[[Review]] รีวิว เคล็ดลับผิวใสสุขภาพดี กอบกู้ผิวโทรม ด้วยอาหารเสริม Little Garden (รสเมล่อนอร่อยมากกกกกกก!!)

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
เอาจริงๆ มีเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ หลายคนมากกก มาถามเบลล์ว่ายังไงผิวถึงดูขาวใส สุขภาพดี ซึ่งวันนี้เบลล์จะมาบอกเคล็ด(ไม่)ลับ ให้เพื่อนๆได้รู้กันหมดเปลือกเลย เพราะอาหารเสริมตัวนี้เบลล์ขอยืนยัน นอนยัน คอนเฟิร์มว่านางดีย์จริง กล้าพูดเลออ เพราะกินทุกวันมาเป็นเดือนแล้ว!!
 อาหารเสริมที่เบลล์ถึงก็คือแบรนด์  "Little Garden (ลิตเติ้ล การ์เด้น)" นั้นเองจ้า
Little Garden (ลิตเติ่ล การ์เด้น) นางเป็นแบรนด์อาหารเสริมน้องใหม่ มาแรง! 
ที่อัดแน่นไปด้วย Collagen 10,000 มิลลิกรัม นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทางแบรนด์เคลมไว้เลยว่า Collagen แบบที่อยู่ในอาหารเสริมตัวนี้สามารถให้ดูดซึมเร็วขึ้นกว่าคอลลาเจนทั่วไป! จึงทำให้เห็นผลลัพท์ได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งเป็นจุดสำคัญที่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยต่างๆได้ดี ผิวแลดูอ่อนเยาว์ และแข็งแรงมากขึ้นและด้วยส่วนผสมที่ลงตัว และGlutathione (กลูต้าฯ) ที่ใส่ลงไปจึงทำผิวดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระต่างๆ เช่น มลภาวะต่างๆ แสงแดด ความเครียด พักผ่อนน้อย นั้นเองจ้า
นี่คือโฉมหน้าเมื่อเราแกะกล่องออกมา คือนางดูสวยงาม เลอค่าจริงๆ ในกล่องบรรจุทั้งหมด 10 ซองด้วยกัน สามารถที่จะพกพาไปไหนมาไหนสะดวก แกะทานวันละซอง ชิลล์ๆ
ซูมๆให้ดูในทุกๆซองของเค้าจะระบุส่วนผสมนต่างๆอย่างชัดเจน 
มาพูดถึงสารอาหารต่างๆที่อัดแน่นอยู่ในอาหารเสริมกล่องนี้กันดีกว่า ทางแบรนด์ ได้แจกแจงออกมาอยู่หลังกล่องอย่างละเอียดครบถ้วนเลยทีเดียว  ซึ่งนางอัดแน่นสารสำคัญมามากกว่า 12 ชนิด และแต่ละตัวที่ใส่เข้ามาคือมีแต่ตัวที่ตอบโจทย์แทบทุกปัญหาผิวของเราเลยทีเดียว! 
