[[Review]] รีวิว น้ำหอม LYN BLEU Perfume Eau De Toilette สเน่ห์ความหอม สไตล์สาวแรกแย้ม

สวัสดีค่าสาวๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะชอบความหอม กันใช่มั้ยล่ะ เพราะกลิ่นน้ำหอมแต่ละกลิ่นล้วนบ่งบอกถึงสไตล์เฉพาะตัวของผู้ใช้ เบลล์ก็เป็นอีกคนที่ให้ความสำคัญกับการใช้น้ำหอมในแต่ละโอกาสมากๆค่ะ 
วันนี้เบลล์จึงจะมารีวิวน้ำหอม คลอเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ LYN ที่สาวๆหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดีทั้งกระเป๋า รองเท้า อันมีเอกลักษณ์ นั่นเอง
 ซึ่งชื่อเต็มๆของน้ำหอมตัวนี้คือ .. "LYN BLEU" 
แรงบันดาลใจจากสุนทรียภาพของการใช้ชีวิตของสาวผู้มีจิตวิญญาณอิสระนำมาซึ่งคอลเลกชั่นน้ำหอมจาก ‘ลิน’ กับกลิ่นใหม่ล่าสุด ‘LYN BLEU’ ที่ดึงเอาเสน่ห์แห่งการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใครของพวกเธอ สะท้อนภาพทิวทัศน์ของสระน้ำในท้องทุ่งกว้างยามอรุณรุ่งที่มอบมุมมองให้กับชีวิตแสนสดใสความคิดแง่บวกของสาวลินมากเสน่ห์ที่ทุกคนหลงรัก ความร่าเริง รักสนุกและอยากรู้อยากเห็นสะท้อนไว้ใน‘ลิน เบลอ’ กลิ่นหอมทรงเสน่ห์ดั่งสายลมโชยอ่อนพัดพากลิ่นหอมอ่อนๆ ของ ทิวไผ่ (Bamboo) พร้อมกับความหอมหวานของดอกไม้นานาพันธุ์อย่าง ดอกกุหลาบ (Rose) มะลิ (Jasmin) และดอกลีนเด็น (Linden) อีกทั้งยังเติมมิติแห่งความสดชื่นด้วยส่วนผสมจากกลิ่นฟรุตตี้จากผลแอปเปิ้ล (Apple) และผลไม้ตระกูลซีทรัส (Citrus) ที่ทิ้งท้ายไว้อย่างเคลิบเคลิ้มยาวนานด้วยส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยที่ได้จากไม้ยืนต้นอย่างสนซีด้า (Cedar) และยางไม้หอม (Amber)
มาพูดถึงแพคเกจกันบ้างนะคะ เรียกได้ว่าสวย น่ารัก แต่แฝงไปด้วยความเรียบหรูตั้งแต่กล่องเลยนะคะ ซึ่งเบลล์ว่าแพคเกจน้ำหอมเค้าทำออกมาได้ดี แถมตอบโจทย์สำหรับช่วงเทศกาลปลายปี ให้สามารถหยิบจับ ซื้อเป็นของขวัญหรือในโอกาสพิเศษได้สบายเลยล่ะ
มาดูกันที่ลักษณะขวดของน้ำหอมลินตัวนี้กันดีกว่า ในคลอเลคชั่นนี้จะออกมาเป็นโทนสีฟ้า ซึ่งต่างคลอเลคชั่นก่อนที่เป็นสีชมพูค่ะ ลักษณะขวดจะเป็นรูปลักษณ์ที่ร่วมสมัยขวดแก้วเจียร์ใส สะท้อนให้เห็นถึงน้ำหอมสีฟ้าใส อีกทั้งยังใช้แรงบันดาลใจของเครื่องหนังจาก ‘LYN’ มาออกแบบไว้
