ลอง EASEY: ผงล้างหน้า ภูมิปัญญาความงามจากญี่ปุ่น หน้าสะอาดเกลี้ยงเว่อร์

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 มีไอเทมใหม่ส่งตรงจากญี่ปุ่นมาลองให้เพื่อนๆ ดูกันอีกแล้ววว ซึ่งสิ่งนี้เป็นอะไรทางเราชื่นชอบมากๆ คือน้องเค้าเป็นผงล้างหน้าที่มีสารสกัดจากดอกซึบากิ ที่เป็นภูมิปัญญาความงามจากญี่ปุ่น เบลล์ชอบอะไรที่มีสารสกัดจากธรรมชาติอยู่แล้ว ใช้แล้วมันอุ่นใจดี 
 EASEY ผงล้างหน้าดอกซึบากิ "TSUBAKI POWDER CLEANSER" ตัวนี้เป็นผงล้างหน้าที่มีส่วนผสมดีๆมากมาย อัดแน่นอยู่ในขวดนี้เลย จากที่เบลล์ได้อ่านสรรพคุณมากแน่นอนว่าเค้ามีส่วนผสมจากดอกซึบากิ และยังมีส่วนผสมจากผงแร่เกาลินบริสุทธิ์ อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเราได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวหน้าเรากระจ่างใส ไกลสิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย 
ผงล้างหน้าเค้ามีความละเอียดเป็นแป้งๆ แบบนี้เลย ใช้ครั้งนึงคือไม่เยอะเลย อยากจะบอกว่าขวดนึงเนี่ยน่าจะใช้ได้นานเลยแหละ คุ้มๆๆ
 อ่ะ เรามาลองเทสล้างหน้าให้ดูกันดีกว่า ซึ่งผงล้างหน้าตัวนี้เค้าสามารถล้างเครื่องสำอางได้ด้วยนะ 
 เวลาใช้คือเทผงล้างหน้าแล้วผสมน้ำเล็กน้อยลูบๆวนๆลงบนผิว เนื้อผงล้างหน้าเค้าจะค่อยๆ กลายเป็นฟองลื่นๆ ไม่เสียดสีผิวเลย วนๆ บนผิวสักพัก คราบเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกต่างๆ ก็ค่อยๆ ละลายออกมาแล้วล่ะ เลิฟๆๆ
ดูหน้าตรงกันกันชัดๆ หลังล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดแล้ว จะเห็นว่าสามารถล้างเมคอัพได้สะอาดเว่อร์ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า - เย็นเลยจ้า 
ความจริงผงล้างหน้าตัวนี้เนี่ยนอกจากเค้าจะล้างเมคอัพได้ดีแล้ว ยังช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจดเลย ยิ่งช่วงนี้อากาศย่ำแย่ ฝุ่นละอองเยอะแยะมากมาย ใช้ผงล้างหน้าตัวคือสะอาดดี ใช้แล้วไม่เกิดสิวอุดตัน รู้สึกมีความอ่อนโยนต่อผิวดี แถมน้องเค้าสามารถมาส์กได้ด้วย คือผสมน้ำ แล้วมาส์กหน้าทิ้งไว้ 2-3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้เป็นสครับผิวหน้าไปอีก อเนกประสงค์ดี ล้างหน้าก็ได้ มาส์กก็ได้ สครับก็ได้ 
ไม่ต้องไปสอยไกลจากญี่ปุ่น แถมราคาดีด้วย กดสั่งในเว็บง่ายๆ เลย เว็บนี้ทางเราสั่งใช้ประจำ ของแท้และแน่นอน >>  https://koriico.com/ จากราคาเต็ม 450.- ลดเหลือ 390.- เอง ขวดนึงใช้ได้นาน ใช้ได้ยาวๆ คุ้มๆ แนะนำ 

0 Comments