**จุดเด่นของอาหารเสริม Little Garden**
1. ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กระตุ้นการสร้างคลอลาเจน
2. ลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่น ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นจากภายใน
3. ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้สุขภาพดี
4.  ลดสิว ผมสวย เล็บแข็งแรง เพราะมีส่วนผสมของซิงค์ 
5. มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายตัวมากๆ (ยิ่งมีหลายตัวยิ่งได้ผลลัพท์ที่ดี)
6. รสเมล่อน อร่อยมากเว่อร์ คอนเฟิร์ม จากใจ555+  นอกจากอร่อยแล้วนายังงใช้เมล่อนจากฝรั่งเศสเชียวนะเออ! คือเมล่อนฝรั่งเศสมี SOD ที่มีคุณสมบัติป้องกันแสงแดด ต่อต้านอนุมูลอิสระ
 เช่น มลภาวะ แสงแดด ความเครียด ทำงานหนัก อีกด้วย
7. ไม่อ้วน!! เพราะนางเพราะไม่มีน้ำตาล ใช้ซูคราโลสแทนซึ่งให้ความหวานมากกว่าน้ำตาลถึง 650 เท่า
บอกถึงส่วนผสมคุณประโยชน์ที่มากมายกันไปแล้ว แน่นอนว่าอาหารเสริม Little Garden เนี่ยเค้าได้รับรองมาตราฐานอย่างครบถ้วนทุกระบวนการผลิตงมั่นใจได้ว่าเค้ามีคุณภาพและมาตรฐานในระดับสากล ปลอดภัย อุ่นใจ หายห่วง เบลล์เอาข้อมูลรายละเอียดการตรวจเช็คจากสำนักงานอาหารและยา จากกระทรวงสาธารณสุขมาแปะให้ดู อิอิ 

หรือเพื่อนๆสามารถเข้าไปตรวจสอบข้อมูลใบอนุญาติของตัวอาหารเสริม Little Garden เอาเลขที่ผลิตภัณฑ์ตรวจสอบได้เลยค่ะ >> 11-1-03654-5-0051
ได้ที่เว็บไซต์ :
 มาๆ เดี๋ยวเบลล์มากินให้ดูกันเลยดีกว่า ว่าปกติเบลล์กินอะไรยังไงจ้า
ปล. นางเป็นชนิดผง เพราะจะสามารถทำให้ดูดซึมสารอาหารได้ดีกว่าแบบเม็ดจ้า 
แถมกินง่าย อร่อยด้วย อิอิ
 ผสมน้ำเข้าไปเลยย
แล้วคนๆให้เข้ากันแบบนี้ เบลล์แนะนำว่าใช้น้ำเย็นจะอร่อยสดชื่น มากเว่อร์ อิอิ 
 โดยปกติเบลล์จะดิ่มวันละ 1 ซอง ในช่วงเช้า ของทุกวันค่ะ
ปล. ในความจริงสามารถดื่มช่วงเวลาไหนก็ได้นะคะ ได้คุณประโยชน์เหมือนกัน เอาที่เพื่อนๆสะดวกเลยจ้าา ^_____^
 อย่างที่บอกคือ นางรสชาติเมล่อน "หอม อร่อยมากเว่อร์ 555+" เหมือนกำลังดื่มน้ำผลไม้ ไม่มีความคาวใดๆเลย คือติดกินทุกวันเพราะอร่อย ไม่อ้วน แถมบำรุงผิวไปด้วย ดียยยยยย์งามมมมม บอกเลอว่าต้องลอง ไม่ได้เว่อร์ ไม่ได้อวย นี่อินมากกก!!
เอาจริงๆคือเบลล์กินทุกวันติดกันมาเป็นเดือนแล้ว และที่เห็นนี้คือซองสุดท้ายที่เหลืออยู่ในตอนนี้ เพราะหมดสต็อกแล้ว แต่ถ้าถามว่าซื้ออีกไหม บอกเลยว่า "ควร!"
BEFORE - AFTER
**เบลล์ทานมาแล้ว 1 เดือนเต็มๆ วันละ 1 ซอง (จำนวน 3 กล่อง) ติดกันทุกๆวันไม่มีขาด**
BEFORE - มาดูสภาพผิวซูมๆ ขอบอกเลยว่าเบลล์เป็นคนที่ทำงานหนัก นอนดึกมากๆ มีความเครียดสะสม แต่งหน้าบ่อย จะมีสิวอุดตันขึ้นเป็นประจำ (หากสังเกตุภาพดีๆจะเห็นเป็นสิวเม็ดเล็กๆมากมายช่วงแก้ม) ซึ่งผลทั้งหมดทำให้ผิวเบลล์แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้นไปมาก รวมไปถึงรูขุมขนที่เบิกบานสำราญใจกันเหลือเกิน ทำให้แต่งหน้าไม่ค่อยติดเลย T^T 
AFTER - หลังจากที่เบลล์ทานไปแล้ว 1 เดือนเต็มๆ ทุกวันไม่มีขาด อยากจะบอกคือสภาพผิวคือดีขึ้นจริงๆ ที่เห็นชัดที่สุดเลยคือ.. 
