[[Review]] รีวิวคลีนซิ่ง Bioderma ทั้ง 3 สูตร ใครเหมาะกับสูตรไหนกันนะ? (พร้อมบอกวิธีการตรวจของแท้ - ปลอมด้วยเด้ออ)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
เบลล์เชื่อว่าแบรนด์ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) เนี่ยใครๆ ต่างก็รู้จักชื่อเสียงความดีงามของเค้าดีอยู่แล้ว เพราะเค้าเป็นเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ผู้นำนวัตกรรมไมเซล่าวอเตอร์แบรนด์แรกของโลก เป็นคลีนซิ่งหนึ่งเดียวในใจหลายๆคนเลยก็ว่าได้ ^^
วันนี้เบลล์พมาแนะนำคลีนซิ่งของแบรนด์ Bioderma (ไบโอเดอร์มา) ทั้ง 3 สูตรกัน ว่าทั้ง 3 สี 3 สูตรเนี่ยเค้ามีคุณสมบัติ แล้วใครเหมาะกับอะไรบ้าง เราจะมาไขข้อข้องใจกันในรีวิวนี้เลยจ้าาา 
เรียงกัน 3 ขวดแบบบอกเลยว่าน้องเค้ามาครบครอบคลุมทุกสภาพผิว ทั้งผิวแพ้ง่าย ผิวมัน และผิวแห้ง  แต่ถึง 3 สูตรจะมีคุณสมบัติต่างกัน แต่ทุกสูตรต่างก็เป็น คลีนซิ่งไมเซล่าวอเตอร์ที่สามารถขจัดคราบสิ่งสกปรกได้ล้ำลึกแม้ขนาดเล็กถึง 1 ไมครอน!! (สามารถทำความสะอาดมลภาวะค่า pm 2.5 ได้)
ไม่มีสารกันเสีย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ ได้รับการรับรองจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าอ่อนโยนต่อผิว
BIODERMA H2O สูตร Sensibio H2O สำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย 
สูตรชมพูนี้มีสารสกัดจากแตงกวา ช่วยปลอบประโลมให้ผิวนุ่ม แข็งแรง และลดอาการระคายเคืองนี้เป็นออริจินอลตัวแรกที่โด่งดังเป็นพลุแตกจนใครๆก็รู้จักเลย หากใครที่มีผิวที่แพ้ง่าย บอบบางมากๆ จัดสูตรสีชมพูนี้ไปเลย สำหรับเบลล์คือ ชอบใช้สูตรนี้อยู่แล้ว เพราะช่วงนี้ทางเราแพ้ฝุ่นไง เป็นภูมิแพ้ แล้วผิวก็ขึ้นผดๆ เวลาไปเจอมลภาวะ มันจะระคายเคืองง่าย เลยเลือกใช้สูตรนี้เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวในช่วงนี้มากที่สุดจ้าาา 
BIODERMA H2O Hydrabio H2O สำหรับผิวขาดความชุ่มชื้น 
สูตรสีฟ้านี้มีส่วนผสมของกลีเซอรีนสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ลและวิตามิน B3 ช่วยคืนสมดุลให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ลดการสูญเสียน้ำในผิว ใครที่มีปัญหาผิวแห้งมากกกกๆ แล้วต้องการความชุ่มชื้นสูง ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นหลังเช็ดเครื่องสำอาง จัดไปเลยสูตรสีฟ้า สำหรับสาวผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำ แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อผิวจ้า 
BIODERMA H2O Sebium H2O สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย 
