รีวิว ดีท็อกซ์หนังศีรษะ ลดปัญหาผมร่วง ผมขาว หนังศีรษะมัน ที่ Bee Choo Herbal

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 
ใครที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง ผมมัน ผมขาว หนังศีรษะมีปัญหาต่างๆ วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆ มารักษาทำให้ผมกลับมาแข็งแรง รักษาผมร่วง ปิดสีผมขาวด้วยธรรมชาติด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติที่ร้าน "Bee Choo Herbal" สาขาสยามวัน ชั้น 6 หาไม่ยากเลยค่ะ ^^
บรรยากาศภายในร้านมีความอบอุ่น สะอาด เป็นกันเอง พนักงานต้อนรับกันอย่างน่ารักมากมาย 
ขั้นตอนแรกจะเป็นการเช็คสภาพหนังศีรษะของเราก่อนว่ามีปัญหาเรื่องใดบ้างค่ะ ทางพี่พนักงานจะมีเครื่องมือสำหรับส่อง พร้อมกับวิเคราะห์ปัญหาของเส้นผมให้เราไปด้วยในตัว 
ซึ่งผมของเบลล์จะมีปัญหาเล็กน้อยค่ะ ตรงที่ผมแสกกลางจะค่อนข้างมันความบางของเส้นผมน้อยกว่าจุดอื่น การแก้ไขคือต้องบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดโอกาสการหลุดร่วงของเส้นผม และผมมีความมันเล็กน้อยเพราะเบลล์เพิ่งสระผมมาเมื่อคืนจ้า 
***ทางร้านแนะนำว่าไม่ควรสระผมในเวลากลางคืน เพราะจะทำให้หนังศีรษะมีความอับชื้นได้ แนะนำสระเวลาเช้าจะดีกว่าค่ะ ***
ส่วนแชมพูสระผมทางร้านแนะนำให้ใช้แบบแชมพูออแกนิค แทนการใช้แชมพูทั่วไปตามท้องตลาด เพราะเค้ามีสารบางอย่างที่ทำให้เกิดการอุดตันรูขุมขนของเส้นผม เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาต่างๆ ตามมา เห็นภาพแล้วเข้าใจเลยค่ะ ดีนะที่เรามาดีท็อกซ์หนังศีรษะที่ร้าน Bee Choo Herbal วันนี้ 
เบลล์สอบถามทางร้านมาค่ะ ว่าขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลาราวๆ 1.45 ชม. เกือบ 2 ชม. 
เรามาเริ่มขั้นตอนการดีท็อกซ์หนังศีรษะกันเลยจ้าา ทั้งหมดที่เห็นนั้นเป็นตัวบำรุงของเราในวันนี้ ซึ่งประกอบด้วย :
1. สเปรย์ฉีดผมโทนิคจิงเจอร์ไวท์
2. ลงโอลีฟออยล์
3.ทรีทเมนต์ผมสมุนไพรจีนธรรมชาติ 100%
1. สเปรย์ฉีดผมโทนิคจิงเจอร์ไวท์ส่วนผสมจากขิง ฉีดนวดบริเวณหนังศีรษะ เพื่อเปิดรูขุมขน ทางร้านจะนวดหนังศีรษะ ท้ายทอย บ่าไหล่ให้เราด้วย บอกเลยว่าขั้นตอนนี้ฟินมากๆ ค่ะ 
ลงโอลีฟออยล์นวดบริเวณปลายเส้นผมด้วยจ้า 
ช่วยบำรุงให้ผมมีน้ำหนัก ไม่แห้งแตกปลาย
3. ลงทรีทเมนต์ผมสมุนไพรจีนช่วยครอบคลุมทุกเรื่องบนหนังศีรษะเลย เส้นผมหลุดร่วง ผมมัน บำรุงรากผมแข็งแรง ดีท็อกซ์หนังศีรษะ ลดแบคทีเรีย เชื้อรา ต่างๆ ลดการเกิดใหม่ของผมขาว ปิดสีผมขาวด้วยธรรมชาติค่ะ
4. ลงทรีทเมนต์ผมสปาครีม (กระปุกส้ม) เน้นบำรุงช่วงปลายผมจ้า
5. แรปผม และเดี๋ยวเข้าอบไอน้ำ ใช้เวลา 40 นาที ทางร้านจะมีนาฬิกานับถอยหลังให้เราด้วยค่ะ เบลล์นั่งเคลิ้มจนเกือบหลับ อิอิ
ระหว่างนั่งรออบไอน้ำ ทางร้านจะยกเสิร์ฟน้ำเปล่าเย็นชื่นใจ 
และน้ำมะตูมอุ่นๆ ชุ่มคอมาให้เราทานด้วยค่ะ 
