#รีวิวเซเว่น ลดรอยสิว ผิวหมองคล้ำ ผิวอิ่มน้ำขั้นสุด จากไฮยาเข้มข้น x2 | Royal Beauty

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
 วันนี้เบลล์นำเอาไอเทมบำรุงผิวตัวเด็ด ถูกและดีจากเซเว่น มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่า
เอาใจเพื่อนๆ ทีมีปัญหาผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ไปดูกันเลยจ้าา
โฉมหน้าของตัวสบู่ไฮยาเข้มข้น x2 และเซรั่มไฮยาเข้มข้น x2 ของแบรนด์ Royal Beauty ที่เราพูดถึงนั่นเอง สองตัวนี้เค้าเป็นไลน์เดียวที่วางขายอยู่ใน 7-11 ค่ะ หาซื้อง่ายมากกก ราคาน่ารักด้วย ความพิเศษของน้องเค้าคือบำรุงผิวชุ่มชื้นแบบขั้นสุด คูณสองกันไปเลย! 
 ตัวแรกเราพูดถึงตัวน้องสบู่ไฮยาเข้นข้นของเค้าก่อน จุดเด่นๆ ของสบู่ตัวนี้คือเค้ามีส่วนผสมจากคอลลาเจน และไฮยาลูรอนอัดแน่นอยู่ในสบู่ก้อนนี้เลย เรียกว่าเป็นการบำรุงผิวตั้งแต่การล้างหน้าเลยค่ะ
 หน้าตาน้องสบู่เค้าจะเป็นก้อนใสๆ สีม่วงอ่อนละมุนมากๆ ที่สำคัญคือเราชอบกลิ่นน้องเค้ามาก มันหอมแบบผ่อนคลาย ได้ฟิวส์ที่ดีมากๆ ค่ะ
  ปกติเราก็ใช้สบู่ตัวนี้ลองล้างหน้าประมาณเช้า - เย็น ผสมน้ำพอประมาณแล้วนวดลงผิวหน้าเลย เพราะนอกจากเค้าจะช่วยทำความสะอาดผิวและยังมีตัวบำรุงเข้าไปบำรุงผิวของเราพร้อมๆ กันด้วย 
ฟิวส์หลังล้างหน้าเสร็จคือผิวนุ่มมากกกก ไม่แห้งตึง แห้งเอี๊ยดใดๆ เหมือนผิวยังคงอิ่มน้ำ ได้รับความชุ่มชื้นอย่างเต็มที่ค่ะ แนะนำมากๆ สำหรับคนที่มีผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำ จะเลิฟน้องเค้ามากแน่ๆ 
หลังล้างหน้าแล้วมาต่อกันที่ตัวเซรั่มไฮยาเข้มข้น คูณสอง ตัวนี้กันค่ะ บอกเลยว่าทีเด็ดจริงๆ ตัวนี้ เป็นการอัดการบำรุงหลังล้างหน้าเข้าไป ทำให้ผิวชุ่มชื้นขั้นสุด แถมยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนช่วยในเรื่องความกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวนุ่มเด้งอีกด้วย 
เซรั่มไฮยาตัวนี้ก็สามารถทาได้ทั้งหลังล้างหน้าได้เช้า - เย็นเลยค่ะ แนะนำให้ใช้หลังล้างหน้าจะได้ฟิวส์ที่ดีมากๆ เลย แนะนำนะคะ เอาเซรั่มเข้าแช่ตู้เย็น และค่อยนำมาใช้ จะสดชื่นมากๆ เพราะตัวเซรั่มเค้ามีเนื้อกึ่งเจลลูบลงผิวแล้วนุ่มๆ ลื่นๆ 
เราขอแนะนำอีกอย่างควรใช้ควบคู่กัน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และได้ผลลัพธ์ที่เราพอใจ หลังใช้ผิวคือนุ่มเด้งสุดๆ แถมได้ความกระจ่างใสเพิ่มมาด้วย คือสิ่งที่เราเลิฟมากจริงๆ  หากเรามีพื้นฐานผิวที่มีความชุ่มชื้นพอเหมาะแล้ว ปัญหาผิวต่างๆ จะตามมาได้ยากมากๆ เลย ^^

0 Comments