พามาเลเซอร์ขนบิกินี่ไลน์ @ The Vanish Clinic บอกเลยว่าชอบมาก!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 

วันนี้เบลล์พาเพื่อนๆ กำจัดขนบิกินี่ไลน์กันค่า บอกเลยว่ารับประกันความดีงาม แบบไม่อวยใดๆ ซึ่งวันนี้เบลล์มาทำที่ "The Vanish Clinic" ที่เอสพลานาด รัชดาภิเษก ชั้น 3 นี่เองจ้า

การเดินทางมาง่ายมากๆ สามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ศูนย์วัฒนธรรม ลงประตู 3 มาที่ห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก ขึ้นชั้น 3 มาถึงเลยจ้า เดินทางง่าย สะดวกมากๆ เลย

บอกเลยว่า The Vanish Clinic เค้าน่ารักมากกก เบลล์เห็นครั้งแรก สิ่งที่คิดคือ คลินิกตกแต่งได้สวยงามมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งขึ้นมาชั้น 3 แล้วหาไม่ยากแน่นอน คลินิกเค้าจะเป็นสีชมพูน่ารักมากๆ เลย แถมพนักงานทุกท่าน น่ารักมากๆ ค่ะ

แน่นอนว่าทุกครั้งที่เบลล์มาใช้บริการคลินิกใดๆ ก็ตาม เราต้องเชื่อมั่น และมั่นใจในคลินิกที่เราจะทำมากๆ รับประกันได้เลยว่า The Vanish Clinic ปลอดภัย มีคุณภาพ ไว้วางใจเมื่อเข้ารับบริการค่ะ

เบลล์มาถึงก็นั่งศึกษาเรื่องเครื่องมือที่จะทำการเลเซอร์ขน ของเราซะก่อน เบลล์ขอย้ำเลยว่า
การที่เราจะเลเซอร์ขน หรือเลเซอร์ใดๆ บนร่างกายเรา 
**ควรศึกษาเครื่องมือของทางคลีนิกให้มั่นใจก่อน ว่าจะส่งผลดีต่อผิวของเรามากที่สุดนะคะ** 
เหุตผลหลักๆ ที่เบลล์เลือกมาเลเซอร์ขนบิกินี่ไลน์ (ที่เป็นจุดบอบบางของผู้หญิงมากๆ) ที่ The Vanish Clinic คือเค้าใช้เครื่องมือที่มีคุณภาพสูง อย่างตัว GentleYAG Pro-U ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกำจัดขนสูง พร้อมถนอมผิวให้กระชับ ไม่ทิ้งรอย เรียบเนียน เมื่อเทียบกับเครื่องเลเซอร์อื่นๆ ถือว่าดีกว่ามากจริงๆ 

และนี่คือหน้าตาของเครื่องเลเซอร์ขน GentleYAG Pro-U นำเข้าจาก USA นั่นเองค่ะ 
ใครที่เคยเลเซอร์แบบ Yag หรือใดๆ มาแล้วต้องซ้ำเป็นสิบๆ รอบ รับรองมาเจอเครื่องนี้ ขนหาย ผิวเนียนกริบ เพราะเลเซอร์ตัวนี้จะมีระบบ DCD ที่จะให้ความเย็นผิวขณะยิงเลเซอร์ ทำให้ผิวหนังชั้นบนเราไม่ถูกทำลาย จึงทำให้ผิวเรากระชับ ไม่เกิดขนคุด ตุ่มหนังไก่ และยังมีความสามารถที่เราประทับใจมากๆๆๆๆ เลยก็คือ ช่วยรักษาริ้วรอยเหี่ยวย่น ยกกระชับผิวภายในตัวด้วย เป็นความสามารถที่หาจากการเลเซอร์ที่ไหนไม่ได้จริงๆ ค่ะ

นอกจากนั้นเครื่องเลเซอร์ขน GentleYAG Pro-U เนี่ยแสงเลเซอร์ที่ส่องลงผิวเรายังส่งพลังงานความร้อนลงไปยังผิวชั้นหนังแท้ เกิดเป็นการเสริมใยคอลลาเจนในตัวด้วย ว้าวววมาก!! 
และเจ้าเครื่อง GentleYAG Pro-U ได้รับรองจากแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากอเมริกา ใช้กันทั่วโลกเลยนะ
สำหรับเราคือ ใครอยากเลเซอร์ขนใดๆ แนะนำเครื่องนี้เลย! 

