รีวิว เลเซอร์กำจัดขนถาวร แบบสบายใจ ขนหายแน่นอน! ที่ Romrawin Clinic

 สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
วันนี้เบลล์พาเพื่อนๆ มาเลเซอร์กำจัดขนรักแร้ ที่เป็นปัญหาของเพื่อนๆ หลายคนเวลาใส่เสื้อผ้าโชว์แขนกันจ้า เวลาเราเลือกคลินิก แน่นอนว่าต้องเลือกคลินิกที่สะอาด ปลอดภัย มีมาตราฐานใช่ไหมล่ะ 
เราเลยมีคลินิกที่เราไปทำแล้วแฮปปี้มากรีวิวให้เพื่อนๆ ได้เป็นตัวเลือกนึงในการพิจารณาค่า 
ไปดูกันเลยจ้าาา . . .
คลินิกที่ทางเราเลือกมาใช้บริการ " เลเซอร์กำจัดขนถาวร" 
ก็คือ " Romrawin Clinic " สาขาพารากอน ชั้น 2 นั่นเองจ้า 
เราเลือกมาทำที่นี่เพราะมั่นใจในความสะอาด และการให้บริการค่ะ 
ก่อนอื่นเลยตั้งแต่เดินเข้าร้าน ช่วงโควิดแน่นอนว่าต้องที่เครื่องวัดอุณหภูมิ และแอลกอฮอล์เตรียมพร้อมก่อนเข้ารับบริการค่ะ
พี่ๆ พนักงานก็จะเชิญเรามาสักถามประวัติคร่าวๆ อธิบาย พร้อมกรอกข้อมูลส่วนตัว 
ขั้นตอนนี้ใช้เวลาไม่นานค่ะ พนักงานยิ้มแย้ม อัธยาศัยดีค่ะ 
ซึ่งคอร์สที่เรามาทำในวันนี้คือ "เลเซอร์กำจัดขนรักแร้ถาวร" ที่เรากำลังเป็นกังวล 
เนื่องจากเรากำลังมีทริปไปเที่ยวค่ะ ต้องมีใส่ชุดสวยๆ ชุดว่ายน้ำ แน่นอนว่าเราต้องเตรียมตัวให้พร้อม ทั้งการดูแลหุ่น และกำจัดขนในบริเวณที่ต้องการกำจัด อย่างรักแร้ นั่นเอง 
เพราะเหตุนี้เราเลยรีบมาทำให้เรียบร้อย จะได้สวยๆ ก่อนไปเที่ยวค่ะ อิอิ 
สาเหตุหลักๆ ที่เราเลือกมาทำที่นี่เพราะเค้ามีชื่อเสียง 
และมาตราฐานที่ดีมาอย่างยาวนานนั่นเองค่า
เค้าได้รับรางวัลมาด้วยน้า อิอิ
บริเวณที่นั่งรับรองแขก สะอาด นั่งสบาย มีน้ำดื่ม และเจลแอลกอฮอล์ให้บริการด้วยค่ะ 
เค้าค่อนข้างใส่ใจดีเลยทีเดียว ^^
หลายๆ คนคงทราบอยู่แล้ว รมย์รวินท์คลินิกเค้าค่อนข้างดังในเรื่องการดูแลผิวพรรณ รักษาสิว ซึ่งทางคลินิกเค้าจะมีมุมโชว์สินค้าสำหรับการดูแลผิวพรรณโดยเฉพาะให้เราเลือกสรรด้วยนะคะ  
สิ่งที่เราชอบ และต่างจากคลินิกรักษาผิวทั่วไปคือ เค้าให้เราสามารถลองเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ได้ด้วย รวมทั้งยังป้ายบอกชื่อ ราคา และสรรพคุณอย่างละเอียด ทำให้เราเข้าใจง่าย และสะดวกสบายในการเลือกซื้อด้วยน้า
ไม่นานทางพนักงานก็เรียกเราไปรับบริการแล้วค่ะ 
ห้องบริการเค้าจะมีหลายห้องเลย มีความสงบ เป็นส่วนตัวดีค่ะ
เข้ามาแล้วว อิอิ
ห้องค่อนข้างสะอาด เรียบร้อยเลยทีเดียว
นี้คือโฉมหน้าเครื่องที่เราจะทำเลเซอร์กำจัดขนในวันนี้ค่ะ 
มีอุปกรณ์จัดเตรียมไว้พร้อมเสร็จสรรพเลยจ้า
ก่อนเริ่มทำแนะนำว่าไม่ควรถอน หรือโกนขนรักแร้ก่อนเป็นเวลา 3-4 สัปดาห์ก่อนทำค่ะ 
แนะนำว่าให้วางแผน เตรียมให้ดี ก่อนมาทำน้า
ทางพนักงานจะมาทำความสะอาด และโกนขนให้เราอย่างเบามือค่ะ 
ปกติเราเป็นคนบ้าจี้มากกก 555 แต่ขั้นตอนนี้เราปกติมากค่ะ ไม่รู้สึกจักจี้ หรือเจ็บใดๆ ชิลล์มากก
ซึ่งหลังจากที่กำจัดขนให้เราเรียบร้อยแล้วก็เตรียมผิวเพื่อเตรียมยิงเลเซอร์กำจัดขนรักแร้กันเลยจ้า
ขั้นตอนก่อนยิงเค้าจะให้เราสวมแว่นป้องกันรังสีแบบนี้ค่ะ และทำการเริ่มยิงเลเซอร์กันเลย!! 
ซึ่งเทคนิคการยิงเลเซอร์ของเราวันนี้คือ ..
"การเลเซอร์กำจัดขนถาวรด้วยเทคโนโลยี Gentle Yag คลื่นพลังงาน 1064 nm." 
ได้รับ US FDA Approved
เค้าจะเป็นเครื่อง Yag ขนที่ยิงเข้าไปกำจัดขนได้ถึงราก ทำลายเซลล์กำเนิดขนได้อย่างตรงจุด 
จึงทำให้ขนของเราเส้นบางลง ขึ้นช้าลง หรือไม่ขึ้นมาอีกเลย แล้วแต่พื้นผิว หรือจำนวนครั้งในการทำของแต่ละคนค่ะ 
ถ้าถามว่าเจ็บไหม บอกเลยว่าเจ็บนิดๆ ค่ะ แบบน้อยมากเหมือนมดกัดจึ้กๆ ทีละจุด ซึ่งใช้เวลาทำไม่นานประมาณ 10-15 นาทีก็เสร็จเรียบร้อยทั้งสองข้างแล้วค่ะ 
หลังจากทำเสร็จแล้วพนักงานจะนำเจลเย็นมาประคบให้เราค่ะ ป้องกันการระคายเคือง
และทาครีมบำรุงผิวรักแร้ให้เราด้วยค่ะ หลังยิงอาจมีความแดงๆ ของผิวตามธรรมชาติ ซึ่งประคบเย็น และรอเวลาไม่นานก็กลับมาเป็นปกติแล้วค่ะ สบายมาก
หลังทำเสร็จบอกเลยว่าชิลล์มากกก ไม่ต้องรอนาน หรือใช้เวลานานเลย 
แฮปปี้มากค่า
ก่อน และหลังเลเซอร์กำจัดขนถาวร
บอกเลยว่าเบลล์ค่อนข้างโอเคกับผลลัพธ์เลยนะ ค่อนข้างเรียบเนียน และกำจัดขนได้สะอาดดีค่ะ เอาจริงๆ เราว่าข้อดีที่เห็นได้ชัดของการเลเซอร์เลยคือได้ผิวรักแร้ที่เรียบเนียน ไม่เป็นตุ่มหนังไก่ ซึ่งเราว่าเจ้าเครื่องเลเซอร์นี้ทำจุดนี้ได้ดีทีเดียว ซึ่งหากต้องการกำจัดขนรักแร้แบบถาวร เราแนะนำว่าควรซื้อเป็นคอร์สและยิงเดือนละ 1 ครั้ง ติดๆ กันจนจบคอร์สค่ะ จะทำให้ขนรักแร้ไม่ขึ้นมาอีกเลย หรืออาจจะขึ้นแต่น้อยลงมากๆ จนไม่เป็นปัญหาชีวิต ทั้งนี้แล้วแต่ผิวส่วนบุคคลด้วยจ้า

