รีวิว Neocell Collagen Powder คอลลาเจนบำรุงผิว + บำรุงกระดูก เริศมาก!

 สวัสดีค่ะเพื่อนๆ 
วันนี้เบลล์ได้เอาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผง แบบคอลลาเจนที่เบลล์ทานประจำมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ
เพราะมีหลายคนมากๆ มาถามเราว่าได้ทานอาหารเสริมตัวไหนบ้าง ตัวไหนทานแล้วผิวใส ทานแล้วผิวนุ่ม เข้ามาเยอะมากจริงๆ วันนี้เราเลยมาตีแผ่อีกหนึ่งคอลลาเจนแบรนด์ที่เราทานเป็นประจำค่ะ
NEOCELL Super Collagen Type 1&3 Powder คอลลาเจน 6,600 มก. ชนิดผง
แบรนด์ Neocell เป็นแบรนด์จากประเทศอเมริกาที่ทางเราไว้ใจค่ะ มาทั้งแบบเม็ด และแบบผง ซึ่งเอาจริงๆ ส่วนตัวเราชอบทานคอลลาเจนชนิดผงนะ รู้สึกทานง่าย และสามารถดูดซึมได้ไวกว่าทานแบบเม็ดค่ะ
ความดีงามที่เราชอบมากๆ คือ เค้าคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% ไม่แต่งสีและกลิ่น ทำให้เราทานง่ายขึ้น หรือนำไปผสมกับน้ำ หรือน้ำผลไม้ก็ไม่เสียรสชาติด้วย
พลิกกระป๋องให้ดูส่วนผสมต่างๆ ค่ะ เผื่อเพื่อนคนไหนอยากอ่านเพิ่มเติม
แต่อย่างที่บอกคือตัว NEOCELL Super Collagen Type 1&3 Powder คอลลาเจน 6,600 มก. 
หากใครกำลังมองหาคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด Neocell Collagen Powder คือตอบโจทย์ได้ดีเลยแหละ เพราะเค้าเป็นคอลลาเจนเปปไทด์ชนิดที่ 1 และ 3 จำเป็นต่อการบำรุงผิวพรรณมากที่สุด โดยจะช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ แลดูอ่อนวัยยิ่งขึ้นให้แก่ผิวของเราเปล่งปลั่งจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ และที่สำคัญ Neocell Collagen Powder เค้าผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ โดยใช้กรรมวิธีขั้นสูงสกัดด้วยเอนไซม์ ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูง จึงทำให้ดูดซึมง่าย มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก จึงทำให้ส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุดด้วยนะ

เพื่อนๆ ที่เริ่มมีอายุมากขึ้น และมองหาคอลลาเจนบำรุงกระดูก ยี่ห้อไหนดี ?
เราว่าตัว Neocell Collagen Powder เค้าก็ตอบโจทย์เช่นกัน ตัวนี้เราให้คุณพ่อ คุณแม่ทานด้วยค่ะ เพราะอายุเริ่มมากขึ้น ข้อต่อกระดูกเริ่มเสื่อมลง ทำให้มีอาการปวดเมื่อย ซึ่งอาหารคอลลาเจนตัวนี้เค้ายังเน้นในเรื่องความแข็งแรงของผิวหนัง ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็น กระดูก ด้วยคอลลาเจนตัวนี้่มีโครงสร้างโปรตีนที่มีความซับซ้อนนี้จะแทรกซึมเป็นส่วนประกอบสำคัญโดยทั่วไปของร่างกาย จึงทำให้สามารถบำรุงส่วนต่างๆ ดังกล่าวได้ดีมากๆ อีกด้วย
วิธีรับประทาน
ภายในกระป๋องคอลลาเจนเค้าจะมีช้อนเป็น Scoop ให้ รับประทานครั้งละ 1 ช้อนตวง
ผสมเข้ากับน้ำ น้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มอื่นๆ ประมาณ 180-200 มิลลิลิตร 
ปกติเวลาเราตักคอลลาเจนก็จะประมาณนี้เลย ให้พอดี Scoop ที่เค้าให้มาค่ะ
 ส่วนตัวเราชอบผสมดื่มกับน้ำเปล่าอุณหภูมิห้อง โดยใช้น้ำประมาณ 180-200 มิลลิลิตรจ้า
เราก็คนส่วนผสมให้เข้ากันเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ แนะนำให้ดื่มทันทีหลังชงเสร็จนะคะ
คอลลาเจนตัวนี้เค้าจะแทบไม่ค่อยมีรสชาติใดๆ ไม่มีกลิ่นคาว แบบคอลลาเจนหลายๆ ตัวที่เราเคยทานมานี้คือข้อดีมากๆ ที่เราชอบ Neocell Collagen Powder ตัวนี้ค่ะ
เคล็ดลับในการดื่มคอลลาเจนทุกวันของเรา
เราจะทานคอลลาเจนตอนท้องว่างค่ะ ส่วนใหญ่จะเป็นช่วงหลังตื่นนอนตอนเช้า จะชงคอลลาเจนกับน้ำเปล่าดื่มเลย เพราะช่วงท้องว่างจะทำให้คอลเจนดูดซึมได้ดีที่สุดค่ะ และค่อยรับประทานอาหารอื่นๆ หลังจากนั้น 20 นาที หรือใครที่ไม่สะดวกตอนเช้า สามารถดื่มก่อนนอนได้เช่นกันค่ะ ^^
เราจะชอบชงคอลลาเจนตัวนี้ทานเอง พร้อมชงให้คุณพ่อ คุณแม่ทานพร้อมกันไปด้วยตอนเช้า ของคุณพ่อส่วนใหญ่เราจะผสมเข้ากับกาแฟดำที่ท่านดื่มทุกเช้าค่ะ หรือบางวันจะเป็นน้ำผลไม้บ้าง สลับกันไป ไม่มีเบื่อ ซึ่งหลังจากที่เราดื่มคอลลาเจนตัวนี้บอกเลยว่าผิวนุ่มขึ้นแบบสัมผัสได้ค่ะ ส่วนเรื่องความแข็งแรงของกระดูกคุณพ่อ ก็ดีขึ้นตามลำดับ ทั้งนี้ต้องทานอย่างประจำสม่ำเสมอทุกวัน และที่สำคัญต้องทานตอนท้องว่างด้วยนะคะ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจ้า
** บริษัท โพรเกรส ยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริม NeoCell ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอันดับต้นของประเทศสหรัฐอเมริกา มี อย. รับรองถูกต้อง ไม่มีการนำเข้ามารีแพคเกจที่ไทย ทางบริษัทเป็นผู้นำเข้าสินค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียว MADE IN USA **

เมื่อก่อนเราจะชอบพรีออเดอร์คอลลาเจนตัวนี้จากในเน็ต แต่ตอนนี้เค้ามีขายในไทยแล้วนะ แถมราคาน่ารักด้วย สามารถหาซื้อได้ตามร้านBoots และ Watsons ทุกสาขาเลยค่ะ
ช่องทางติดตาม
Instagram : neocellthailand.official
Line@ : @neocellthailand
Other : ผ่านตัวแทนจำหน่าย (ดูรายชือใน www.neocellthailand.com)



0 Comments