Review : ลองครีมซองเซเว่น Jujune Dongbaek DD cream เวิร์คไหมถามใจดู!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
สายชอบลองของใหม่ในเซเว่นก็มาาา อ่ะมาดูกันว่าเป็นยังไงเด้อ!!
ตัวที่บอกคือนี้เลย >> Jujune Dongbaek DD cream  (ราคา 49.-)
 พลิกด้านหลังซองน้องเค้ามีบอกคุณสมบัติ รายละเอียดครบถ้วนเลย มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงด้วยสารสกัดธรรมชาติดอกดงเบกจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี งานดียยย์ งานอิมพอร์ท ดูแล้วน่าสนใจดีฮับ แถมมีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับช่วยทำให้หน้าเนียนกริบ กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดด เรียกว่าจบครบในซองเดียวเลย คือสอยซองเดียวก็ครบไง สะดวกดีเวลาพกไปเดินทางอะไรแบบนี้
 เนื้อดีดีครีมของเค้าเป็นสูตรแตกตัวเป็นน้ำ ที่บางเบาเกลี่ยง่ายมากกกก เนื้อน้องเค้าลื่นๆ ฟิลล์คล้ายๆ เนื้อมูส พอวนๆบนผิวสักพักน้องเค้าก็น้ำแตกเด้อ (สีส้มๆนั่นน้ำที่แตกตัวออกมานะ อย่าตกใจ ถึงตอนแรกๆก็ตกใจนิดๆก็เถอะเพราะปกติเคยพบแต่น้ำใสๆ ขาวๆ เปิดประสบการณ์ใหม่ดี ฮ่าาา)
BEFORE - AFTER  อ่ะ ปาดให้ดูสองฝั่ง คือจะเห็นความต่างตรงบริเวณใต้ตา ว่าน้องเค้ามีความกระจายแสง ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ผิวมีความกระจ่างใสขึ้นมา 1 สเต็ป ซึ่งส่วนตัวทางเราว่ามันดูธรรมชาติ ไม่ได้วอกหรือลอยใดๆ ทาแล้วก็สบายผิวดี ไม่หนักหน้า เนื้อดีดีไม่ตกร่องผิว คุมมันประมาณนึง ถ้าในห้องแอร์ประมาณ 3 - 4 ชม. ถ้าแดดจัดๆ ก็อาจต้องซับมันสักหน่อย ลองซับแล้วไม่เป็นคราบเด้อ จะได้ผิวที่ดูดิวอี้มากขึ้น ได้ความสวยเนียนไปอีกแบบ ส่วนตัวเบลล์ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่อุดตันผิวถือว่าสอบผ่านในจุดนี้
*สภาพผิวส่วนตัว ผิวผสม - ค่อนมัน (ผิวขาดน้ำ) แพ้ง่ายตามสภาพอากาศ*
โดยรวมคือเป็นครีมซองเซเว่นที่ถือว่าโอเคเลย โดยเฉพาะทางเราที่ชอบลองของใหม่ไปเรื่อยๆ และได้ลองใช้ครีมซองเซเว่นมาหลายตัวมาก ตัวนี้ก็ถือเป็นครีมซองที่อยู่ในระดับที่เราพอใจเมื่อเทียบกับราคา และสรรพคุณต่างๆ ที่เราชอบที่สุดคือน้องเค้ากันแดด SPF50+++ ถือว่าค่อนข้างโอเคเลยในระดับครีมซองเซเว่น บวกกับเนื้อดีดีเค้าแตกตัวเป็นน้ำ ทาละเย็นสบายผิวดีแถมสรรพคุณเค้าบอกว่าช่วยบำรุงผิวในตัวใช้แล้วก็สบายใจดี เหมาะกับอากาศเมืองไทย เคาะคะแนนไปที่ 8.5/10 จ้าาา
พิกัด - เซเว่นทั่วฟ้าเมืองไทย (ราคา 49.-/ซอง)



0 Comments