รีวิว squara by lipz คอลลาเจน สูตรเข้มข้น สำหรับฟื้นฟูและบำรุงทุกสภาพผิว!

 สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
ใครที่เป็นสายอาหารเสริม และทานคอลลาเจนในทุกวันๆ เพื่อบำรุงผิว เล็บ กระดูก ฯลฯ วันนี้เราเอาอาหารเสริมคอลลาเจน ที่เราทานอยู่ช่วงนี้มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูค่า

 ปกติเราจะมีทานคอลลาเจนหลากหลายแบรนด์ผสมกันไป เพื่อเป็นการลอง และหารสชาติ สรรพคุณใหม่ๆ เพื่อตามล่าหาสิ่งที่ดื่มแล้วอร่อย แถมมีประโยชน์สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ซึ่งแบรนด์ที่เราทานแล้วชอบช่วงนี้จะเป็นตัวนี้เลย "squara by lipz สแควร่า คอลลาเจน"  
Squara by lipz  เค้าเป็นคอลลาเจนที่เป็นอาหารผิว แบบ SUPER 4 in 1 สูตรเข้มข้น สำหรับฟื้นฟูและบำรุงทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวที่มีปัญหามากมายด้วยนะ สรรพคุณน่าสนใจมากเลยค่ะ แถมทานได้ปลอดภัย มีอย. เลขที่จดแจ้งอย่างถูกต้อง เพราะฉะนั้นทานได้แบบสบายใจเลยนะ ^^
ความน่าสนใจของคอลลาเจนตัวนี้ที่โดนใจเราคือ เค้าเป็นคอลลาเจน ไตรเปปไทด์ ที่สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี รวมไปถึงยังมีส่วนผสมในการดูแลผิวที่น่าสนใจ เรียกว่าเป็นคอลลาเจน สูตรเข้มข้น แบบ SUPER 4 in 1. ครบ4ขั้นตอนในหนึ่งเดียว คือ

1 DETOX สารตกค้าง และลดการอักเสบ
2 Anti- AGING ลบรอยย่น หลุมสิว ฝ้า กระ ผลัดผิวใหม่
3. เติมคอลลาเจน ความชุ่มชื่น กระจ่าง ผิวฟู นุ่ม ลื่น
4. Super Protecion ล๊อคความชุ่มชื้น ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของผิว
ในกล่องเค้าจะบรรจุคอลลาเจนเป็นซองแบบนี้ สำหรับฉีก เท แล้วชงดิ่มได้เลย เราชอบสีแพคเกจจิ้งเค้ามากเลยอ่ะ เป็นสีแบบเทอควอยส์ ฟ้าเขียวน้ำทะเล ดูสวยงามดีค่ะ
ปกติเราจะชอบเททานลงกระบอกเชค ที่สำหรับทานอาหารเสริม-โปรตีน ของเราทุกวัน 
 SQUARA+ 1 ซอง ชงน้ำเย็น 500-700 cc ดื่มก่อนนอน วันละ 1 ซอง 
สำหรับผิวที่ต้องการการฟื้นฟูอย่างหนัก สามารถเพิ่มดื่มได้ทั้งเช้าและเย็น เป็นวันละ 2 ซองได้เลยค่ะ
ส่วนตัวเราถ้าวันไหนรู้สึกผิวโทรมมากๆ ต้องการบำรุงหนักๆ ก็จะแบ่งทาน 2 เวลาเลย ^^ 
ตัวคอลลาเจนเค้าหลังเชคแล้ว จะมีสีเขียวอมฟ้าเข้ม แบบในภาพเลยค่ะ 
รสชาติของ สแควร่า คอลลาเจน เป็นอะไรที่ทานง่ายมากๆ รสชาติดีค่ะ มีความหวานติดปลายลิ้นเบาๆ หอมกลิ่นข้าวจางๆ ทานได้ไม่มีเบื่อ ไม่มีรสฝาด หรือกลิ่นคาวใดๆ เลย ชอบมากก 
ความรู้สึกหลังทานซึ่งเราทานคอลลาเจนตัวนี้
บอกเลยว่ารู้สึกผิวนุ่ม และชุ่มชื้นมากขึ้นค่ะ ซึ่งทั้งนี้เราทานอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันก่อนนอน หรือวันที่โทรมมากๆ จะแบ่งทาน 2 ซองเช้า - เย็นค่ะ ก็จะช่วยบำรุงได้มากยิ่งขึ้น เราว่าเหมาะกับเพื่อนที่กำลังมองหาคอลลาเจนลดริ้วรอย หรืออาหารเสริมสำหรับดูแลเรื่องผิวดีๆ สักตัว เราก็อยากจะแนะนำ สแควร่า คอลลาเจน ตัวนี้ดูค่ะ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียว ^^  

ใครที่สนใจก็ลองกดลิงก์ >> SQUARA+ << ได้เลยจ้า
หรือเข้าไปดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/WeLoveLIPZ


0 Comments