ส่วนเครื่องนี้จะเป็นเครื่องพ่นความเย็นในระหว่างทำ ซึ่งบอกเลยว่าในหลายๆ ที่ไม่มีนะจ้ะ 
เค้าจะมาใช่ควบคู่กับเครื่อง  GentleYAG Pro-U  เพื่อทำให้การเลเซอร์ขนของเราเนี่ยสบายผิวมากที่สุด

เครื่องทั้งสองที่เราจะใช้ พร้อมเตียงนอนสะอาดๆ เตรียมพร้อมสำหรับการเลเซอร์แล้วค่า ^^
ก่อนเลเซอร์ขน จิมิ ของเราเนี่ย แน่นอนว่าต้องใส่ชุดคลุม และถอดชั้นในของเราก่อนนั่นเอง 
แต่ไม่ต้องอายไป เพราะผู้ที่เลเซอร์ให้เรานั่น เป็นผู้มีประสบการณ์ชั้นสูงมาก มั่นใจได้เลยค่ะ 
พอเราเริ่มเลเซอร์ก็จะมีการสวมใส่แว่นกันแสงก่อนค่า 
วันนี้เบลล์จะมาเลเซอร์ขนบิกินี่แบบ hollywood ก็คือจะเป็นการจำกัดขน บิกินี่แบบสะอาดเกลี้ยงเลยจ้า
ตอบโจทย์ชีวิตมากๆ เพราะรู้สึกใช้ชีวิตสะดวกขึ้นมากจริงๆ ทั้งเรื่องความสะอาด การใส่ชุดว่ายน้ำแบบ บิกินี่ มีความมั่นใจขึ้นมากจริงๆค่ะๆ
จะเห็นว่าการยิงเลเซอร์ของเครื่อง Gentle Yag PRO-U จะยิงพร้อมให้ความเย็นไปด้วย ความรู้สึกขณะโดนยิงเลเซอร์จะมีความเจ็บจึ้กๆ เหมือนมดกัด แต่ถ้าเทียบกับที่เคยใช้เครื่อง IPL ขนที่อื่นๆ แล้วบอกเลยว่าที่นี่สบายกว่ามากกกกกเป็นล้านเท่า ติดใจมากๆ 

ถ้าถามว่าทำครั้งแรกขนจะหายไปเท่าไหร่?
ตอบเลยว่าจะหายไป 20 - 40% เลยค่ะ แถมจะไม่มีอาการระคายเคือง คันใดๆ และหากทำครบคอร์สรับรองผลได้เลยว่าขน ของเรานั้นจะไม่ขึ้นมาอีกแน่นอน แถมยังเรียบเนียนเต่งขึ้นขึ้นด้วย ซึ่งเราก็จะทำให้ครบคอร์สเค้าเลยค่ะ และคาดว่าจะมาเลเซอร์ขนรักแร้เพิ่มด้วย 555+
สรุปความชอบ
บอกเลยว่า เลิฟมากกกกกกก (กอไก่ล้านตัว) ประทับใจมากๆ จริงๆ เราใช้บริการ และรับรู้ได้ด้วยตัวเองจริงๆ ว่าเครื่อง Gentle Yag เค้าเริศกว่าเลเซอร์เครื่อง IPL อื่นๆ ที่เคยผ่านมา และยิ่งมาเลเซอร์ขนจิมิ เรายิ่งต้องใส่ใจเรื่องความถนอมผิวจุดอ่อนไหวของเราด้วยว่าไหมคะ สำหรับเราคือจะใช้บริการจนครบคอร์สเรื่อยๆ ต่อไปจนน้องจิมิเราจะเรียบเนียนนั่นแหละ อิอิ ส่วนขนรักแร้ก็กำลังเล็งอยู่ เพราะแอบปลื้มตรงเลเซอร์แล้วเค้าบำรุงผิวในตัว ทำให้ไม่เกิดตุ่มหนังไก่ ไม่ต้องไปเลเซอร์คอร์สรักแร้เรียบเนียนอะไรๆ หลายๆ รอบ คือทำที่นี่ที่เดียวจบเลย บอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆ อยากหาที่กำจัดขนดีๆ ต้องเลือกเครื่องที่มึคุณภาพจริงๆ อย่างที่นี่เบลล์ก็แนะนำมากๆ แถมราคาดีด้วย 

โปรช่วงนี้เอาใจวิกฤติโควิดจริงๆ ค่ะ
Promotion ลด 50% เลเซอร์บิกินี่
ซื้อ 5 ครั้ง แถม 5 ครั้ง!!
**รับประกันขนหายถาวร**
(ราคาปกติทำครั้งละ 5,000 บาท ราคาพิเศษโดยรวม 12,500 บาท)

หากเพื่อนๆ สนใจจะทำแนะนำนัดคิวล่วงหน้านะคะ เพราะคิวเค้าค่อนข้างแน่นเลยทีเดียว
โทร 091-426-3624
Line : @thevanish



0 Comments