[[Review]] รีวิว ปรับผิวให้แข็งแรง เนียนกระจ่างใส ด้วย เซรั่มรกม้า Horse Placenta essential serum

สวัสดีค่าาสาวๆ
ใครๆ ก็อยากมีผิวที่สวยเนียนกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยกันใช่มั้ยล่า ซึ่งเบลล์ก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ที่พยายามสรรหาตัวช่วยดีๆ มากอบกู้ผิว ซึ่งวันนี้เบลล์ได้ไปเจอกับเซรั่มตัวนึงที่ใช้แล้วชอบมากๆในช่วงนี้ มาแนะนำสาวๆ กันค่ะ นั่นก็คือ "เซรั่มรกม้า Horse Placenta essential serum" นั่นเอง
 HORSE PLACENTA ESSENTIAL SERUM (เซรั่มรกม้า)
 เป็นเซรั่มเข้มข้นอุดมไปด้วย HORSE PLACENTA จากฟาร์มม้าประเทศนิวซีแลนด์ ผ่านกรรมวิธีการสกัดบริสุทธิ์ด้วยบริษัทชั้นนำประเทศญี่ปุ่น  มีสารสำคัญอย่าง GROWTHFACTOR ที่ช่วยกระตุ้นเซลล์ต้นกำเนิดที่ผิวหนังเราให้ทำงานได้ดีขึ้นและสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่น alpine plant , witchhazel , wakame extract , Irish moss extract ฯ ที่ช่วยบำรุงผิว
ปรับผิวแข็งแรง ให้เรียบเนียนกระจ่างใส กระชับรูขุมขน แถมมีส่วนส่วนช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง
ให้ผิวของเรายืดหยุ่นมีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย 
ถือเป็นเซรั่มอีกตัวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติเยอะมาก อยากลองแล้วงั้นเราไปดูกันเลยค่ะ
ซึ่งขวดของเค้ามีลักษณะเป็นเซรั่มขวดแก้วสีขาวสวยงามสะอาดตา ที่ช่วยเก็บกักตัวเซรั่มภายในให้คงคุณภาพไว้อย่างดี 
ขวดดรอปเปอร์ เป็นหลอดแก้วหยดเซรั่ม ใช้งานง่ายดีค่ะ
ตัวเนื้อเซรั่มมีลักษณะใสๆ ไม่ข้น หรือเหลวจนเกินไป กลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกสดชื่นค่ะ
วิธีใช้ เบลล์จะหยดเซรั่มลงบนมือประมาณ 4-5 หยดค่ะ 
 จากนั้นนำมาถูวอร์มที่ฝ่ามือ แล้วค่อยๆลูบไล้ทั่วใบหน้า และลำคออย่างเบามือ ซึ่งเซรั่มมีความซึมผิวไวมากๆ ฟิลลิ่งหลังทาเสร็จมีความรู้สึกชุ่มชื้น หยุ่นๆผิวดีค่ะ ^^
มาดูภาพก่อน และหลังใช้เซรั่มกับจ้า สังเกตุได้ว่ารูขุมขนแลดูกระชับขึ้น ผิวมีความอิ่มฟูเรียบเนียนขึ้นมา 1 เสต็ป มีความกระจ่างใสขึ้นมาเล็กน้อย ซึ่งทั้งนี้ในระหว่างการใช้เซรั่มบำรุงผิวแล้ว เบลล์ยังปรับการทานอาหาร ดื่มน้ำวันละ 7-8 แก้ว เพื่อให้สุขภาพผิวดีทั้งภายนอกและภายในอีกด้วย เพื่อนๆสามาถนำทริคนี้ไปใช้กันได้นะคะ ^^
โดยรวมแล้วเบลล์ค่อนข้างประทับใจกับเซรั่มรกม้าตัวนี้เลยทีเดียว ทั้งนี้เบลล์จะใช้ทั้งเช้า และก่อนนอนค่ะ ^^ หากเพื่อนๆสนใจ เข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.facebook.com/evesgroupthofficial/เลยจ้า <3 


0 Comments