หลังจากอบไอน้ำจนครบเวลาแล้ว ก็จะนำเอาเครื่องอบไอน้ำออก และทางร้านจะตั้งเวลาถอยหลังอีก 10 นาที เพื่อให้ผมคลายเย็นลง ขั้นตอนนี้สำหรับคนที่มีผมขาวและต้องการปิดผมขาว ตัวสมุนไพรจะเข้าไปทำให้ผมขาวมีสีขึ้นค่ะ แต่สำหรับใครที่ไม่ต้องการปิดผมขาว ใช้เวลา แค่ 5 นาทีค่า
หลังจากได้เวลาแล้ว น้องพนักงานจะนำเราไปสระผมกันค่ะ
สระผม 2 ครั้ง และลงครีมนวดผมสำหรับบำรุงผมด้วยค่ะ ขั้นตอนนี้สบายหนังศีรษะมากค่ะ พนักงานเค้าจะมีนวดขมับ ศีรษะ และท้ายทอยด้วย ฟินน~ 
 ใส่โปรตีนบำรุงผม ปกป้องผมจากความร้อนก่อนเป่าผม ตัวโปรตีนนี้จะช่วยบำรุงเกล็ดผมเราด้วยค่า กลิ่นหอมมาก ระหว่างเป่าผม จะมีกลิ่นสมุนไพรด้วย เป่าจนผมแห้งหมาดๆ ค่ะ เป่าไม่ใช้ลมร้อนสุดนะคะ เค้าจะเน้นให้ผมแห้งแบบธรรมชาติเลย 
สภาพผมก่อน - หลังทำจ้า
อยากบอกหลังทำสบายหนังศีรษะมากกก (กอไก่ล้านตัว) รู้สึกเบามากจริงๆ ค่ะ เส้นผมมีน้ำหนักขึ้นด้วย มาดูสภาพก่อนกันค่ะ ขนาดเบลล์เพิ่งสระผมเมื่อคืน ก่อนมาทำการดีท็อกซ์วันนี้ผมยังสภาพขนาดนี้เลย T^T ร้องไห้ ซึ่งแตกต่างจากสภาพหลังทำมากๆ ค่ะ อยากบอกว่าหลังจากทำเสร็จรู้สึกสดชื่นมากกก เบาสบายหนังศีรษะแบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน ผมทิ้งตัวสวย มีน้ำหนักขึ้นด้วยค่ะ ส่วนผมขาวที่มีอยู่ประปรายก็ถูกปกปิดเป็นสีผมธรรมชาติ กลมกลืนไปแล้ว รอยแสกกลางศีรษะทางร้านแนะนำว่าควรปัดผมเปลี่ยนแสกบ้างค่ะ ทำผมทรงเดิมทุกวันจะทำให้รอยแสกยิ่งแยกจากกัน ผมยิ่งร่วงด้วย บวกกับต้องใช้แชมพู และทรีทเมนต์ผมแบบออแกนิคก็จะดีที่สุดค่ะ 
**ข้อแนะนำ**หลังจากทำดีท็อกซ์แล้ว ควรอย่าเพิ่งรีบสระผมนะคะเพราะให้ตัวบำรุงเค้าทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพก่อน ค่อยสระผมหลังจากบำรุง 8 ชม. ขึ้นไป ถึง 1 วัน ก็ไปทำการสระไดร์ได้ตามปกติแล้วค่ะ
เบลล์ถ่ายระดับความยาวเส้นผม พร้อมราคามาให้เพื่อนๆ ดูด้วย สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจอยากจะมาดีท็อกซ์หนังศีรษะให้โล่งสบาย พร้อมบำรุงผมด้วยธรรมชาติจากสมุนไพร ทำให้ผมนุ่มแข็งแรงไม่ควรพลาดนะ ^^
อยากจะบอกว่าคนท้องก็สามารถเข้ามารับบริการได้ด้วยนะ เพราะขั้นตอนการทำทั้งหมดของเค้าใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ 100% จึงไม่ส่งผลอันตรายใดๆ ต่อเด็กในท้องค่า แนะนำเลยว่าคุ้มมาก ครั้งนึงในชีวิตเบลล์แนะนำว่าควรมาทำการดีท็อกซ์หนังศีรษะนะคะ แล้วจะรู้ว่าสบายหนังศีรษะ เส้นผมสุขภาพดีขึ้นมากจริงๆ ^^ 
การเดินทางมาก็ง่ายมากๆ เบลล์มาทำที่ร้าน Bee Choo Herbalสาขาสยามวัน เดินทางด้วย BTS ลงสถานีสยาม ร้านจะอยู่ชั้น 6 ค่ะ แต่ความจริงร้านเค้ามีหลายสาขาให้ไปใช้บริการได้สะดวกด้วยนะ
ร้านบีชูมีทั้งหมด 4 สาขา
Bee Choo สาขา ตะวันนา บางกะปิ
02-1083938
เปิด 10:30-20.00 น.
รับลูกค้าคนสุดท้าย 20.00 น.
ร้านอยู่ด้านหน้าตะวันนา ติดถนนใหญ่
ก่อนถึงแม็คโคร บางกะปิ

