รีวิวเปิดกรุ KIEHL'S ตอนนี้ใช้แล้วชอบเลยอยากป้ายยา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 วันนี้เบลล์มาเปิดกรุคีลส์ที่เป็นตัวที่ใช้ต่อเนื่องแล้วยังมีตัวใหม่ๆ ที่ลองใช้แล้วเราชอบ เอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันจ้า ซึ่งตอนนี้ผิวเราเป็นผิวผสมค่อนแห้ง ช่วงนี้สิวอุดตันเม็ดเล็กๆ ขึ้น บวกกับสิวมีหัวเพิ่งหลุดไป อยู่ในขั้นตอนพักฟื้นผิว เพื่อรักษารอยแดงจากสิวจ้า 
 - Kiehl's Dark Spot Serum -
 เปิดตัวกับน้องคนแรก เป็นเซรั่มของคีลส์ที่เราเชื่อว่าหลายๆ คนต้องรู้จักแน่นอน เพราะเค้าฮิตมากจริงๆ ซึ่งเราใช้เป็นขวดที่ 2 แล้ว เอาจริงๆ เราจะหยิบขวดนี้มาใช้ เมื่อเวลาผิวต้องการเร่งการลดรอยแดงจากสิวในช่วงมีประจำเดือนสิวจะชอบขึ้นรอบปาก ไม่รู้เป็นไร555+ 
แล้วส่วนตัวเป็นคนซีเรียสกับรอยดำ รอยแดงไม่อยากให้มันค้างคาอยู่กับผิวนานเกินไป กลัวมันจะฝังลึกแล้วรักษายาก เลยใช้เซรั่มตัวนี้ตลอดๆ ในช่วงเวลาฟิ้นฟูผิวนั้นเอง
 เนื้อเซรั่มเค้าอย่างที่เห็นคือจะเป็นน้ำใสๆ ค่อนข้างเหลว มีกลิ่นเบาๆ ที่เป็นมิตรกับจมูกเรา
ปกติช่วงที่ผิวเรามีปัญหารอยสิว จะลดขั้นตอนการลงสกิลแคร์บางส่วนลง แล้วหยิบเอาตัวที่ฟื้นฟูผิว หรือรอยสิวมาใช้แทน เราเลยหยิบน้องเค้ามาใช้เป็นสเต็ปแรกหลังล้างหน้าเสร็จ 
เวลาใช้เราจะหยดประมาณ 2 หยดแล้วนวดทั่วใบหน้าเลย และหยดเพิ่มอีก 1 หยด มานวดบริเวณรอยสิวที่เราอยากเร่งให้มันหายไวๆ แน่นอนว่าเราใช้ทั้งช่วงเช้า และก่อนนอนเลยเด้อ
 ก่อน-หลังใช้
อันนี้เราลองใช้แล้วถ่ายภาพดูประมาณ 7 วัน ซึ่งเราว่ารอยแดงจากสิวก็ดูค่อยๆ จางลงอย่างเห็นได้ชัดนะ อย่างที่บอกคือ เราใช้ทั่วหน้า แล้วมาเน้นนวดเซรั่มลงบริเวณช่วงรอยสิวด้วย คิดว่าหากใช้ไปเรื่อยๆ รอยสิวคงค่อยๆ จางหายไปในที่สุดเหมือนทุกครา เป็นตัวที่เราขาดไม่ได้เลยในช่วงที่เป็นรอยสิว แนะนำจ้าา
 Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Aqua SPF 50 PA++++
มาต่อกันที่ตัวที่2 เป็นกันแดดเนื้อฟลูอิด ที่เบาผิวมากกก เป็นลูกรักคนใหม่เราตอนนี้เลย หยิบใช้ทุกวันๆ สบายใจสุดๆ เวลาหยิบใช้ทุกครั้ง เพราะน้องเค้าไม่อุดตันผิวใดๆ เลย ทำให้สเต็ปการแต่งหน้าถัดไปเราของง่ายขึ้นมากๆ และกันแดดได้ค่อนข้างดีทีเดียว เพราะเวลาเราเป็นพวกรอยสิว โดดแดดมากๆ มันฟื้นตัวช้านะ แต่น้องกันแดดตัวนี้เค้าทำก็เป็นส่วนช่วยทำให้รอยสิวของเราจางไวขึ้นด้วย 
เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อบางเบา ทาลงผิวแล้วเหมือนน้ำเลย เป็นสูตรที่ไม่แต่งสีแต่งกลิ่น ทำให้เวลาใช้สบายใจว่าผิวเราไม่แพ้ ไม่อุดตันผิวจ้า
ซึ่งเนื้อกันแดดเค้าเวลาทาลงผิวจะมีความชุ่มชื้นเบาๆ ในช่วงแรก พอผ่านไปสักพักเนื้อเค้าจะวาบซึมเข้าผิวไวดี ทำให้การเกลี่ยกันแดดง่ายขึ้นด้วย  
อันนี้เป็นภาพก่อน - หลัง จากการลงกันแดดตัวนี้ จะเห็นว่าเนื้อเค้าบางเบา ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีใดๆ เพราะเนื้อเค้าซึมเข้าผิวไปเลย เป็นตัวโปรดตัวใหม่ของเราเลย หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนจ้าาา
Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free
มาต่อกันที่ตัวสุดท้าย อันนี้เราแอบเปิดมาลองเนื้อเล็กๆ แต่ยังไม่ได้ใช้จริงๆ จังๆ รอตัวที่ใช้อยู่หมดก่อน แล้วจะมาใช้แบบต่อเนื่องกันอีกที หากชอบเราจะเอามารีวิวซ้ำแน่นอน ซึ่งน้องโทนเนอร์สูตรนี้ของคีลส์ เป็นสูตรยอดนิยมตลอดกาลเลย เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงเคยใช้น้องเค้าแน่ๆ 
ที่เรารู้สึกว่าน้องเค้าน่าสนใจคือโทนเนอร์เค้าเป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ ใช้แล้วทำให้รู้สึกสบายใจ เพราะโทนเนอร์ส่วนใหญ่ชอบผสมแอลฯ ไม่รู้ทำไม 555+ 
 ที่สะดุดตาเราคือกลีบๆ ที่อยู่ข้างใน เราไปอ่านมาว่าเค้าเป็นกลีบดอกคาเลนดูล่า เวลากระจายในขวดให้ฟีลส์คล้ายรังนกมากๆ อยากกิน 55555+ อ้อ เค้าบอกว่าเป็นสูตรที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ แถมลดการเกิดสิวด้วย จ่อคิวตัวต่อไปในการใช้เลย อิอิ ^^
 จบแล้วววสำหรับรีวิวของเราในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ
เจอกันใหม่ครั้งหน้าจ้าาา

บ๊ายบาย.


0 Comments