[[Review]] รีวิว ผมหอมนุ่มสลวย สุขภาพดีด้วย Sakura Hair Care By Boots

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 วันนี้เบลล์มีเซ็ทบำรุงผมจาก Boots มาแนะนำเพื่อนๆกัน ซึ่งเป็นคลอเลคชั่นที่หอม และคิ้วท์มากเว่อร์ เพราะนางมาในสูตร SAKURA  นั้นเองจ้า
คุณสมบัติของ “บู๊ทส์ ซากุระ แฮร์แคร์คอลเลคชั่น” คือนางเคลมไว้ว่า..บอกลาผมแห้งเสียใน 3 ขั้นตอน ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนโยนจากซากุระ และสารสกัดจากไฮโดรไลซ์วีต โปรตีนช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมาแลดูแข็งแรง ไม่ชี้ฟู จัดทรงง่าย ด้วย 3 ขั้นตอนบอกลาผมแห้งเสียอย่างง่ายดาย 
และที่เบลล์ใช้นั้นมีครบสูตร 3 ขั้นตอนบำรุงผมเลยล่ะ เป็นยังไงไปดูกันทีละตัวเลยจ้าา ^^
 ขั้นตอนที่ 1 
Boots Sakura Moisturising Shampoo 
ขนาด 1,000 mL ราคา 129 บาท
ตัวนี้นางจะมีความเป็นแชมพูเนื้อเจล ที่หอมมากก แถมติดทนนานด้วยนะ
ความรู้สึกตอนใช้คือผ่อนคลายดีค่ะ อย่างที่บอกคือนางมีความหอมอ่อนๆ กลิ่นซากุระมากเว่อร์ สามารถทำความสะอาดผมได้สะอาดดี ให้ความชุ่มชื้นกับผมดีอีกด้วย 
 ขั้นตอนที่ 2
Boots Sakura Nourishing Conditioner
ขนาด 1,000 mL ราคา 129 บาท
 ตัวนี้เป็นครีมนวดผม ที่มีเนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ เบลล์ใช้หลังจากที่ล้างแชมพูออกหมดแล้ว ค่อยชโลมลงไปที่ผมเลย จะช่วยทำให้ผมนุ่มสลวย จัดทรงง่ายมากยิ่งขึ้น แถมยังหอมอีกด้วยย 
 ขั้นตอนที่ 3
Boots Sakura Nourishing Hair Treatment Mask
ขนาด 1,000 mL ราคา 129 บาท
และมาถึงตัวสุดท้ายนางเป็นทรีทเม้นต์บำรุงผม ช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสียเช่นกัน เบลล์จะใช้เป็นขั้นตอนสุดท้าย ตอนที่ผมกำลังเปียกหมาดๆ หมักทิ้งไว้ และจึงล้างออก ผลลัพท์คือ ผมนุ่มมากกก 
ก่อน - หลังใช้
แน่นอนว่าบำรุงจัดเต็มขนาดนี้ผมที่ได้ออกมาจึงมีความนุ่มสลวยดูสุขภาพดีขึ้น โดยปกติเบลล์เป็นคนที่ย้อมสีผม กัดสีผม บ่อยมาก ได้เช็ทซากุระนี้มาช่วยกอบกู้ผม ก็ทำให้จัดทรงง่ายขึ้น ไม่แห้ง หรือแข็งกระด้างใดๆ ปลายผมไม่ชี้ฟู แถมที่สำคัญคือนางหอมมากก กลิ่นนางหอมอ่อนๆ แต่ติดทน กลายเป็นผู้หญิงผมหอมไปเลย ^^
พิกัด ร้าน Boots ทุกสาขาทั่วไทยเลยจ้าา


#BootsThailand #BootsSakuraHaircare #madebyBoots
 #ถูกและดีที่บู๊ทส์

0 Comments