ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอ่อนแอ ด้วย NaturePhex ผลิตภัณฑ์บำรุงผมออร์แกนิค จากประเทศสหรัฐอเมริกา!!

 สวัสดีค่าเพื่อนๆ

เพื่อนๆ คนไหนมีปัญหาผมร่วงแบบเราบ้าง ???

โดยปกติแล้วเราเป็นคนชอบย้อมผม กัดสีผมมาก กัดไม่หยุด กัดไม่พัก จนตอนนี้คือสภาพหนังศีรษะ และเส้นผมคืออ่อนแอไม่ไหว T^T 

ถ้าใครที่มีปัญหาผมร่วง หนังศีรษะอ่อนแอ ผมหยาบกระด้าง ลองมาอ่านรีวิวนี้กันจ้า!!

วันนี้เรามาพูดถึงแชมพูลดผมร่วง และโทนิคบำรุงหนังศีรษะ ที่ช่วงนี้เราใช้อยู่ 
แล้วปัญหาต่างๆ อย่างผมร่วงคือดีขึ้น รู้สึกหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น 
จากแบรนด์ "Naturephex" 
เค้าเป็นแบรนด์ที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะ จากสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ ช่วยลดการขาดร่วงของเส้นผม กระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ แถมยังลดผมมัน ขจัดรังแค ปรับสมดุลให้เส้นผมและหนังศีรษะไปในตัว  ซึ่งแบรนด์นี้เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่มาเป็นเซตคู่กัน คือแชมพู และแฮร์โทนิคค่ะ ไปดูรายละเอียดของแต่ละตัวกันได้เลย
Nature Phex ANTI HAIR LOSS SHAMPOO WITH ORGANIX ALOE VERA
เป็นแชมพูที่ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ตามชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเค้ามีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ ความพิเศษคือนอกจากจะนำเข้ามาจากประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว นี่ยังเป็นส่วนผสมที่ได้รับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจาก USDA และ Ecocert (อยากบอกว่าไม่ใช่ได้กันง่ายๆ น้า เพราะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพอย่างแท้จริงเท่านั้นจ้า) 

เค้าทำหน้าที่ทำความสะอาด บำรุงทั้งเส้นผม และหนังศีรษะได้ในขวดเดียว เป็นแชมพูที่เราใช้แล้วฟีลลิ่งในการสระดีย์มากก ทั้งเนื้อสัมผัส กลิ่นที่หอมผ่อนคลายตรงจริต รวมถึงสภาพผมหลังสระเสร็จคือนุ่มไม่ไหว 
ด้านหลังขวดเค้ามีระบุส่วนผสมต่างๆ ชัดเจนเลยจ้า แน่นอนว่ามาจากธรรมชาติทั้งหมดเลย อย่างส่วนผสมของสมุนไพรต่างๆ มากกว่า 12 ชนิด ซึ่งตัวที่เป็นไฮไลท์ที่เราอยากยกมาเลยก็คือ Capilmax ซึ่งเป็นสารสกัดนำเข้ามาจากป่าอเมซอนในทวีปอเมริกาใต้ มีทั้ง Rosemary, Alfalfa, Melilot และ Hops ที่ผสานอะมิโนแอซิดที่จำเป็นต่อเส้นผม 11 ชนิด บอกเลยว่าจัดเต็ม เหมาะมากๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่มีปัญหาของเส้นผมและหนังศีรษะ อย่างเช่น หนังศีรษะอ่อนแอ ผมร่วง ผมบาง ผมเสีย ไม่มีน้ำหนัก ปัญหาผมร่วงระหว่างการตั้งครรภ์และหลังคลอดบุตร
ผมร่วงกรรมพันธุ์ ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง มลภาวะ และสารเคมี เรียกว่าครอบคลุมทุกปัญหาเลยก็ว่าได้จ้า

