[[แจกโค้ดลับ Shopee!]] รีวิวแอพช้อปปิ้งออนไลน์ สุดฮิต นอนหน้าสดอยู่บ้านก็ช้อปได้เด้อ!

เฮโลวว ~
ยุคสมัยนี้ใครๆ ก็เริ่มช้อปปิ้งออนไลน์มากยิ่งขึ้นเนอะ เพราะทั้งสะดวก รวดเร็ว ง่ายต่อการเลือกซื้อ ที่สามารถเข้าถึงได้ กับคนทุกเพศ ทุกวัยที่มีโลกออนไลน์อยู่ในมือ 
  "Shopee" ก็เป็นตัวเลือกในการช้อปปิ้งอันดับแรกของเบลล์เลย แบบคลั่งมากเว่อร์ เพราะเข้าแอพทุกวัน ช้อปทุกเทศกาล เรียกว่าคิดอะไรไม่ออกเข้า Shopee !!
วันนี้เบลล์จะมารีวิว Shopee เอาใจสายช้อปปิ้งกันเด้อ สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก และยัง งงๆ ว่าอะไรยังไง เห็นโฆษณา ญาญ่า ณเดชน์ เต้นๆ น่ารักๆ ในทีวีแล้วยังสงสัย มามะเบลล์จะพาเพื่อนๆไปเปิดโลก มิติใหม่สู่การช้อปปิ้ง 
เพียงแค่โหลดแอพนี้ลงบนสมาร์ทโฟนของทุกท่าน หรือคลิ๊กเปิดเว็บไซต์ https://shopee.co.th/ และเมื่อเพื่อนๆไปช้อปมันครั้งนึงแล้วจะทำให้รู้สึกหยุดไม่ได้!! 
ปะไปดูกันจ้าา LET'S GO!
ส่วนที่ 1 เป็นโปรโมชั่น ส่วนลด และกิจกรรมต่างๆ 
มารวมกันอยู่ที่ Banner นี้เลย (สามารถเลื่อนๆดูได้จ้า สะดวกดีเวลาเช็คโปรโมชั่นใหม่ๆ) 
ส่วนที่2  feature พิเศษของ Shopee 
ส่วนนี้คือพีคมาก เรียกว่าสรุปความต้องการทุกอย่างในการชอปปิ้ง ของเราเลยก็ว่าได้ 
เดี๋ยวเบลล์ ยกตัวอย่างให้สัก 2 ฟีเจอร์ละกัน (เรียกว่าชี้เป้า 555+)
1. ใครใคร่จะหาของราคาดีที่สุด เชิญจิ้ม "Lowest Price Guaranteed" จะเป็นจุดศูนย์รวมสินค้าที่ราคาน่ารักที่สุดในโลกโซเชีียล เค้าการันตีจริงๆ พบเว็บไหน ที่ไหนถูกกว่าขอให้มาบอก เค้าจะทำการปรับราคาให้ดีที่สุด ตรงใจเราที่สุดเด้อ (อันนี้เบลล์ชอบมากกกกกก) เป็นต้น
2. ใครใคร่อยากได้โปรฯเด็ดๆ แถมส่งฟรี 99.- อันเชิญ "สินค้าดำเนินการโดย Shopee" ของดีโดนใจ จัดส่งไวใน 24 ชม. นอกจากได้ของดี ราคาโดน ค่าส่งก็ขั้นต่ำ 99.- เงินในกระเป๋ามันสั่นอีกแล้วววว 555+
 ส่วนที่ 3 FLASH SALE 
เบลล์เรียกชื่อสั้นๆส่วนนี้ว่า โซนดูดทรัพย์ 555+ (ความคิดเบลล์ล้วนๆ ฮ่าา) เป็นโซนที่เรียกว่าเรียกร้องให้เราเข้า Shopee บ่อยๆ เพื่อจะดูดีล ส่วนลดราคาสินค้าต่างๆ ตามรอบ ทั้ง 4 รอบ คือ 12.00 / 18.00 / 21.00 / 00.00 เข้าทุกครั้งมักจะเจอของที่เราต้องการ แถมถูกแบบไม่น่าให้อภัย ต้องรีบจิ้มซื้อทุกที โอ๊ย ใจบางเว่อร์ 5555+
 ส่วนที่ 4 Shopee Mall
ปุ่มกลางแอพ Shopee (ในมือถือ) มักกดเข้าไปบ่อยๆ เพราะมันเด่นซะเหลือเกิน แล้วก็หลงทาง กว่าจะออกมาได้ โดนไปหลายชิ้นเช่นกัน เพราะโซนนี้เน้นสินค้าที่มีคุณภาพ ราคาดี เรียกว่าแบรนด์เค้ามาเปิดขายเองเลย ใครที่ซื้อของออนไลน์แล้วกลัวโดนสินค้าไม่ได้มาตราฐานบ้าง ผิดเพี้ยนบ้าง ไม่มั่นใจ เชิญปุ่มนี้เลยค่ะ ไว้ใจได้ เพราะเจ้าของแบรนด์มาเองเด้อ!
จุดเด่นของ Shopee 
เบลล์ขอยก โปรโมชั่นนี้ให้เป็นจุดที่น่าสนใจอีกจุดนึงของ Shopee (จากหลายๆจุด) เพราะเค้าจะมีการส่วนลดค่าส่ง หากเราซื้อตามเกณฑ์ราคา ของแต่ละร้าน หรือแต่ละโปรฯของ Shopee (ซึ่งมีถี่มากๆ) มากระตุ้นให้กระเป๋าตังค์เราสั่นเล่นๆ ยกตัวอย่าง โปรซื้อครบ 149.- ได้ส่วนลดค่าจัดส่งฟรีไปเลย 30.- จะส่งแบบ ลทบ. EMS Kerry ก็ลดลงไป 30.- คือคุ้มมากสำหรับสายช้อปปิ้งอย่างเรา 555+  