สูตรสีเขียว มีส่วนผสมของซิงค์และคอปเปอร์ช่วยลดความมันและแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว สายสาวหน้าผิว ผิวมันมากๆ และต้องการ การปลอบประโลมผิวจากสิวอักเสบ สิวอุดตันต่างๆ สูตรสีเขียวนี้เป็นทางเลือกของคุณเลยค่ะ ฮ่าา เบลล์เองก็ใช้สูตรนี้อยู่ช่วงนึงที่หน้าเป็นสิวขึ้น (ช่วงวันเบาๆของเดือน) ใช้ตัวสีเขียวนี้ลบเครื่องสำอางค์ก็รู้สึกอุ่นใจดี รู้สึกเป็นมิตรต่อสิวเรา ไม่ทำให้เกิดการอักเสบเพิ่ม แถมสิวผดยังลดลงด้วยนะเอออ 
(สำหรับสูตรสีเขียวให้เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากนะจ้ะ) 
มาลองเทสๆ ลบเครื่องสำอางค์กัน เบลล์ลองทั้งเครื่องสำอางค์ที่กันน้ำด้วย ทั้งอายไลน์เนอร์ ลิป ดินสอเขียนคิ้ว รองพื้น ครบเลย 555+ แล้วลองทำความสะอาดผิวดู ปรากฎว่าสะอาดหมดจด สะอาด เกลี้ยงเกลาเว่อร์ๆ แบบไม่ต้องออกแรงถู แถมยังรู้สึกว่าผิวตรงบริเวณนั้นยังคงความอ่อนโยน ชุ่มชืนไม่แห้งตึงด้วย
*เทสด้วยสูตรสีชมพู*
 ไหนๆ ตอนนี้ทางเราใช้สูตรสีชมพูอยู่ เลยจะมาเช็ดบนหน้าให้ดูกันชัดๆเลยเด้ออ
 สำหรับสูตรสีชมพู และสูตรสีฟ้าเนี่ยเค้าสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ทั่วทั้งหน้าเลยนะ ทั้งรอบดวงตา และปาก ไม่เกิดความระคายเคืองใดๆ 
เวลาแต่งหน้าแบบ Every look ของเบลล์ก็จะใช้ตัวนี้ตัวเดียว คือจบเลยเช็ดได้ทั่วทั้งหน้า สะอาดหมดจด หลังจากเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้วผิวยังคงความนุ่มชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองใดๆ ยังคงเป็นคลีนซิ่งที่ทางเราใช้แล้วรู้สึกไว้วางใจอยู่ตลอดๆมาจนถึงตอนนี้จริงๆ
ปล. หากวันไหนแต่งหน้าแน่นมากๆ ใช้เสริมด้วย Makeup Remover เฉพาะจุดเพิ่มเติมจะสะอาดมากยิ่งขึ้นเนอะ ^^
อิอิ เช็ดหน้าสะอาดเกลี้ยงแล้ววว ^^
 อยากจะบอกว่าน้องไอโอเดอมาเค้าแอบมีของปลอมด้วยนะ น่ากลัวเว่อร์ๆ แต่ทางเรามีวิธีการเช็ดจ้าวางใจได้ มาที่จุดแรกเลย.. พลิกด้านหลังขวดมาเค้าจะมีสรรพคุณต่างๆ บ่งบอกอย่างชัดเจนเลยว่าน้องเค้าผลิตจากฝรั่งเศสจริงๆ ทุกอย่างคือครบถ้วนสลากชัดเจน ทุกอย่างครบถ้วน
จุดที่2 วิธีนี้คือ เช็ดแล้วชัวร์เลยว่าเป็นของแท้ และแน่นอน โดยการแสกนคิวอาร์โค้ด NAOS ซึ่งช่วยตรวจสอบสินค้าแท้-ปลอม สามารถเอาเหรียญไปขูดๆ ตรงบริเวณสีเทาๆได้เลย เค้าจะแสดงคิวอาร์โค้ดแบบเต็มๆ และแถบด้านล่างมีโค้ดสีที่สามารถนำไปกรอกข้อมูลลงเว็บไซต์ สำหรับสมัครสมาชิก NAOS CLUB เพื่อสะสมคะแนนด้วยนะเอออ จิ้มลิ้งก์>  https://www.bioderma.co.th/naos-club
เท่านี้ก็สบายใจหายห่วงว่าเราจะได้ของแท้แน่นอน แถมได้แต้มสะสมคะแนนเพื่อใช้ในโอกาสต่างๆ ตามกิจกรรมของทางแบรนด์ด้วยนะ ใครที่เป็นสาวกไบโอเดอมารับรองฟินนนน~~~

สถานที่จัดจำหน่าย 
Watsons / Boots / Eve and Boy
ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล 

ช่องทางติดตามข่าวสาร 
Facebook : BiodermaThailand
Line@ : @biodermathailand 


0 Comments