ใครมีปัญหาจ้องมือถือ จ้องคอมนานๆ แล้วปวดตา ตาล้า บอกเลยต้องอ่านเด้อ!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
ใครมีปัญหาจ้องมือถือ จ้องคอมนานๆ แล้วปวดตา ตาล้า บอกเลยต้องอ่านเด้อ!
เกริ่นก่อนว่าทางเบลล์เป็นคนทำงานอยู่หน้าคอมฯ นานกว่า 8 ชม. ต่อวัน ไหนจะเล่นโซเชียลอีก แล้วเกิดอาการปวดตามากกก จนต้องใส่แว่นกรองแสงสีฟ้าทำงานตลอดเลย แต่เหนือจากนั้นเบลล์ก็ได้ทานอาหารเสริมตัว OKULO ที่ช่วยเรื่องบำรุงตาควบคู่ไปด้วย หลังจากที่เราได้สืบเสาะอ่านข้อมูลมาแล้วว่าอาหารเสริมตัวนี้ค่อนข้างน่าเชื่อถือทีเดียว ว่าละก็จัดสิรอไร!
ส่วนประกอบหลักๆ ของ OKULO  คือ น้ำมันคริลล์, บิลเบอรร์รี่, ลูทีน และ เบต้าแคโรทีนที่ช่วยปกป้อง + บรรเทา + ฟื้นฟู + ชะลอความเสื่อมของดวงตา ตอบโจทย์ความต้องการ ที่สำคัญคือน้องเค้าทานง่าย เพราะเป็นเม็ดซอฟท์เจลที่ช่วยดูดซึมดีกว่า เห็นผลได้รวดเร็วกว่าอีกด้วย 
เราเริ่มทานติดต่อกันมาประมาณเกือบสองสัปดาห์แล้วเด้อ รับประทานวันละ 1 แคปซูลต่อวัน หลังรับประทานอาหาร ผลลัพท์คือเรารู้สึกปวดตาน้อยลงนะ แบบบางทีลืมใส่แว่นก็ไม่ได้มีอาการปวดตาหนักๆ แบบช่วงแรก ซึ่งคงจะทานติดต่อกันไปเรื่อยๆ เพื่อการบำรุงที่ต่อเนื่อง และเต็มประสิทธิภาพที่สุดจ้า ^^ 
อาหารเสริมตัวนี้เหมาะกับใคร? - เราแนะนำเลยว่าเหมาะกับคนที่มีปัญหาเรื่องสายตาโดยเฉพาะเลย ไม่ว่าจะใช้สายตาจ้องมือถือ จ้องคอมฯ ทีวี หรือคนที่ต้องอยู่ในห้องแ⁷อร์นานๆ แล้วตาแห้ง ตาล้า เราว่าอาหารเสริมตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์เลย ทำให้ประสิทธิภาพการมองเห็นดีขึ้น ชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา เป็นการป้องกันไว้ดีกว่าแก้นะจ้ะ 
 ราคา 1,190 บาท/กล่อง รับประทานได้ 30 วัน เฉลี่ยวันละ 39 บาทเอง 
คุ้มค่าเมื่อเทียบกับค่ารักษาตาเด้อ

 #Okulo #ตัวจริงเรื่องสุขภาพตา 



0 Comments