[[Review]] รีวิว เปลี่ยนหน้าสดให้เป็นหน้าสวย กับ Beauty Buffet กันเถอะ

สวัสดีค่าสาวๆ ^^
เบลล์เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนคงจะชื่นชอบแบรนด์เครื่องสำอางค์ยอดนิยมอย่าง Beauty Buffet กันใช่มั้ยล่า  
 เพราะเบลล์ก็ชอบมาเดินเล่นชอป เลือกเครื่องสำอางค์นารักๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้านอยู่เหมือนกัน
 เครื่องสำอางค์แบรนด์นี้ทั้งน่ารัก ราคาย่อมเยาว์ แต่คุณภาพเกินราคาทั้งนั้นเลย  แถมชอบออกคลอเลคชั่นใหม่ๆมาล่อตาล่าเราใจเราอยู่ตลอดเวลา >.< ฮึ้ยยย 
  ซึ่งวันนี้เบลล์มีข่าวดี มาบอกต่อสาวๆกันสำหรับสาวกแบรนด์นี้ !!
 ข่าวดีที่ว่านั้นก็คือ ตอนนี้ทาง Beauty Buffet เค้ามีบริการมีบริการแต่งหน้าสำหรับสมาชิกฟรี!! 
เพื่อนๆ อ่านไม่ผิดหรอก เค้าแต่งหน้าให้เราฟรีจริงๆ แค่เรามีบัตรสมาชิกของทางร้าน ก็สามารถเดินหน้าสดเข้าไป แต่งหน้าฟรีได้เลยจ้าา
และช่วงนี้ยิ่งทำบัตรสมาชิกได้ง่ายเลย เพราะแค่ซื้อของในร้าน Beauty Buffet อะไรก็ได้ 1 ชิ้น (ไม่จำกัดราคาขั้นต่ำ) ก็สามารถสมัครสมาชิคได้ฟรีทันที! เริศเว่ออออร์
....
อิอิ ไหนๆ ก็เราได้บัตรสมาชิคกันมาแล้ว ก็มาลองแต่งหน้ากันหน่อยดีกว่า เพราะวันนี้เบลล์มีธุระต้องรีบออกมาจัดการ เลยแทบไม่ได้แต่งหน้าเลยค่ะ พอเสร็จธุระก็มานัดทานข้าวกับเพื่อนต่อ เลยแอบแวะมาขอเสริมสวยสักหน่อยก็แล้วกันนะ > <
 การมาแต่งหน้ากับทางร้าน Beauty Buffet ก็ไม่ยากเลยเพียงแค่ โทรเข้าไปจองคิวที่สาขาจะไปก่อน 1-2 วันก่อนเข้าไปรับบริการ และบอกทางบีเอว่า อยากแต่งหน้าลุคไหน ? 
 ซึ่งการแต่งหน้าของเบลล์วันนี้จะเป็นแนวใสๆ ใช้ชีวิตประจำวันได้ ทางบีเอเค้าก็จัดให้ได้ค่ะ (บีเอน่ารักและเป็นกันเองมากกก ปลื้ม) ของที่เค้าจะใช้แต่งหน้าให้เราแน่นอนว่าทั้งหมดเป็นเครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Beauty Buffet ในไลน์ต่างๆค่ะ ซึ่งเค้าจะถามสภาพผิวหน้าเราด้วยว่าผิวมันหรือแห้ง และดูว่าหน้าเราต้องการการปกปิดขนาดไหน มีความใส่ใจในสภาพผิวของเราด้วยนะ น่ารักเนอะ
 พอแต่งเตรียมผิวเสร็จแล้ว มาถึงการเขียวคิ้ว ปรากฎว่าคิ้วเบลล์แบบไม่ได้กัน มานานมาก5555+ เลยขอให้พี่บีเอจัดการกันคิ้วให้เสียเลย ซึ่งเบลล์ก็ซื้อใบมีดกันคิ้วกลับไปด้วยเผื่อเอาไว้กันเอง เค้ากันคิ้ว ได้สวยมากค่ะ บอกได้เลยว่าอยากได้ทรงแบบไหน ^^
 พอเรากันคิ้ว และแต่งตาบางๆเสร็จแล้ว เค้ายังมีบริการติดขนตาให้เรา ฟรี! อีกด้วย คือได้ความสวยที่ครบสูตรจริงๆ ใครที่ไม่ชำนาญในการติดขนตา พกบัตรสมาชิก มาร้าน Beauty Buffet ได้เลยค่ะ 555+ เค้าติดให้แบบมืออาชีพมากๆ แปปเดียวเสร็จ
มาถึงขั้นตอนทาลิป เค้าก็ให้เราเลือกสีลิปเองด้วยนะ ว่าวันนี้อยากทาสีอะไร ใช้สีไหนละเข้ากับชุดที่เราใส่ดี บีเอ ก็จะแนะนำให้เราด้วยค่ะ ^^
 แท่นเแท๊น เสร็จแล้ว แต่งหน้าแบบลุคใสๆ เดินไปช้อปปิ้ง ทานข้าวกับเพื่อนต่อได้สบายเลยย
แต่ๆ วันนี้เบลล์ไปกะรุ่นพี่ค่ะ และพี่เค้าเตรียมจะไปงานสำคัญต่อเลยแจ้งทางบีเอไว้ว่าต้องการแต่งหน้าไปงานสำคัญ เค้าก็ยังสามารถแต่งหน้าแบบจัดเต็มให้เราได้ และช่วงนี้งานแต่ง งานสังสรรค์ ค่อนข้างเยอะใช่มั้ยล่ะ เรามีทางออกให้คุณแล้ว อิอิ
ทางบีเอแต่งหน้าให้พวกเราสวยมากก แถมน่ารัก อัธยาศัยดี เลยขอถ่ายรูป แชะ เป็นืที่ระลึกสักหน่อย
เห็นมั้ยง่ายมากเลย แค่เรามีบัตรสมาชิก Beauty Buffet  ก็สามารถ เปลี่ยนหน้าสดให้เป็นหน้าสวยได้ภายในพริบตา เบลล์มาแจ้งข่าวให้เพื่อนๆทราบเผื่อใครยังไม่รู้จะได้ ใช้สิทธิพิเศษจากบัตรสมาชิกให้คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งในการแต่งหน้านี้ สามารถแต่งหน้าได้ 10 ครั้ง/ปี นะคะ อย่าลืมโทรมาจองคิวล่วงหน้า 1 - 2 วัน กับสาขาที่จะมาแต่งหน้าด้วยล่า อิอิ  

วันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไป เดินเล่นต่อแล้ววว
บ๊ายบายยย 




0 Comments