ชาวปวดหลัง หรือออฟฟิศซิมโดรม ต้องดู! บริการนวดที่บ้าน ของ Gowabi ราคาดี สะดวก ปลอดภัยมาก!!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

ใครเป็นวัยรุ่นปวดหลังแบบเรากันบ้างเอ่ย?? 

วันหยุดว่างๆ ไม่อยากขยับตัวออกจากบ้านไปไหน ต้องมานวดให้สบายตัวกันสักหน่อย

วันนี้เราจะมารีวิวการใช้ "บริการนวดที่บ้าน" ของ "Gowabiจ้า

เรากดซื้อดีลคูปองลดพิเศษจากโกวาบิ (ขั้นตอนการกดด้านล่างรีวิวเลยจ้า)

และทำการกดจองวัน และเวลา ที่เราสะดวกได้เลย

พอถึงเวลาคุณหมอนวดจะโทรมาคอนเฟิร์มนัด และที่อยู่ของเรา แล้วก็มาบริการเราถึงหน้าบ้านอย่างตรงเวลาเป๊ะ!!
ใครสงสัยว่าแล้วจะใช้อะไรรองนวดล่ะ ถ้ามานวดที่บ้านเรา??
บ้านเบลล์มีฟูกรองนอนเพื่อสุขภาพพอดีค่ะ ใช้นอนนวดสบายมาก รู้สึกสะอาด สบายใจดีด้วย ฮ่าๆ
แต่ๆ...ถ้าเพื่อนๆ ไม่มีฟูกรองนอน หมอนวดเค้าจะมีพกเสื่อโยคะรองให้เรานะคะ ไม่ต้องกังวล เราสามารถแจ้งเค้าได้ตามที่เราสะดวกเลยจ้า 
คุณหมอนวดเค้าจะเตรียมผ้าปูรองนวดมาให้เรา เพราะเบลล์เป็นบริการนวดน้ำมันด้วย จะได้ไม่เลอะเทอะที่นอนเราค่ะ 
จากนั้นหมอนวดจะให้เราไปเปลี่ยนชุดเป็นผ้าเช็ดตัว เพื่อจะได้สะดวกต่อการนวดคอ บ่า และหลังของเราค่ะ (ขั้นตอนนี้จำเป็นต้องถอดเสื้อใน เพื่อสะดวกต่อการนวดหลังนะคะ คุณหมอนวดเซฟให้เราตลอด แต่ด้วยความที่มานวดที่บ้านตัวเอง ก็สบายใจค่ะ ปอดภัยหายห่วง) 
หมอนวดก็ทำการนวดให้เราตามสเต็ปบอกเลยว่าฟินมากก! 
เราสามารถแจ้งได้นะคะว่าต้องการนวดหนักเบา หมอนวดใจดี คุยเก่ง น่ารักมากค่ะ
ไม่บอกก็รู้ว่าสบายมาก ฮ่าๆๆ เค้ากดๆ จุด รีดเส้นให้ ก็จะบอกว่าตรงนี้เส้นตึงมากเลยนะ อะไรแบบนี้ ฮ่าๆ ด้วยความที่เราใช้มือขวาจับเม้าส์ในการทำงานกับคอมพิวเตอร์นานๆ มานวดแบบนี้ก็ดีเหมือนกันค่ะ เป็นการเซฟสุขภาพตัวเองด้วย
ครบหนึ่งชั่วโมงด้วยความสบายตัว รู้สึกตัวเบาขึ้นเยอะเลย มีแรงทำงานต่อแล้วค่ะ อิอิ
สิ่งที่เราชอบมากๆ จากการใช้บริการนวดที่บ้าน ของ Gowabi (โกวาบิ) เราว่าหลักๆ เลยคือ 
1. สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางไปร้านนวดเอง
2. ความปลอดภัย เพราะนวดที่บ้านเราเองสบายใจ และ คุณหมอนวดทุกท่านมีการคัดกรองจากทาง Gowabi มาแล้วทุกท่านค่
3. ราคาเป็นมิตร เรานวด 1 ชั่วโมง ราคา 499บาท(net) 
เบลล์ว่าเป็นบริการที่เหมาะมากๆ สำหรับคนที่อยากนวด แต่ไม่สะดวกเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นผู้สูงอายุ ผู้ป่วยที่เดินลำบาก หรือแม้กระทั่งผู้ที่เป็นชาวขี้ปวดเมื่อยอย่างเรา และขี้เกียจเดินทาง ถือว่าตอบโจทย์สุดๆ อยากให้ลองใช้บริการนี้ดูค่า พี่ๆ หมอนวดใจดี น่ารักมากๆ จ้า
เราซื้อดีลคูปองผ่าน Gowabi  เพราะเราว่า ราคาดีลต่างๆ เค้าดีย์ บางทีได้ราคาที่ถูกกว่าหน้าร้านอีก
แต่วันนี้เราจะมาใช้บริการ "นวดที่บ้าน" กันจ้า เลือกได้ที่มุมขวาล่างของแอปฯ หน้าแรกได้เลย
v
เลือกที่อยู่ของเราว่าอยู่ใน Location ที่เค้าให้บริการไหม ซึ่งส่วนใหญ่จะมีให้บริการในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลค่า
v
จากนั้นเราจะเห็นบริการนวดต่างๆ และราคา/ชั่วโมง เลือกที่เราต้องการได้เลยจ้า
ส่วนเราเลือกบริการ "นวดน้ำมัน คอ บ่าและหลัง (ออฟฟิศซินโดรม) ราคา 499บาท/ชั่วโมง"

อ่านรายละเอียดเสร็จ กดจองได้เลย!
v
เค้าจะมีให้ตารางให้เลือกวัน และเวลาที่เราสะดวก (วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์จะเป็นอีกราคานึงนะคะ)
v
กดจ่ายเงินแสกน QR Code พร้อมเพย์ได้เลยสะดวกมากกกก แค่นี้ก็จองหมอนวดเรียบร้อย!

หรือถ้านอกจากบริการนวด โกวาบิเค้าก็มีดีลราคาสุดคุ้ม ไม่ต้องจ่ายเต็มแถมยังได้ Cashback ด้วยนะ สามารถเปรียบเทียบราคาได้ด้วย Near me แถมเค้ามีบริการหลากหลาย เช่น ทำเล็บ ทำผม ฉีดโบท็อก หรือทำสวยต่างๆ ที่สามารถอ่านรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ด้วย เรียกว่า ครบ จบ สวยในที่เดียวเลยจ้า!

พิกัด: >> Gowabi << จิ้มลิงค์ 
(สำหรับผู้ใช้ใหม่ได้โค้ดส่วนลดไปใช้แบบฟรีๆ อีกด้วยนะ)
หรือสามารถใช้โค้ด " bell-1067679 " กรอกสำหรับผู้ใช้ใหม่ได้ลด 100 บาทด้วยจ้า


#GOWABI #ครบจบสวยที่GOWABI #โกวาบิ


0 Comments