Bee Choo สาขาสยามสแควร์วัน
02-1151300
เปิด 10.00-20.00 น.
รับลูกค้าคนสุดท้ายตอน 18.00 น.
ร้านจะอยู่สยามสแควร์วันชั้น 6

Bee Choo สาขาอุดมสุข
02-0726698
เปิด 9.00น.-20.00 น.ค่ะ
รับลูกค้าคนสุดท้าย 20.00 น.
ร้านอยู่ที่ ถ.สุขุมวิท 103
อยู่ในโครงการเดอะมาสเตอร์
มีที่จอดรถหน้าร้านพร้อมให้บริการ
**สามารถเดินทางโดย BTS ลงสถานีอุดมสุข แล้วต่อวินมาฝั่งตรงข้ามอุดมสุข39
จะเห็นป้าย “Bee Choo“สีเหลืองชัดเจน

Bee Choo สาขารัชดา
061-7293434
เปิด 09:00 -19.00 น.
รับลูกค้าคนสุดท้ายตอน 19.00 น.
ร้านอยู่ซอย 7 แยก 7 นาทอง 4
หลังบิ๊กซี รัชดาค่ะ เดินทาง BTS โดยลง MRT ศูนย์วัฒนธรรมทางออก 4
**(หมายเหตุ : ไม่ได้เข้าร่วมโครงการ 11.11)**
โปรโมชั่น และช่องทางการรับ
อัปเดตโปรโมชั่นและราคาในช่วงที่เข้าใช้บริการตามสาขาที่เข้ารับบริการ
และแจ้งสิทธิ์สามารถใช้ร่วม โครงการช้อปดีมีคืน
ลดหย่อนภาษีได้ 30,000 ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค. - 31 ธ.ค. 2563


0 Comments