บอกลาริ้วรอยไปเลยที่ Masterpiece Hospital ♥️

 บอกลาริ้วรอยไปเลยที่ Masterpiece Hospital  ♥️

เข้าสู่วัยเลขสามแล้วป้ญหาริ้วรอยต่างๆ ตามมาเป็นขบวนเลยจ้า ไม่ว่าจะหน้าผากย่นเป็นรอยริ้วๆ รอยตีนหน้าต่างๆ ทางเบลล์เลยไป Botox กันซะเลย!


บอกตรงๆ เป็นการ Botox ครั้งแรกในชีวิตเราเลยซึ่ง เราเลือกเยอะมากกก ต้องหาที่มาตราฐานจริงๆ ไม่งั้นไม่กล้าเลย แต่เรากล้าที่จะทำที่นี่เพราะเราอ่านรีวิวต่างๆ ตามจากเพื่อนที่เคยใช้บริการ เลยทำให้เชื่อถือในมาตราฐานของ รพ. จ้า

Botox ที่เราฉีดครั้งนี้เป็นตัว Botox ยี่ห้อ Aestox ของเกาหลี ให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติหน้าดูไม่เเข็ง ฉีดปุ๊บใช้ชีวิตอีกวันสามารถขยับหน้าได้สบายมาก ไม่โป๊ะ ไม่แข็งด้วย คุณหมอมือเบามากกก ไม่เจ็บเลย เราเลย Botox ที่กรามเพิ่มความเรียวของใบหน้าเพนาะติดใจ อิอิ

♥️ลดไปเลย 50%♥️ ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับเพื่อนๆ ที่เห็นจากโพสนี้ แคปหลักฐานมาแสดง ได้ส่วนลดไปเลยจ้าา จาก 100 unit 15,000.- เหลือ 8,000.- คุ้มมาก!!! 


#BEABETTERYOU
#โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซ
#Masterpiecehospital
#skinmaster
#สวยครบจบในที่เดียว
#Aestox
#skinmaster
#Botox

0 Comments