***คำแนะนำก่อนเข้ารับบริการเลเซอร์ขนถาวร***
1. หลีกเลี่ยงการถอนขน โกนขน หรือแว็กซ์ขนในบริเวณที่ต้องการกำจัดขนด้วยเลเซอร์ ประมาณ 3-4 สัปดาห์ เพื่อต้องการให้ขนเจริญเต็มที่ เนื่องจากลำแสงเลเซอร์จะส่งผ่านพลังงานไปสู่รากขนโดยใช้ตอขนเป็นสื่อ สามารถทำลายเซลล์ขนต้นกำเนิดได้อย่างตรงจุด ทำให้สามารถกำจัดขนอย่างได้ผล
2. หลีกเลี่ยงการสครับผิว หรือขัดผิวบริเวณที่ต้องการทำเลเซอร์กำจัดขน เพราะการสครับผิวอาจทำให้ผิวถลอกเป็นแผลได้ ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนอ่อนแอ
3. ควรงดการใช้สบู่ สารเคมี และครีมที่ระคายเคืองต่อผิวหนัง เช่น กรดวิตามินเอ (Retin-A), กรด AHA เนื่องจากครีมบางชนิดอาจมีฤทธิ์ในการผลัดเซลล์ผิว อาจส่งผลให้ผิวบริเวณที่ต้องการกำจัดขนอ่อนแอ และไม่พร้อมกับการทำเลเซอร์กำจัดขน
4. ควรงดการใช้โรลออน หรือผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นใต้วงแขนทุกประเภท เพราะโรลออนบางชนิดจะมีส่วนผสมบางตัวที่ทำให้ผิวอุ้มน้ำซึ่งจะซึมไปที่รูขุมขน หรือเคลือบบริเวณผิว ซึ่งอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำเลเซอร์กำจัดขน
Romrawin Clinic เค้ามีหลายสาขาด้วยกันค่ะ 
อย่างที่บอกไว้ข้างต้นคือ เบลล์มารับบริการที่สาขาพารากอนชั้น 2 โซนคลินิกค่ะ หาง่ายมากเลยล่ะ
การเดินทางมาสะดวกมากค่ะ มีทั้ง BTS และที่จอดรถ  
ฃรับบริการเสร็จก็เดินเล่นช้อปปิ้งต่อได้สบายใจเลยจ้า อิอิ

หากเพื่อนๆ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปอ่านได้เลย :
Wensite : https://romrawin.com
Facebook : Romrawin Clinic
Instagram : @romrawinclinic
Line : @romrawinclinic (มี @ นะคะ) หรือคลิกที่ Link นี้ https://line.me/R/ti/p/@romrawinclinic


0 Comments