"สิวอุดตัน" ที่พบปะกันบ่อยๆ พักหลังเริ่มจางหาย 
"ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นขึ้น" คือมันสัมผัสได้เลยนะเวลาเราเอามือมาจับๆผิวเนียน มันจะนุ่มๆหยุ่นๆมากขึ้น ไม่แห้งกระด้าง ทำให้แต่งหน้าติดง่ายขึ้นอันนี้ดีมากๆ 555+ 
"กระจ่างใส" ด้วยความที่นอนดึก ผิวมันจะดูหมองๆโทรมๆ อันนี้คือผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 
"ผิวแข็งแรง" เบลล์รู้สึกได้ว่าผิวมีความแข็งแรงมากขึ้นนะคะ เรียกว่าแพ้น้อยลง ปกติเวลาเบลล์โดนแดดเนี่ยผิวจะชอบขึ้นเป็นผื่นๆแดงๆ แต่นี่คือน้อยลงจนเห็นได้ชัด ทั้งๆที่แดดเมืองไทยก็ร้อนเป็นปกติ 555+
 "ลดเลือนริ้วรอย" อันนี้เบลล์ยังไม่เห็นผลชัดเจนมากนัก เพราะส่วนตัวเบลล์ยังไม่ค่อยมีริ้วรอยเท่าไหร่ แถมยังนอนดึกทุกคืนอีก มันก็พูดยากในจุดนี้มากๆ ขอบอกตรงๆ ฮ่าๆ
"อร่อย" เอออ อันนี้บอกตรงๆ ชัดๆ ไปเลยว่า อร่อยและชอบมาก กินแทนน้ำหวานไปเล้ย 555555555+ 
ถ้าถามว่าทำไมเบลล์ถึงเลือกทานแบรนด์นี้ ถ้าให้ตอบตรงๆเลยคือ "ทานแล้วอุ่นใจ เห็นผลลัพท์ที่ดี แถมอร่อยมาก555+" ไม่ต้องพูดเยอะเลย ถึงนางจะเป็นแบรนด์อาหารเสริมน้องใหม่ แต่มาแรงแซงทางโค้งนะเลยขอบอก เบลล์ปกติเอาจริงๆเป็นคนทานพวกอาหารเสริม คลอลาเจน มาหลากหลายแบรนด์มากๆ ซึ่งก็จะมีเห็นผลบ้าง ไม่เห็นผลบ้าง และที่สำคัญจะมีกลิ่นและรสชาติบางอย่างที่ค่อนข้างฉุนหน่อยๆ แต่ขอบอกเลยว่าพอเบลล์มาลองทานตัวนี้ปุ๊บ! คือรู้เรื่องเลย นางได้ผลลัพท์ที่ดี แถมอร่อยยย ไม่อร่อยธรรมดา คืออร่อยมากเหมือนกินน้ำผลไม้ นางเป็นรสเมล่อน หวานๆ หอมๆ (เบลล์ชอบกินเมล่อนมากเว่อออร์) 
ปล. แนะนำว่าควรทานต่อกันอย่างต่อเนื่องนะคะ ถึงจะเห็นผลลัพท์ที่ชัดเจนมากที่สุด เบลล์ว่านางเริ่มเห็นผลลัพท์ที่ขึ้นตั้งแต่ประมาณ 1 - 2 กล่องแรก และคิดว่าหากทานไปเรื่อยๆ มากกว่า 3 เดือนจะได้ผลลัพท์ที่ชัดเจนมากที่สุดจ้า
 **จากรีวิวทั้งหมดนี้เบลล์ขอยืนยันเลยว่าเบลล์กินจริง รีวิวจริง และผลลัพท์ที่ออกมาคือสิ่งที่เบลล์สัมผัสได้จริงๆ ทั้งนี้ผลลัพท์จะมากจะน้อยเบลล์ว่าขึ้นอยู่กับส่วนบุคคลด้วยนะคะ สุดท้ายที่อยากจะบอกคือ หากเพื่อนๆต้องการหาอาหารเสริมที่มีคุณภาพระดับสากล เชื่อถือได้ เห็นผลดี และอร่อย เบลล์คิดว่า แบรนด์ "Little Garden" เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจตัวนึงเลยทีเดียว** 

หากเพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามข้อมูลต่างๆได้เลย จะมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาอย่างครบถ้วนแน่นอนค่ะ ^_____^
Line ID : @little_garden
IG: littlegarden_official


0 Comments