กิจกรรมพิเศษของ Shopee
กิจกรรมนี้จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ในทุกๆช่วง ซึ่งกิจกรรมที่กำลังมีอยู่ช่วงนี้คือ 
"SHOPEE SHAKE SHAKE เชคปั๊บรับ Coin"
ขอบอกว่าเบลล์เลิฟกิจกรรมนี้มากๆ เป็นการออกกำลังกายต้นแขน ให้ไขมันเรากระเพื่อมเล่นๆ 555+ (ไม่ใช่!!) คือเค้าจะมีเวลาเขย่าของเค้าอยู่ จะมีรอบ 12.00 / 16.00 / 20.00 ตั้งแต่วันนี้ - 12/08/61 ไปเรื่อยๆเลย ยิ่งเชคเขย่าๆ มือถือเราถี่เท่าไหร่ รับ Coin ไปเลยเท่านั้น เป็นกิจกรรมสันทนาการระหว่างเบลล์และแก็งค์เพื่อน หรือครอบครัวเป็นอย่างดี พอเที่ยงปุ๊บ ต้องเตือนกันไปเขย่าจ้าาา มันส์มาก มีเพลงสุดฮิต ประกอบการเขย่าไปอีก นี่ไป รพ. ก็นั่งเขย่าที่ รพ. จ้าา คลายเครียดไปอี๊กกก 555+  (เห็นว่ามีอัพคลิปตอนเชคส่งประกวดได้ด้วยนะเออ)
Coin ได้มาแล้วไปอยู่ไส?
อยู่นี้ไง จิ้มไปที่ (1) "ฉัน" มุมขวาล่างจะเป็นหน้าส่วนตัวของเรา 
(2) มีปุ่ม "Shopee Coin ของฉัน" สามารถดูไปเลยว่ามีเท่าไหร่ยังไง
(3) พอกดเข้าไป "Shopee Coin ของฉัน" จะมีให้ "กดรับ Coin ประจำวัน" เข้าทุกวันได้ทุกวัน นี่เลยต้องเข้าทุกวันไง๊! (เกรี๊ยวกราดอะไร 555+)
**บางคน งง ว่า Coin เอาไปทำไร?** 
1. ตอบเลยว่าเอามาแลกเป็นโค้ดส่วนลดในหมวดต่างๆได้ค่ะ 
2. นำไปหักเป็นส่วนลดในการซื้อของได้เลย (ตามขั้นตอนด้านล่าง เดี๋ยวเล่าให้ฟัง)
 มารู้ข้อมูลรายละเอียดของ Shopee ในส่วนต่างๆไปคร่าวๆละมาเริ่ม ช้อปกันเลยดีกว่า!
(1) เมื่อเรากดสั่งสินค้าแล้วสินค้าจะมาอยู่ในตะกร้าของเรา และดูที่ "ใช้ทั้งหมด 209 Shopee Coin" (ยกตัวอย่างนะ Coin แต่ละคนไม่เท่ากันเด้อ) เห็นปุ่มกลมๆให้ถัดมามะ จิ้มไปเลยจ้าา ก็จะกลายมาหักเป็นส่วนลดยอดที่เราซื้อนั่นเอง มี Coin เท่าไหร่ก็ลดไปเท่านั้นเน้อ 
(2) มาถึงจุดใส่ Code บางทีเราได้โค้ดส่วนลดจากร้านต่างๆ หรือคนแนะนำ ให้กรอกลงในช่อง (2) เลยจ้า ของแอบขายของหน่อยนึง ที่เห็น "SHPISVN" CODE เค้าเองใส่ได้เลย สำหรับเพื่อนๆที่สั่งซื้อครั้งแรกจะได้ส่วนลด 100.- เล้ย!
 พอเรากดซื้อและจ่ายตังค์เรียบร้อย สถานะการสั่งซื้อของเราจะขึ้น (03) "ที่ต้องจัดส่ง"
(04) "ที่ต้องได้รับ" เป็นสถานะที่คนขายทำการส่งของให้เราแล้ว สามารถเช็คเลขแทรคกิ้งได้ในระบบเลยจ้า
(5) พอได้รับแล้ว ก็เข้าไปกดได้รับสินค้าให้กับทางร้าน  ก็จะขึ้น "สำเร็จ" (อย่าลืมให้คะแนนเป็นประเมินให้ร้านค้าด้วยเด้อ) จบละขั้นตอนการสั่งซื้อ อิอิ
สรุปสำหรับ Shopee ในความเห็นของเบลล์กันค่ะ
- ข้อดี -
- สะดวก ง่ายต่อการซื้อของที่ต้องการ หากไม่มีเวลาไปซื้อเอง (แบบเบลล์)
- ง่ายต่อการค้นหาสินค้าที่ต้องการ บางทีไม่รู้จะไปซื้อไหน ก็มาเจอใน Shopee ทุกที
- ได้ราคาที่น่ารัก ประหยัดเงินในกระเป๋า มีโปรฯหลากหลายให้เลือกสรร
- เป็นการซื้อของ ชำระเงินผ่านระบบ Shopee มีการกดคืนเงิน กดรับสินค้า เช็คสถานะสินค้า ฯลฯ ที่ครอบคลุมให้มีช่องว่างในการโดนโกงได้น้อยที่สุด (หากไม่ได้ของห้ามกดได้รับสินค้าเด็ดขาด! เพราะเงินยังคงอยู่ในระบบ สามารถเรียกคืนได้)
- คลายเครียด **สำคัญมาสำหรับเบลล์ 555+ เพราะการช้อปปิ้งคือการคลายเครียดอย่างหนึ่งของเค้าเอง ส่วนตัวล้วนๆ

