รีวิว Delicia(เดลิเซีย) หมอนเพื่อสุขภาพ ความนุ่มสบายที่มาพร้อมกับสุขภาพ

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน
 มีใครมีปัญเรื่องการนอนบ้างไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นนอนหลับไม่สนิท ตื่นมาแล้วปวดหัว ปวดคอ ต่างๆ ทำให้ตอนเช้าอ่อนเพลีย ไม่แจ่มใส ส่งผลเสียต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และเบลล์และคุณแม่ก็มีปัญหาพวกนี้เหมือนกัน T^T 
 ทางเราไม่รอช้า เลยไปขอคำแนะนำจากเพื่อนๆ รอบข้าง และค้นหาข้อมูลต่างๆ พบว่า "หมอน" มีส่วนสำคัญในการนอนมากกก หากใช้หมอนที่ไม่ได้คุณภาพ ก็อาจจะเกิดปัญหาปวดหัว ปวดคอ จากการตกหมอน หรืออาจลามไปถึงกระดูกคอเสื่อมเลยได้เลยนะ 
ซึ่งเราก็เลยมาลองใช้ "หมอนเดลิเซีย (Delicia)" หมอนเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดนั่นเอง ว่าละไปดูรีวิวกันเต็มๆ เลยค่ะ ^^
จากที่เราศึกษาคุณสมบัติต่างๆ หมอนเดลิเซียมา ที่เราชอบมากๆ คือเค้าได้คิดค้นออกแบบ จนได้หมอนรูปทรงพิเศษ ทำให้นอนหลับพักผ่อนได้อย่างสบายถูกต้องตรงตามหลักสรีระ แถมหมอนกันไรฝุ่น ลดปัญหาอาการภูมิแพ้ต่างๆ ได้ดี เพราะผ้าหุ้มหมอนทอแน่นกว่า 354 เส้นด้าย/ตร.ซม. ผ่านการรับรองจากมหาวิทยาลัยชั้นนำอีกด้วย
หมอนคือนุ่มมากเว่อร์ เพราะเค้าใช้ใย Microgel ที่มีสัมผัสนุ่มสบายสุดๆ เสมือนขนเป็ด และ 3D Ball  กระชับต้นคอ เหมือนได้นวดคอตลอดคืน เวลานอนจึงไร้กังวลเรื่องปวดคอ นอนตกหมอน และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ตามมาจ้า
อากาศเมืองไทยก็ร้อนมาก แม้กระทั่งนอนให้ห้องแอร์บางทีก็อาจเกิดเหงื่อ อับชื่นได้ ซึ่งหมอนเดลิเซีย มีนวัตกรรม Vent Assist Air Mesh ที่ช่วยระบายความร้อนออกจากหมอน ตามหลักศาสตร์จีน "หัวเย็นเท้าอุ่น" จึงทำให้นอนหลับสบายตลอดคืน 
 คุณแม่เรามีปัญหาเรื่องอาการปวดบริเวณ คอ และไหล่ ทำให้เวลาตื่นขึ้นมาต้องนวดยาตลอด เลยเอาหมอนให้คุณแม่ลองใช้ดู ซึ่งท่านก็ชอบมาก บอกว่านุ่มสบายมาก รับต้นคอได้ดี ไม่เมื่อยเวลานอน เราก็ปลื้มใจ ฮ่าา 
นอนหงายปกติ ก็สามารถรองรับสรีระ ต้นคอ บ่า ไหล่ ได้กำลังดี 
นอกจากความนุ่มสบายแล้ว ยังสามารถคืนตัวได้ดี ไม่ยวบเร็วเหมือนหมอนชนิดอื่นๆ ด้วย
เราชอบมาก สอบถามทางคุณแม่ ท่านก็ปลื้มมากค่ะ บอกว่าทำให้นอนหลับสนิทมากขึ้น แถมอาการปวดคอ ปวดหัวก็ทุเลาลง ไม่นอนตกหมอนจนคอเคล็ดอีกแล้ว อิๆ ซึ่งเราว่าคุ้มค่ามากๆ หากต้องการจะลงทุนซื้อหมอนสักใบ เราว่า“เดลิเซีย หมอนผู้ใหญ่ที่ทุกบ้านต้องมี” เพราะเราจำเป็นต้องนอนหลับพักผ่อนทุกวัน วันนึงก็หลาย ชม. การมีหมอนที่ดี ก็เป็นตัวช่วยหนึ่งในการนอนหลับให้มีประสิทธิภาพ ส่งผลให้สุขภาพเราดีขึ้นด้วยค่ะ ^^

ดูรีวิวแบบ VDO จ้า


ช่องทางการติดตามข่าวสาร 
Facebook : deliciathailand 
Line : https://line.me/R/ti/p/@delicia 

ช่องทางจัดจำหน่าย
ช่องทางออนไลน์ หรือ โทร. 1577




0 Comments