[[Review]] รีวิว Beauti Srin Drink-toxi ดีท็อกซ์สบายท้อง หอมกลิ่นแอปเปิ้ล

สวัสดีค่าาสาวๆ
วันนี้เบลล์ได้มาลองดีท็อกซ์ตัวนึงที่ช่วงนี้ได้ลองทานแล้วมันอร่อย แถมขับถ่ายสบายท้องสุดๆ มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่า ซึ่งตัวที่เบลล์พูดถึงคือ "Beauti Srin Drink-toxi"
 Beauti Srin Drink toxi  (บิวติ สริน ดริ้งค์ ทอซี่)
เป็นดีท็อกซ์ที่ดื่มง่าย รสชาติอร่อยด้วยรสแอปเปิ้ล การดื่มดีท็อกซ์นอกจากจะช่วยในเรื่องระบบขับถ่ายแล้วยังช่วยล้างสารพิษในลำไส้ โดย Beauti Srin Drink toxi  (บิวติ สริน ดริ้งค์ ทอซี่) มีส่วนผสมจากสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิ มะขามป้อม ส้มแขก มะขาม และชาเขียวที่มาช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายได้ดียิ่งขึ้น ได้รับรองมาตราฐานปลอดภัย แถมยังผลิตส่งออกจากประเทศอีกหลายประเทศอีกด้วย เรียกว่าปลอดภัย สบายใจได้เลยจ้า ^^
 ไหนๆ ใครเป็นสายชอบกินของหวาน ขนม นมเนย กินจุกจิกตลอดเวลาแบบเบลล์บ้าง นอกจากนั้นเบลล์ยังเป็นคนไม่ชอบทานผักมากกกกก 555+ แน่นอนว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นก็คือ ท้องผูกขับถ่ายไม่สะดวกนั่นเอง แถมยังสะสมไขมันของเสียในร่างกายทำให้อ้วนได้ง่ายๆอีกด้วย จึงได้ลองทานตัวนี้ช่วย เลยทำให้ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ เรามาดูวิธีชงดีท็อกซ์ของเบลล์กันเลยจ้า
 วิธีรับประทาน
ชงดื่มหลังทานข้าวเย็น หรือก่อนนอน วันละ 1 ซอง
 เทน้ำสะอาดลงไป เป็นน้ำเย็นจะอร่อยและฟินมากก
 คนให้เข้ากันจะมีน้ำดีท็อกซ์สีเขียว หอมกลิ่นแอปเปิ้ลมากๆ
 โดยเบลล์จะดื่มก่อนทานข้าว หรือบางทีก็ดื่มก่อนนอนตื่นมาตอนเช้าคือ ถ่ายคล่อง สบายท้อง พุงน้อยๆที่ทานอาหาร ขนมแน่นๆ มาเมื่อคืน คือหายไป อิอิ
**แนะนำว่าชงแล้วดื่มทันทีนะ เพราะอาจทำให้ได้ประสิทธิภาพไม่เต็มที่จ้า**
โดยรวมเบลล์ค่อนข้างชอบดีท็อกซ์ตัวนี้มากค่ะ นอกจากจะชงดื่มง่าย อร่อย หอมหวานสะดวกแล้ว ยังเหมาะกับสายชอบทานขนม ของหวาน แต่ไม่ชอบกินผักแบบเบลล์สุดๆ 555+ เพราะเบลล์มีปัญหาท้องผูกบ่อยมาก ได้ตัวนี้มาช่วยคือชีวิตดีขึ้นเยอะ แต่เอาจริงๆ การทานผัก ผลไม้ ดื่มน้ำมากๆ และออกกำลังกายก็เป็นวิธีการที่ดีที่สุด เรียกว่าเบลล์จะทานดีท็อกซ์ตัวนี้เสริมควบคู่กันไป ทำให้ระบบการเผาผลาญในร่างกายค่อยๆกลับมาปกติขึ้น ซึ่งหากเราขับถ่ายได้ปกติ แน่นอนว่าร่างกายเราก็จะไม่สะสมไขมันของเสียในร่างกาย พุงน้อยๆของเราก็จะโบกมือบ๊ายบายไปโดยอัตโนมัติจ้าา ^^

ช่องทางการติดต่อแบรนด์
Line ID : @beautisrin



0 Comments