- คำแนะนำเล็กๆ -
 - ขอโค้ดที่พิมพ์ง่ายๆ จำง่ายๆที เค้าความจำสั้น 555+
- อยากให้มีส่วนลดค่าจัดส่งมากกว่า 3 ครั้ง/เดือน เพราะจะซื้อทีต้องรอเดือนต่อไปเพราะครบ 3 แล้วไง (ล้อเล่นค่ะ) เค้าก็เสียค่าส่งนั่นแหละ ถ้าซื้อครั้งที่ 4 เป็นต้นไป เค้าซื้อบ่อยอ่ะ
- โปรฯ แบบสินค้าทุกชิ้น 9 บาท แบบช่วงปลายปีที่แล้วนี่ชอบมาก โปรฯ หมุนวงล้อที่ได้รับ Coin (จริงๆ) แบบช่วงก่อนก็ชอบบ 

มาปิดท้ายกันด้วยโค้ดลับ
แจกโค้ดลับ กันหน่อย (อีกรอบ555+) มามะมาช้อปปิ้งละได้ส่วนลดกันค่ะ
ใส่โค้ด "SHPISVN" นี้ในช่อง Voucher ก่อนกดชำระเงิน จะได้รับส่วนลด 100.- (เมื่อซื้อสินค้า 200.-ขึ้นไป สำหรับการซื้อครั้งแรก)  หรือขี้เกียจพิมพ์ กดลิงค์นี้ >> จิ้มเค้าที แล้วสั่งสมัครสั่งซื้อสินค้าได้แล้วจ้า ^_____^

หากเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยเข้า Shopee ขอบอกว่าพลาดมาก! 
ไปโหลดเลย แอพ Shopee ในแอนดรอย IOS มีหมดจ้า
หรือ ทางเว็บไซต์ : https://shopee.co.th/


0 Comments