รีวิว รองพื้นติดทน ไม่ติดแมสก์ Snowgirl Matte Foundation To Powder เหมาะกับอากาศเมืองไทย!!

 สวัสดีค่ะทุกคน

ความอากาศร้อนของเมืองไทย ทาอะไรๆ ก็ไหลเยิ้มไปซะหมด จริงไหมเพื่อนๆ 
 แต่วันนี้เราเจอรองพื้นถูก และดี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทน ไม่ติดแมสก์อีกด้วย!!
จากแบรนด์ “สโนว์เกิร์ล (Snowgirl)”

รองพื้นสโนว์เกิร์ลตัวนี้มีชื่อเต็มๆ ว่า Snowgirl Matte Foundation To Powder
ความดีงามของน้องเค้าคือ เป็นรองพื้นคุมมัน เนื้อแมทท์ ที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนชื้น ของประเทศไทยมากๆ ตัวนี้เป็นรองพื้นที่พัฒนาสูตรมาจากแมทท์คุชชั่น ( Snowgirl Matte Cushion To powder) มีส่วนผสมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูกระจ่างใสด้วย Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate, Glutathione และ Coffee Exract เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว แต่มีการปกปิดที่ดีขึ้น พร้อมทั้งมีสารกันแดดถึง SPF50+ PA++++ ที่สามารถป้องกันทั้งแสงแดดและแสงสีฟ้า (Blue light) ได้อีกด้วย
- Texture -
เนื้อรองพื้นอย่างที่บอกไว้ข่างต้นคือ เป็นเนื้อMatte ที่เกลี่ยลงผิวแล้วกลายเป็นเนื้อแป้งแนบเนื้อเนียนสนิท เห็นเนื้อดูเหมือนหนาแบบนี้ แต่ความเกลี่ยง่ายมากๆ และเบาสบายผิวมากเลยนะ

เรามาลองทาลงผิวพร้อมๆ กันเลยดีกว่า 
ก่อน และหลังจากการทารองพื้นสโนว์เกิร์ล
โดยปกติผิวเบลล์มีปัญหาเรื่องรูขุมขนหน้าแก้มชัด หลังจากทารองพื้นสโนว์เกิร์ล รูขุมขุนหน้าแก้มมีความเนียนขึ้นระดับหนึ่ง แต่ไม่ถึงกับปกปิดได้เนียนกริบ แต่โดยรวมเป็นที่พอใจเรามากนะ เมื่อแต่งหน้าโดยรวมเสร็จ ลุคโดยรวมดูสวยเนียน เป็นธรรมชาติมากๆ ผิวยังมีอากาศหายใจ สิ่งที่ชอบอีกอย่างคือ รองพื้นเค้าเมื่อเซ็ทลงบนผิวจะกลายเป็นแป้ง ทำให้มีความแนบเนียนติดผิวมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องลงแป้งทับ สวยสะดวก รวดเร็วทันใจดีค่ะ
มาทดลองกับน้ำกันสมมติว่าเหงื่อออกจากไหลเยิ้มไหมนะ??
(ขออภัยเราถ่ายจากแสงธรรมชาติเพราะอยากให้เห็นสี และTexture ที่ชัดเจน แสงอาจไม่สม่ำเสมอ)
จากที่เราทดลอง รองพื้นถือว่ากันกัน กันเหงื่อได้ดี ไม่ไหลเยิ้ม หลังจากที่รองพื้นเซ็ทเข้ากับผิวแล้ว ถือว่าสอบผ่านนะจ้ะ
หลังจากนั้นมาทดสอบกับการใส่แมสก์ดูบ้าง เราลองใส่แมสก์ละใช้ชีวิตประมาณ 2-3 ชม. รองพื้นยังไม่ติดแมสก์ มีแต่ลิปเท่านั้นที่ติดแมสก์ อันนี้ถือว่าสอบผ่านในจุดนี้ 
เรื่องความคุมมัน สังเกตุว่าจะมีความเงาขึ้นบริเวณจมูกบางๆ ตามธรรมชาติ ซึ่งเราว่ายังคงความผิวสวยธรรมชาติดี ไมีถึงกับมันเยิ้ม เอากระดาษซับเบาๆ ก็หาย แต่โดยรวมเราชอบแบบนี้นะ เพราะทำให้ผิวดูสุขภาพดี 
สรุปแล้วโดยรวมเราชอบมากเลยนะ เพราะรองพื้นแบบซองตัวนี้ข้อดีของน้องเค้าคือ เป็นรองพื้นที่มีสารบำรุงดีๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เหมาะสมกับทุกสภาพผิว เพราะปราศจากพาราเบนและแอลกอฮอล์ 

แถมยังมาในรูปแบบซองพกพาง่าย หยิบใช้สะดวก ราคาน่ารัก และที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ 7-Eleven อีกด้วย

พิกัด 
Facebook : Snowgirl Japan
7-Eleven (สาขาที่ร่วมรายการ)





0 Comments