคูปองกับทาง Gowabi (จิ้มลิงค์ได้เลย) นั้นเองจ้าา!
เข้าไปทำการเลือกดีลบริการทำสวยที่เราต้องการได้เลย
หรือใครอยากทำคลินิกที่เดียวกับเรา เอาชื่อคลินิกไปเสิร๋ชที่วงกลมสีแดง ได้เลย!

พอเข้ามาแล้วจะเจอกับบริการ และรีวิวให้ดาวของคลินิกนี้ จากผู้ใช้บริการจริงใน Gowabi เพื่อการตัดสินใจในการใช้บริการด้วย เข้าไปอ่านกันได้ เราว่าจุดนี้มีส่วนช่วยในการตัดสินในการบริการนั้นๆ ด้วยนะ 

เลือกบริการที่เราต้องการได้เลย มีเยอะมากๆ หลากหลายบริการ และเรทราคาที่เราพอใจ 
ของเราเลือก "ฉีด Botox ริ้วรอย 1 บริเวณ (ไม่จำกัดยูนิต)" ราคา 999 บาท
v
กดจ่ายเงินแสกน QR Code พร้อมเพย์ได้เลยจ้า 
สามารถโชว์มือถือแล้วเข้าใช้บริการได้เลย สะดวกมากๆ


 หรือใครที่อยากซื้อดีล ราคาดี ปลอดภัย สำหรับบริการทำสวยต่างๆ มีหลายบริการ หลายคลินิกให้เลือกสรรลองเข้าไปเลือกใน Gowabi ได้เลยเรียกว่าครบ จบ สวยในที่เดียวจ้า

พิกัด: >> Gowabi << จิ้มลิงค์ 
(สำหรับผู้ใช้ใหม่ได้โค้ดส่วนลดไปใช้แบบฟรีๆ อีกด้วยนะ)
หรือสามารถใช้โค้ด " bell-1067679 " กรอกสำหรับผู้ใช้ใหม่ได้ลด 100 บาทด้วยจ้า

#GOWABI #ครบจบสวยที่GOWABI #โกวาบิ

0 Comments