[[Review]] รีวิว Biore UV Essence SPF50+ PA++++ สูตรใหม่! ที่เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำและเหงื่อ สงกรานต์นี้เอาอยู่!

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ 
 ก้าวเข้าสู่ซัมเมอร์แบบนี้ แน่นอนว่าครีมกันแดดเป็นสิ่งจำเป็นมากๆเลยในชีวิตประจำวัน เพราะแดดเป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายคอลลาเจน! เนื่องจากในแดด มีรังสี UVA ที่ทำร้ายลึกชั้นคอลลาเจนเลยทีเดียวเชียวแหละ น่ากลัวใช่มั้ยล่ะ!
 วันนี้เบลล์เลยจะนำเอากันแดดจากญี่ปุ่น ยอดฮิต เป็นกันแดดอันดับ1 ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก หยิบจับขึ้นมารีวิวกันอีกครั้ง เพราะครั้งนี้เค้ามาในสูตรใหม่ ไฉไลกว่าเดิม นั่นก็คืออ.. 
"Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++"
 นี่คือโฉมหน้าของเจ้า Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ พอมาเปรียบเทียบกันแบบนี้เพื่อนๆ คงร้อง อ๋อออ.. กันเป็นแถบๆ ใช่มั้ยล่าา เพราะเจ้า บีโอเร ยูวี อะควาริช ตัวนี้น่ะเค้าได้นำมาปรับปรุงพัฒนาสูตรใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ที่เพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำและเหงื่อ เพื่อการปกป้องผิวยาวนานยิ่งขึ้น และปกป้องขั้นสุดลึกถึงชั้นคอลลาเจนด้วย PA++++ เรียกว่าสงกรานต์นี้ใช้ตัวนี้ได้สบายใจเชียวล่ะ เพื่อให้ผิวไม่แก่ก่อนวัย ไม่กลัวแก่ไม่แคร์แดดนะจ้ะ และนอกจากเค้าพัฒนาสูตรกันแดดแล้ว แพคเกตของเค้าก็เหมือนได้แปลงร่างเป็น Ver.2 อัพเกรดความสวยงาม แวววาว ของสีฟ้าน้ำทะเลเข้าไปอีก ส่วนตัวเบลล์ชอบมากก
เนื้อกันแดดของเค้าก็ยังคงความเป็นน้ำ กึ่งเจลที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายเช่นเดิม
 วิธีีใช้กันแดด อย่างที่บอกไปคือ ควรบีบครีมกันแดดออกมา ยาวประมาณ 2 ข้อนิ้ว จากนั้นนำมาแต้ม 5 จุดทั่วใบหน้าแบบนี้เลย
ค่อยๆเกลี่ยลงให้ทั้วใบหน้าเลยจ้า ซึ่งตัวนี้เค้าก็ยังเคลมว่าสามารถก่อน หรือทาทับเมคอัพได้สบายผิว ไม่ต้องกลัวเป็นคราบอีกเช่นเคย อิอิ 
อย่าลืมทาไปถึงบริเวณลำคอด้วยล่ะ เพราะแสงแดดเป็นตัวการทำให้แก่ไว คอเราก็เช่นกัน ถ้าไม่อยากให้คอเหี่ยวเร็วเพราะแสงแดด ห้ามลืมทาเด็ดขาดด!
 และเค้าบอกว่าเพิ่มประสิทธิภาพกันน้ำ เบลล์เลยจะพ่นน้ำลงบนหน้าเลยจ้าา มาดูกันว่าจะเจ้ากันแดดบีโอเร ของเราจะไหลเยิ้มเป็นคราบออกมามั้ยย
 หลังจากฉีดน้ำจนชุ่มหน้าแล้วเนี่ย ปรากฎว่าก็ไม่พบการไหล เป็นคราบของเจ้ากันแดดบิโอเร ของเราแต่อย่างได้ ถือว่า สอบผ่านนน!!
อิอิ ส่วนตัวเบลล์ก็ยังชอบใช้กันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++ เป็นกันแดดแบบ Every look เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมากขึ้น เพราะหลอดสวย แถมกันน้ำได้อีกก 

ทีนี้หลังจากเราทากันแดดกันเรียบร้อย ก็ไปเที่ยว ออกทริปกันเลยดีกว่าา ลุยย >>
 แฮร่ มาเที่ยวบ่อน้ำผุด ที่เขาใหญ่ กวักน้ำ วิดน้ำแกล้งกะเพื่อนๆ สนุกดี 555+
เสร็จแล้วก็มาเดิน ถ่ายรูปเล่นที่ Palio เขาใหญ่ ชิลล์ๆ ต่อกันอีก ตากแดดตากลม เที่ยวทั้งวัน ก็ยังกันแดดได้เอาอยู่จ้า ^^
หลังผ่านไป สองอาทิตย์ และก็ยังชอบไปเที่ยว นู้นนี่นั่น เหมือนเดิม 555+ หน้าก็ไม่ได้คล้ำลงเด้อ ส่วนตัวคือชอบมาก เป็นกันแดดที่ดีที่สุดในใจเบลล์เลยตั้งแต่รุ่นเก่า มาจนพัฒนาถึงรุ่นใหม่ เบลล์ก็ยังคงซื้อใช้อย่างต่อเนื่องเรื่อยมา สุดท้ายนี้เบลล์ก็อยากจะฝากเพื่อนๆไว้ว่า เอาคะแนนไปเล้ยย 10 เต็ม 10 จ้าา 
ช่องทางติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Biore Thailand
เว็บไซต์


0 Comments