4 ลิปสติกสีชมพูสุดชิค ต้อนรับซัมเมอร์สาวมีสไตล์ห้ามพลาด! | Beru bell

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
วันนี้เบลล์มาฝั่งเมคอัพกันบ้างงงงง ซึ่งรีวิวนี้เป็นการรวบรวมเอาลิปสติกโทนสีชมพู สไตล์ชิคๆ ไว้ทาสวยๆต้อนรับซัมเมอร์นี้กันจ้า บอกเลอว่าส่วนใหญ่เป็นโทนสีแบบสวยขับผิวมากๆ ว่าละไปดูกันเลยยย!!
 THREE Daringly Distinct Lipstick
No. 09 DARE 2B DREAMY
ราคา 1250.-
ส่งตัวแรกเป็นลิปสติกจากแบรนด์ THREE สุดเลิฟ ตัวนี้เราเลิฟมากตรงที่เนื้อเค้าทาแล้วเบาปากสุดๆ เหมือนไม่ได้ทาลิปเลย ซึ่งเนื้อลิปรุ่นนี้เป็นแบบเนื้อแมทท์ที่ไม่แห้งจนเกินไป แถมปาดเดียวก็ได้เม็ดสีชัดเลยเด้อ
#09 DARE 2B DREAMY สีนี้เค้าจะเป็นชมพูแบบนมๆ ทาแล้วมีความสวยหวาน ซ่อนเปรี้ยวสุดๆ เอาจริงๆ แต่งตัวหวานก็ทาได้ แต่งสายฝอ ก็ได้ลุคชิคๆ อิอิ
flormar KISS ME MORE LIP TATTOOflormar
No. 05 BLUSH
ราคา 270.-
มาลิปตัวที่สองกัน น้องเค้าเป็นลิปสติกแบบจิ้มจุ่มทาง่าย เนื้อแมทท์สดชัด ปาดเดียวก็รู้เรื่อง! ในความแมทท์นั้นมีความชุ่มชื้นแฝงไว้อยู่ เวลาทาเลยเกลี่ยง่าย สีแนบสนิทติดปาก ตัวนี้มีความติดทนพอสมควรสำหรับเรา เอาเป็นว่าชอบบ!
#05 BLUSH สีนี้จะเป็นชมพูที่สวยมากก เหมาะกับทุกสีผิวเลย ทาออกมาแล้วได้ลุคแบบชิคๆ มีสไตล์ น่าค้นหา ส่วนตัวเราหยิบสีนี้ทาในชีวิตประจำวันบ่อยมาก สามารถทาได้หลายลุคเลย จะแซ่บสายฝอ สาวสไตล์ผู้ดี คือกินขาด
BURBERRY LIQUID LIP VELVET
No. 29 BTIGHT CRIMSON
ราคา 1400.-
ลิปตัวที่สาม น้องเค้าเป็นลิปแบบจิ้มจุ่มเช่นกัน เนื้อลิปเค้าจะเป็นเนื้อกำมะหยี่ นุ่มลื่น ทาแล้วได้ความละมุนปากมาก ฟินิชที่ออกมาเลยทำให้ได้ลุคที่ไม่แห้ง และไม่ฉ่ำจนเกินไป เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ
No. 29 BTIGHT CRIMSON เป็นชมพูที่มีความสดใส ดูเป็นสาวมั่นมากๆ ทาแล้วขับผิวสุดๆ สีนี้เป็นสีที่มีความน่ารักแฝงไปด้วยความมั่นใจ ทาไปไหนก็เกิดจ้า
Etude house better lips talk velvet
No. PK006
ราคา 460.-
ลิปตัวสุดท้าย น้องเค้าเป็นลิปแบบแท่งหมุนๆ สีน่ารัก เนื้อลิปเค้าจะเป็นแบบกำมะหยี่ ทาแล้วลื่นละมุนปาก แต่ทั้งหมดในสี่แท่งนี้ ตัวนี้จะเป็นลิปที่เนื้อแมทท์ที่สุด ทาปาดเดียวคือสดชัดมากกจ้า 
No. PK006 เป็นชมพู Shocking pink  เค้าเป็นสีชมพูแบบ Shocking pink ทาแล้วบอกเลยว่าชิคสุดๆ เหมาะกับสาวมั่น หรือวันไหนขี้เกียจแต่งตาเยอะ ทาสีนี้เข้าไป รับรองได้ลุคที่ดูเต็มได้แบบไม่ต้องพยายาม แถมสีชมพูนี้ทาแล้วขับผิวมากเด้อ!

ครบแล้วจ้าสำหรับรวมรีวิวลิปสติกสีชมพูสุดชิค เอาไว้ทาสวยๆ รับซัมเมอร์นี้กันเนอะ
หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาลิปสติกโทนชมพูแบบนี้กันอยู่นะคะ

วันนี้ไปก่อนน้าาา ม๊วฟฟฟฟ

0 Comments