[[Review]] รีวิว น้ำหอมญาญ่า Cute press Sweet musk in love (หอมมว้ากกก)

สวัสดีค่าสาวๆ
 เบลล์ให้ความสำคัญในเรื่องของกลิ่น หรือน้ำหอมมากๆ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะชอบเหมือนกันแบบเบลล์โดยเฉพาะการเลือกใช้น้ำหอมให้ตรงกับอารมณ์ กาลเทศะ และการแต่งตัวในวันนั้นๆ เหมือนเป็นการเติมเต็มลุค เติมเต็มความมั่นใจให้กับตัวเราได้อย่างไร้ที่ติ 
 โดยปกติเบลล์เป็นคนที่คลั่งน้ำหอมมากเว่อร์ จึงไม่พลาดที่จะลองน้ำหอมออกใหม่จากแบรนด์  คิวท์เพรส จากโฆษณาที่เบลล์ได้เห็นญาญ่าใช้น้ำหอมตัวนี้คือแบบในใจคิดว่า มันจะต้องเป็นน้ำหอมที่มีความหวานละมุนแต่แฝงความซุกซนเอาไว้เหมือนญาญ่าแน่เลย ฮ่าๆ และหลายๆคนคงให้ชื่อน้ำหอมตัวนี้ว่า "น้ำหอมญาญ่า" อย่างแน่นอน อิอิ
 แพคเกจนางทำออกมาได้สวยหวานละมุมดีนะคะ แค่ดูจากภายนอกก็รับรู้ได้ถึงความหวานจากดอกไม้นี้แล้วแหละ ^^
❉ Sweet musk in love ขนาด 60 ml. นะคะ เป็นขวดใหญ่สุดของเค้า และมีอีกขนาดคือ ขนาด 10 ml. ที่เหมาะสำหรับการพกพา 

หัวขวดน้ำหอมเค้าเป็นแบบสเปรย์ ฟุ้งกระจายตัวน้ำหอมออกมาได้ในปริมาณที่พอเหมาะ  
ส่วนผสม - ดอกลิลลี่สีขาว มัสค์ ดอกแมคโนเลีย กุหลาบ และวานิลลา
กลิ่น - ในความรู้สึกส่วนตัวของเบลล์กลิ่นของนางในช่วง Top Notes ของนางจะมีความเป็นดอกไม้ และกุหลาบ อยู่พอสมควรเลย กลิ่นในช่วงแรกให้อารมณ์ที่ดูสดใส สดชื่นค่ะ
ผ่านมาจนถึงกลิ่นช่วง Middle Notes เป็นช่วงเวลาที่กลิ่นนี้ทำปฏิกิริยากับกลิ่นกายของเรา ช่วงนี้เบลล์รับรู้ได้ถึงความเป็นมัสค์ และวานิลลามากขึ้นมีความละมุน หวานแบบกลมกล่อมสุดๆ และสามารถอยู่ติดผิวได้ยาวนานเลยทีเดียว ปกติเบลล์จะไม่ค่อยชอบกลิ่นแนววานิลลาเท่าไหร่เพราะจะเลี่ยนเกินไป แต่อยากจะบอกว่าน้ำหอมญาญ่าตัวนี้ กลมกล่อมจริงๆ ไม่หวานเลี่ยนเกินไป เหมือนคาร์แรคเตอร์ของสาวญาญ่าเลย (ชื่นชมในจุดนี้)
พอมาถึงช่วง Base Notes เป็นกลิ่นที่ติดผิว ไม่ติดธรรมดาติดทนแบบยาวนานมากเว่อร์ นางทิ้งความหอมละมุนเอาไว้อย่างดีเลยแหละ เบลล์ฉีดออกไปใช้ชีวิตข้างนอกกลับมาอาบน้ำ นางยังมีกลิ่นติดอยู่เลยยยยย (อาบน้ำสะอาดนะ 555+)
**ปล. เบลล์ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมใดๆ บรรยายจากความรู้สึกส่วนตัวล้วนๆ โดยทั้งนี้กลิ่นจะออกมาเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับการผสมกลิ่นน้ำหอม และกลิ่นกายของส่วนบุคคลด้วยนะจ้ะ**
วิธีใช้น้ำหอมโดยปกติเบลล์จะชอบนำมาฉีดตรงเวลาจุดชีพจรต่างๆ อย่างหลังหู ต้นคอ ข้อมือ กลางอก และข้อพับขา (ส่วนนี้ทำให้กลิ่นกระจายตัวได้ดีมาก) แนะนำให้ลองไปทำตามดูนะ 
ปล.ในแต่ละวันเบลล์จะฉีดไม่ได้ครบทุกจุดที่บอกนะคะ ขึ้นอยู่กับชุดที่แต่ง นาฬิกาที่ใส่ ด้วย โดยรวมจะฉีดน้ำหอมครั้งละไม่เกิน 2-3 สเปรย์ ค่ะ
สรุปคือ น้ำหอมญาญ่าตัวนี้ เป็นน้ำหอมที่หอมหวาน แต่ไม่เลี่ยนจนเกินไป สามารถใช้ฉีดในชีวิตประจำวันได้สบาย เพราะเบลล์ก็ไม่ใช่สาวหวานอะไร แต่ชอบตัวนี้มากกกก ช่วงนี้คือฉีดเกือบทุกวัน อาบน้ำเสร็จก็ฉีด (เบลล์ฉีดน้ำหอมหอโรม่าทุกคืนอยู่แล้วเพราะทำให้หลับสบาย) แถมที่สำหรับน้ำหอมกลิ่นติดทนนานมากเว่อร์ ตื่นมากลิ่นยังติดดี แรงดีไม่มีตกเลย และที่สำคัญราคานางน่ารักจ้าาา ถือเป็นน้ำหอมถูกและดี ที่น่าตำมาติดบ้านสักตัวนึง สำหรับสาวๆที่ชอบโทนกลิ่นดอกไม้ที่กลมกล่อมๆ เบลล์ยื่นยันว่านางหอมมากกก!!

โปรโมชั่นพิเศษ
❉ Sweet musk in love ขนาด 60 ml. ราคา 499 บาท ลดเหลือ 399 บาท
❉ Sweet musk in love ขนาด 10 ml. ราคา 199 บาท ลดเหลือ 139 บาท
**ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2561**

ช่องทางติดตามข่าวสาร 


0 Comments