จริง ๆ ยังมีสมุนไพรจากประเทศสเปนอย่าง ปาล์มใบเลื่อย เป็นตัวช่วยยับยั้งฮอร์โมน DHT ที่เป็นตัวการทำให้เกิดผมร่วง และยังมีสมุนไพรไทยหลายตัวที่คิดว่าเพื่อน ๆ น่าจะรู้จักกันดี อย่างเช่น มะกรูด, อัญชัน, มะคำดีควาย, ใบแปะก๊วย รวมไปถึงมะคำดีควาย, กะเม็ง และเหงือกปลาหมอ ซึ่งแต่ละตัวก็จะช่วยลดแบคทีเรีย ขจัดรังแคและความมันบนหนังศีรษะ ทำให้เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด นุ่มลื่น เรียกว่าส่วนผสมในแชมพูกับแฮร์โทนิคของแบรนด์นี้เค้าจัดเต็มจริงๆ!
เนื้อสัมผัสเค้าเป็นแบบเจลใสๆ ไม่เหลว หรือข้นจนเกินไป มีกลิ่นหอมละมุนมากๆ
ปกติเราจะสระผมวันละครั้งค่ะ สามารถใช้สระได้ตามสไตล์เลย ตัวนี้เค้าเป็นแชมพูว่านหางจระเข้ ซึ่งเวลาสระจะเน้นนวดเบาๆ ที่หนังศีรษะขึ้นนิดนึง ให้ตัวแชมพูได้สัมผัสกับหนังศีรษะได้ดียิ่งขึ้น 
มาดูสภาพเส้นผมกันก่อน - หลังใช้
สังเกตว่าเส้นผมจะดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่ายมากยิ่งขึ้น เพราะจากที่เห็นสภาพเส้นผมเราคือกัดสีผมมา 3 ครั้ง เส้นผมเริ่มแห้งแตกไม่ไหว อันนี้โดยรวมคือชอบค่ะ ส่วนที่เราใช้แล้วชอบสุดๆ เพราะสิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ กลิ่นหอมมากกกกกกกก ปลื้มปริ่มไม่ไหว 
แน่นอนว่าสภาพหนังศีรษะที่แสนอ่อนแอ ผมร่วงของเรานั้น การใช้พวกแชมพูออร์แกนิค หรือตัวบำรุงผมที่เป็นออแกนิคจะปลอดภัย เป็นมิตรกับเรามากกว่าการใช้แชมพูทั่วไปตามท้องตลาดที่อาจมีเหล่าซิลิโคน ที่นำไปสู้การอุดตันรากผม ที่เป็นสาเหตุต่างๆ ของปัญหาหนังศีรษะได้มากขึ้นด้วยจ้า
NaturePhex HAIR TONIC ANTI HAIR LOSS WITH ORGANIX ALOE VERA
ตัวนี้เป็นโทนิคบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะอ่อนแอ ที่เราใช้ควบคู่กับแชมพูสระผมเค้าค่ะ โทนิคตัวนี้มีส่วนผสมที่เป็นออร์แกนิคเหมือนแชมพูเลยค่ะ 

สรรพคุณของโทนิคตัวนี้จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม รวมถึงช่วยขจัดรังแค ลดความมัน กลิ่นอับชื้นและแบคทีเรียบนหนังศีรษะ ทำให้ผมแข็งแรงจากโคนจรดปลายผม แลดูนุ่มสสลวย เงางาม มีน้ำหนัก ดูหนาและมีวอลลุ่มมากขึ้นด้วยค่ะ เรียกว่าครอบคลุมแทบทุกปัญหาของหนังศีรษะเลย เป็นไอเทมที่เรา Reccommend สุดๆ 
ก่อนใช้ จะเห็นว่าขวดเค้าจะมีฝาล็อคมาให้แบบนี้ค่ะ เราชอบเปิดใช้ และเสียบเก็บไว้ที่เดิม เพื่อสะดวกเวลาพกพาเดินทางจ้า
โทนิคเค้าจะเป็นสเปรย์สะเอียด หัวสเปรย์กระจายตัวได้ดีค่ะ 
วิธีใช้
ใช้โทนิคหลังสระผม และเห็นผมแห้งหมาดๆ นะคะ 
จากนั้นค่อยๆ ฉีดลงบริเวณโคนผม และนวดให้โทนิคค่อยๆ ซึมลงเข้าหนังศีรษะ โดยไม่ต้องล้างออกนะคะ
ใช้ครั้งละ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ หรือใช้ได้บ่อยตามที่เราต้องการได้ค่ะ
ก่อน และหลังใช้
อย่างที่เกริ่นไปว่าเราสภาพหนังศีรษะ และเส้นผมค่อนข้างอ่อนแอมากๆ จึงเกิดปัญหาผมร่วง ผมบาง สภาพเส้นผมไร้น้ำหนัก จัดทรงยาก จากการที่เราใช้อย่างต่อเนื่องมา ทั้งโทนิค และแชมพูควบคู่กัน บอกเลยว่าปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นคือดีขึ้นมาก! รู้สึกได้เลยว่าทั้งหนังศีรษะและเส้นผมแข็งแรงขึ้น ผมหลุดร่วงน้อยลงจ้า
ถ้าถามเราว่าแชมพูลดผมร่วงยี่ห้อไหนดี? อยากแนะนำว่าลองเปิดใจใช้ Nature Phex เค้าดู เพราะเราคิดว่าส่วนผสมต่างๆ เค้าออร์แกนิคจริงๆ เป็นมิตรกับหนังศีรษะ แถมยังบำรุงได้ดีด้วย ใครที่มีปัญหาผมร่วงต่างๆ แนะนำไปลองตำกันน้า เค้ามีขายเป็นเซ็ตคู่แบบเรา ใช้ควบคู่กันคือเริ่ดจ้า

พิกัด : Website : https://www.naturephex.com/category
 
เห็นเค้าลดราคาอยู่ด้วยน้า
แชมพู 690 บาท จากราคาปกติ 790 บาท
โทนิค 890 บาท จากปกติ 990 บาท
เซ็ตคู่ 1,490 บาท จากปกติ 1,780 บาท 

แต่เดี๋ยวก่อนถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ต้องปรบมือให้รัว ๆ เพราะเรามีโค้ดส่วนลดผ่านการซื้อใน Shopee มาฝากกันด้วย ราคาพิเศษสุด ๆ ดูตามนี้ได้เลย ซื้อเซตนึงเหลือแค่ 1,412 บาทเองค่า คุ้มกว่าเห็นๆ



0 Comments