ตัดผมทรง Wendy Redvelvet ที่ร้านตัดผมลับ ราคาดี ร้าน 786 Salon (The Market ตรงข้าม CTW)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

วันนี้พาเพื่อนๆ ไปรีวิวร้านทำผมกันค่า ด้วยความที่สภาพผมเราไม่ไหวแล้วจริง เราไปเรียนต่างประเทศกลับมาปีกว่า ไม่ได้ตัดผมเลยค่ะ กลับมาไทยคราวนี้เลยอยากหาร้านตัดผมดีๆ สักร้านนึง แล้วตัดทรงที่เล็งไว้มานาน อิอิ ว่าละไปอ่านรีวิวกันจ้าา 
ตอนแรกเรา No Idea มากๆ ว่าจะตัดร้านไหนดี เพราะจริงๆเราเคยไปตัดร้านหนึ่งมาแล้ว พลาดค่ะ! สั้นเกินกว่าที่ต้องการไปมากๆ T^T เลยแอบเข็ด แต่ครั้งนี้เราเลยมลองส่องหาร้านใน แอป GOWABI เพราะดีลราคาดีๆ เยอะมากๆ ส่วนลดจุกๆ อยากทำสวย เลยนึกถึงโกวาบิเป็นอันดับแรกเลย 
- วิธีการเลือกคือ หาร้านที่รีวิวดีๆ 4-5 ดาวขึ้นไป 
- เลือกพิกัดร้านที่เดินทางสะดวก น่าเชื่อถือได้เลยในแอป 
- แถมซื้อผ่านแอป ราคาดี ได้คูปองมาเอา QR CODE ไปแสดงโชว์ที่ร้านใช้ได้เลย ง่ายมากๆ

บริการที่เบลล์เลือกใช้คือ ตัดผม + ทรีทเมนต์ Shiseido Professional + นาโนมิส ราคา 450 บาท
**ใครสนใจกดซื้อคูปองลิงค์นี้ไปส่องๆ ดีลดีๆจ้า >> https://gowabi.onelink.me/eN7m/belldezign  

กดซื้อคูปองเรียบร้อยเราก็โทรนัด แล้วเข้ามาตัดผมกันเลยจ้าา
เบลล์เลือกมาตัดผมร้าน 786 Salon อยู่ใน The Market ชั้น 4 (ตรงข้าม CTW)
เพราะเดินทางสะดวก และมีที่จอดรถ (ปัจจุบันจอดฟรี) เรทรีวิวดีมากๆ 
รวมถึงแพคเกจโปรฯเค้าคุ้มสุดๆ 
สภาพผมก่อนตัด แห้งเสีย ชี้ฟู ไม่เป็นทรงใดๆ T^T
ทรงเวนดี เรดเวลเวด (Wendy Redvelvet) 
ที่เราใช้เป็น Reference ในครั้งนี้ค่ะ คือด้านหน้าอยากได้เป็นทรงเวนดี้ประมาณนี้ ส่วนด้านหลังจะอยากได้ทรงไล่ระดับประมาณนี้ค่ะ เป็นรูปที่เอาให้ช่างตัดผมดูก่อนตัด
เข้าร้านไปตอนแรกแจ้งชื่อ แสดง QR CODE แล้วทำได้เลยค่า ทางร้านบริการดีมากๆ สะดวกรวดเร็ว ตอนสระผมช่างถามว่าต้องการน้ำร้อน หรือน้ำเย็น และนวดศีรษะแบบฟินสุดๆ น้ำหนักมือคือเดอะเบสสส ผ่อนคลายจนเกือบจะหลับ 555+ 

ต่อมาเป็นขั้นตอนทำทรีทเม้นท์ค่ะ เพราะคูปองที่เราซื้อมาเป็นแพคเกจ ตัดผม+ทำทรีทเม้นท์ชิเชโด้นาโนมิส ใช้เวลาประมาณ 10 นาที หลังทำเสร็จผมนุ่ม ผมหอมมากจนแฟนทัก 
จากนั้นมาตัดผมกันเลยย อย่างที่บอกคือเราต้องการตัดทรงแบบเวนดี้ เรดเวลเวด แต่ด้านหลังเป็นสไลด์ผมเป็นเลเยอร์ ให้ผมมีวอลลุ่ม ช่างก็เข้าใจได้อย่างรวดเร็วมากๆ ว่าเราต้องการอะไร 
เรารีเควสว่า ผมเราค่อนข้างลีบแบน ช่างเลยเน้นตัดแบบเพิ่มวอลลุ่มให้ เพื่อให้เวลาเรากลับบ้านสระผม เป่าผมเสร็จจะได้ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น ซึ่งมันง่ายขึ้นมากจริงๆ นะ
ตอนตัดเค้าก็ถามว่าความยาวประมาณนี้โอเคไหม? ซึ่งเราโอเคตรงนี้มากๆ เพราะช่างเค้าใส่ใจจริงๆ ค่ะ คุยสนุกเพลินมากๆ แปปๆ ผ่านไปแล้ว 1 ชม. 
ผมที่ตัดเสร็จแล้วววว เป็นไงกันบ้างคะ 
สำหรับเราคือพอใจมากกกนะ ถือว่าตรงใจ ตรงแบบที่เราต้องการ อาจมีการปรับให้เข้ากับรูปทรงหน้าเรามากขึ้นด้วย ส่วนผมหน้าม้าเป็นส่วนที่เราตัดเองก่อนอยู่แล้วก่อนไปร้านตัดผม ช่างเค้าก็แค่ทำการเล็มๆ ให้เข้าทรงจ้า โดยรวมคือปลื้มปริ่มอิ่มใจ 
ตัดผมเสร็จรู้สึกเบาหัวมากก แถมผมนุ่มหอมสุดๆ ผ่านไป 2 วันผมยังหอมอยู่เลย 555+
ถ้าใครสนใจก็อย่าลืมกดเข้าไปซื้อคูปองผ่าน>> GOWABI กันได้น้า ราคาดีกว่า แถมยังใช้สะดวกด้วย ดีลส่วนลดก็เยอะจุกๆ จะเลือกมาตัดผม ทำทรีทเม้นท์แบบเบลล์ หรือใช้บริการอื่นๆ ก็ได้ ตอนนี้เบลล์เล็งว่าอยากไปทำสวยอีกหลายอย่างเลย ไว้ครั้งหน้าจะมีรีวิวให้ดูกันน้าา ^^ 

พิกัดหาร้านตัดผม 786 Salon ให้กดเซิร์จหาชื่อร้าน แล้วเลือกบริการที่ต้องการได้เลย :
หรือสามารถใช้โค้ด " bell-1067679 " กรอกสำหรับผู้ใช้ใหม่ได้ลด 100 บาทด้วยจ้า


#GOWABI #ครบจบสวยที่GOWABI #โกวาบิ






0 Comments