 ซึ่งมีความพิเศษตรงที่ฝาขวดไม่ว่าจะเทคนิคการหุ้มหนัง โซ่โลหะประดับด้วยโบว์หนังละเอียดอ่อน ตัดกับแผ่นโลหะสลักสัญลักษณ์ ‘LYN’ ยังบ่งบอกถึงพลังที่น่าดึงดูดของสาว ‘ลิน’ อย่างร่วมสมัย เรื่องแพคเกจเบลล์ถือว่าสอบผ่านทางด้านความน่ารัก แต่ยังคงคอนเซปของ LYN Perfume ได้ดีค่ะ
พอเราเปิดฝาออกมาจะพบกับกับหัวสเปรย์ ที่จับถนัดมือ
เวลาเบลล์ฉีดน้ำหอม มักจะชอบฉีดที่บริเวณข้อมือสัก 2 สเปรย์ (ข้อมือซ้าย-ขวา) หรือวันไหนที่อยากเพิ่มความหอมเป็นพิเศษก็จะฉีดเพิ่มเข้าไปบริเวณต้นคอค่ะ เวลาสบัดผมไปมานี่หอมฟุ้งเชียว ^^
Part - ความรู้สึกส่วนตัว
หลังจากที่เบลล์ได้ใช้เจ้าตัว LYN BLEU เบลล์ว่าน้ำหอมเค้าค่อนข้างทำออกมาได้ดีเลยทีเดียวดีในที่นี้คือ ทั้งรูปทรงขวด แพคเกจ และรวมถึงกลิ่นน้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งพอฉีดลงไป สัมผัสแรกท็อปโน๊ตรู้สึกถึงความสดชื่นจากซีทรัส และตามมาด้วยมิทเดิลโน๊ตของดอกไม้จากต้นไม้ยืนต้นอย่างดอกลีนเด็น  กลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ  และดอกมะลิ ทำให้กลิ่นนอกจากสดชื่นแล้วยังช่วยเสริมความละมุนเข้าไป และยังมอบกลิ่นหอมอบอุ่นที่เบสโน๊ตด้วยกลิ่นหอมจากไม้เนื้อหอม ทำให้กลิ่นแลดูมีความกลมกล่อมมากขึ้น ซึ่งเป็นกลิ่นที่ติดผิวอ่อนๆตลอดทั้งวันหากอยู่ในห้องแอร์ 
และด้วยความที่น้ำหอมของเค้าเป็นแบบ Eau De Toilette น้ำหอมประเภทนี้จะให้ความหอม 3-4 ชั่วโมง ข้อดีคือกลิ่นของเค้าจะให้ความสดชื่น ไม่ทึบจนเกินไป เหมาะสำหรับฉีดในชีวิตประจำวัน แต่หากต้องการความหอมติดทนทานนานตลอดทั้งวัน เบลล์แนะนำให้เติมระหว่างวันอัดสัก 1-2 สเปรย์ ก็จะสามารถอยู่ได้นานตลอดวันแล้วล่ะค่ะ ^^
หากเพื่อนๆสนใจน้ำหอมจาก LYN ตัวนี้ เบลล์แนะนำให้ไปเทสกลิ่นกันได้ที่ Shop ของเค้าเลยค่ะ จะได้รู้ว่ากลิ่นน้ำหอมมีเคมีที่เข้ากับผิวของเราไหม เบลล์แนะนำว่าการเทสน้ำหอมต้องให้เวลาเค้านิดนึงนะคะ ลองฉีด แล้วไปเดินเล่นชอปปิ้งสัก ชั่วโมง แล้วลองดมเป็นช่วงๆ ดู ว่าเพื่อนๆ ชอบน้ำหอมสไตล์นี้หรือเปล่า^^
LYN BLEU Perfume Eau De Toilette 
ขนาด 50 ml.
ราคา 1290 บาท

 ช่องทางติดตามข่าวสารจากแบรนด์
IG : lynaccs _official
FB : lynshoes


0 Comments